Top 5 theme được yêu thích nhất Quý III/2023

Những tháng cuối năm 2023, các chủ shop đều đang rục rịch chuẩn bị cho dịp lễ sale to khổng lồ 11/11. Trong không khí rộn ràng này, bạn có chuẩn bị làm mới giao diện website để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thật mới mẻ không? Nếu bạn đang phân vân và không biết lựa chọn giao diện nào phù hợp cho website của mình thì hãy ghé đến kho giao diện của Sapo để tìm hiểu ngay nào.

Với hơn 400 giao diện website bán hàng, Sapo chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm. Nhưng hẳn là bạn đang rất bối rối khi có quá nhiều giao diện và không biết phải lựa chọn như thế nào? Vậy thì hôm nay Sapo sẽ giới thiệu cho bạn top 5 theme được yêu thích nhất trong Quý III/2023 nhé!

1. Mẫu website giới thiệu công ty Dola Solar

dola-solar

 Xem chi tiết | Xem demo

Nếu bạn đang cần một trang web để giới thiệu công ty thì Dola Solar là một giao diện mà bạn nhất định không được bỏ qua. Được thiết kế dành riêng cho việc giới thiệu doanh nghiệp, Dola Solar có đầy đủ các yếu tố, kể cả công ty có bán sản phẩm thì giao diện này vẫn có thể đáp ứng được tốt. 

Theme này được xây dựng tối ưu hóa css, js, tối ưu code, sử dụng Cache và Preload giúp website load nhanh và đúng tiêu chuẩn của Google Speed đề ra và hỗ trợ tốt cho website.

Ảnh trong trang được sử dụng công nghệ lazy load, đảm bảo ảnh hiển thị rõ nét nhưng không ảnh hưởng đến tốc độ website. Bên cạnh đó, trang giới thiệu có bố cục rõ ràng để hiển thị các thông tin về công ty. Dola Solar còn hỗ trợ thêm trang câu hỏi, trang đặt lịch hẹn, trang thư viện ảnh,.. để hỗ trợ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

Ngoài các vấn đề giới thiệu thì giao diện cũng hỗ trợ đầy đủ tính năng dành cho các doanh nghiệp có bán sản phẩm như: bộ lọc sản phẩm, tính năng mua hàng, sản phẩm đã xem, sale popup, tìm kiếm thông minh,...

 2. Giao diện website công nghệ EGA Techstore

EGA-techstore

Xem chi tiết | Xem demo

EGA Techstore chính là giao diện không thể bỏ qua nếu bạn đang kinh doanh các mặt trong lĩnh vực công nghệ. Được thiết kế các tính năng phù hợp với ngành hàng như: đầy đủ các loại banner, chứa nhiều hình ảnh, chiến dịch chạy song song, danh mục nổi bật, ấn tượng, menu nhiều cấp, liệt kê được nhiều doanh mục hơn…

EGA Techstore tích hợp thanh tìm kiếm thông minh, hỗ trợ gợi ý sản phẩm ngay khi gõ từ khóa, hiển thị sản phẩm ở cả dạng lưới và dạng danh sách. Đặc biệt là tính năng đếm ngược flash sale , giúp đếm ngược thời gian khuyến mãi và đếm ngược tồn kho khi khách hàng vừa mua.

Với tone màu nổi bật, giao diện này sẽ thu hút khách hàng với từ những lần truy cập đầu tiên. Giao diện còn tích hợp 4 landing page: Flash Sale, Black Friday, XMas, Food & Beverage hỗ trợ nhà bán hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất.

EGA Techstore phù hợp với nhiều ngành hàng như: Thiết bị điện tử, điện thoại, phụ kiện,...

3. Giao diện web giới thiệu sản phẩm thời gian EGA Sportswear  

EGA-sportwear

Xem chi tiết | Xem demo

EGA Sportswear là giao diện được tối ưu chuyển đổi cho chủ cửa hàng, phù hợp với ngành hàng như: Thể thao, thời trang, phụ kiện,... Đứng trong top những giao diện được khách hàng yêu thích nhất, EGA Sportswear có những tính năng nổi bật: tốc độ tải trang cao, thiết kế trải nghiệm tốt, hỗ trợ gia tăng chuyển đổi và kích thích khách mua hàng.

Với thiết kế hiện đại, slider ảnh rộng EGA Sportswear tạo được ấn tượng mạnh khi khách hàng truy cập vào website. Hỗ trợ Module sản phẩm kèm ảnh slide, hiển thị được nhiều banner kiểu slide trên 1 nhóm sản phẩm. Ngoài ra còn có tính năng đề xuất mua thêm để hưởng ưu đãi, giúp cửa hàng bán được nhiều sản phẩm hơn. 

Tối ưu việc sử dụng trên điện thoại di động, bộ CRO Buttons (basic) được EGANY cung cấp miễn phí cho khách hàng sử dụng giao diện, giúp khách hàng điều hướng dễ dàng hơn trên di động. Tích hợp tính năng tìm kiếm thông minh giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

EGA Sportswear hỗ trợ đa dạng các trang landing Page để chạy các chiến dịch của công ty. Linh động với các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm đơn lẻ hay nhóm sản phẩm. Giúp chủ shop tăng hiệu quả bán hàng.

4. Mẫu template đồ gia dụng Sudes Gốm Sứ

Sudes-gom-su

Xem chi tiết | Xem demo

Sudes Gốm Sứ được thiết kế dành riêng cho cửa hàng kinh doanh về gốm sứ, gia dụng, quà tặng,...... Được xây dựng tối ưu hoá css, js, tối ưu code, sử dụng Cache và Preload giúp website load nhanh và đúng tiêu chuẩn của Google Speed đề ra và hỗ trợ SEO tốt cho website.

Hỗ trợ tìm kiếm thông minh cả sản phẩm và tin tức. Ngoài ra, giao diện này còn hỗ trợ người dùng lưu lại sản phẩm yêu thích của mình để khi cần có thể xem lại nhanh và dễ dàng mua hàng khi cần thiết.Hỗ trợ bộ lọc trong trang danh sách sản phẩm: được tích hợp sẵn trong theme giúp khách hàng có thể lọc, tìm kiếm các sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng

Theme hỗ trợ trang danh sách cửa hàng có tích hợp google map, thao tác thiết lập đơn giản, dành cho các shop có nhiều chi nhánh hoặc đại lý cửa hàng. 

Với tone màu nhẹ nhàng mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi truy cập vào website, Sudes Gốm Sứ chắc chắn sẽ giúp cửa hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

5. Mẫu website thời trang Evo Milana 

evo-milana

Xem giao diện | Xem demo

Giao diện website Evo Milana được thiết kế chuyên cho cửa hàng kinh doanh sản phẩm thời trang, trang sức, giày dép.. Theme được thiết kế đẹp mắt với các khối sản phẩm, tin tức,... giúp chủ shop thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website.

Giao diện được tích hợp Google AMP cho tin tức và sản phẩm. Các trang dành cho thiết bị di động được tăng tốc (AMP) sẽ được ưu tiên tăng thứ hạng trong kết quả tìm kiếm của Google trên thiết bị di động. Tốc độ tải trang nhanh hơn hỗ trợ tăng lượt truy cập trang web và lượt xem quảng cáo.

Video hiển thị đầu trang, cho phép mở âm thanh và tự động chạy trên thiết bị laptop và điện thoại. Trang chi tiết sản phẩm được tối ưu, nhằm hiển thị nhiều thông tin nhất, khách hàng ít phải thao tác trên website. Evo Milana cho phép khách hàng tự upload ảnh lên, không bị giới hạn màu sắc trong thiết lập, ví dụ như những màu sắc có hoa văn, họa tiết,.. Ngoài ra còn cho phép chủ shop tạo trang landing thương hiệu nổi bật và bộ sưu tập, tạo ra nhiều trang khác nhau cho nhiều thương hiệu mà không cần biết code. 

Trên đây là top 5 theme được yêu thích nhất quý III/2023. Hãy tham khảo và lựa chọn ngay cho mình một giao diện ưng ý nhất tại kho giao diện của Sapo ngay nhé! Cài đặt ngay vào website cửa hàng của bạn để bùng nổ doanh số trong dịp lễ lớn sắp đến thôi nào.

Còn nếu shop của bạn chưa có website của Sapo Web, hãy đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày để có thể trải nghiệm được các giao diện, tính năng tuyệt vời trên Sapo cũng như kiểm tra hiệu quả với công việc kinh doanh của bạn ngay hôm nay nhé!

Tham khảo thêm nhiều theme đang được khuyến mãi TẠI ĐÂY

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng gửi về hộp thư [email protected]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM