Giải pháp thiết kế website tại Vinh, cải thiện doanh thu, tăng tệp khách hàng

Nhu cầu thiết kế website tại Vinh đang có xu hướng tăng đột biến, đặc biệt sau 2 năm “chao đảo” vì dịch, các kênh bán hàng online được đẩy mạnh. Với nhu cầu này, hầu hết các khách hàng đều mong website sẽ giúp nâng cao doanh số, thu được tệp khách hàng trung thành…. Và để làm được điều trên, doanh nghiệp sẽ phải lựa chọn kỹ càng đơn vị thiết kế web tại Vinh ngay từ bước khởi đầu.

1. Sở hữu thiết kế website tại Vinh đem lại lợi ích gì?

Để hiểu rõ hơn tầm quan trọng của website, sau đây sẽ là những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi sở hữu một thiết kế website tại Vinh.

1.1 Gia tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng

Như đã biết, cửa Lò tại Vinh là điểm du lịch nổi tiếng được các tỉnh thành miền Bắc và một số tỉnh lân cận đặc biệt ưa thích. Vậy nên có thể nói, Cửa Lò như một “mỏ” kiếm tiền mà người kinh doanh Vinh có thể tận dụng, phát triển. Và thiết kế website tại Vinh là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp hiện thực hoá được những nhu cầu đó.

Thông thường, khách hàng sẽ có xu hướng tìm đến những doanh nghiệp có website với đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm. Điều này sẽ đáp ứng thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng hơn là các doanh nghiệp có cửa hàng lớn nhưng không có web.

Việc sở hữu website cộng hưởng với giao diện bắt mắt, nhiều tính năng hiện đại, sản phẩm thu hút, chuẩn SEO… chắc chắn trang web của bạn sẽ được nhiều khách hàng biết đến và tương tác nhiều hơn trên website.

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

1.2 Gia tăng độ nhận diện thương hiệu

Hầu hết các công ty doanh nghiệp tại Vinh đều kinh doanh theo phương thức truyền thống, và cách để quảng bá thương hiệu thường thông qua báo chí, truyền hình… Hình thức này hiệu quả nhưng chi phí rất cao không phải đơn vị nào cũng đủ khả năng tài chính.

Vậy nên, sở hữu thiết kế website tại Vinh là phương án an toàn và hữu ích mà doanh nghiệp có thể áp dụng. Với chi phí chỉ từ 499,000đ/tháng doanh nghiệp đã có ngay một kênh truyền thông của riêng mình, không cần phải thông qua bất cứ một đơn vị trung gian nào khác.

Bạn có thể lên các chiến dịch truyền thông, phủ sóng thương hiệu bằng những tìm kiếm miễn phí và trả phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể seeding trang web của bạn trên các diễn đàn lớn nhỏ để nhiều người biết đến hơn. 

Không chỉ thế, sở hữu thiết kế website tại Vinh còn là nền tảng vững chắc giúp doanh nghiệp tạo dựng được uy tín và hình ảnh, đồng thời tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng trên toàn quốc và tạo ra sự khác biệt với các doanh nghiệp trong thành phố.

1.3 Cải thiện chất lượng doanh thu

Như đã nói ở trên, việc có trong tay một thiết kế website tại Vinh sẽ chỉ tiêu tốn của doanh nghiệp từ 499,000đ/ tháng. Nhưng bạn có biết rằng, với đầu tư nhỏ này bạn có thể thu về lợi nhuận gấp nhiều lần như thế nhờ website hay không.

Tạo website và quảng bá thương hiệu miễn phí trên internet giúp doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng của mình, tạo được dấu ấn thương hiệu trong tâm trí người dùng. Kết hợp với nội dung thu hút, mang tính chuyển đổi ấn tượng, chắc chắn việc tạo ra doanh thu trên website là điều tất yếu.

Ngoài SEO, chủ doanh nghiệp cũng có thể tận dụng website để quảng cáo Google Ads, quảng cáo trên các trang báo uy tín để mang sản phẩm của bạn đến gần hơn với các khách hàng, gia tăng số lượng đơn trên website.

Bảng giá dịch vụ thiết kế website tại Vinh
Bảng giá dịch vụ thiết kế website tại Vinh

→ Chi tiết về bảng giá dịch vụ thiết kế website tại Vinh, khách hàng tham khảo TẠI ĐÂY

1.4 Lợi thế về cạnh tranh

Vinh là một thành phố có tốc độ phát triển vượt bậc. Bất cứ nhóm ngành nào kinh doanh hoạt động tại đây đều phải đối diện với tỷ lệ cạnh tranh lớn. Với thị trường ngày càng khốc liệt như vậy, bạn càng đi trước một bước, bạn càng có thêm nhiều cơ hội để bỏ xa đối thủ của mình.

Hiện tại, phần lớn các doanh nghiệp đều lập ra cho mình các kênh social nhưng lại bỏ qua hoặc không nghĩ đến thiết kế website tại Vinh. Với rất nhiều lợi ích thiết thực có thể nhìn rõ của website, bạn đừng ngần ngại “sắm” ngay cho mình một trang web. Tận dụng được càng nhiều kênh, sẽ càng giúp doanh nghiệp của bạn phát triển đồng đều và chất lượng hơn.

1.5 Là công cụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Sở hữu thiết kế website tại Vinh, ngoài việc bạn sẽ có 1 kênh truyền thông hiệu quả, kênh tiếp cận và chuyển đổi doanh thu chất lượng mà đây còn chính là phương tiện chính kết nối được bạn với tất cả khách hàng của mình.

Tại các thiết kế website tại Vinh, hầu hết sẽ tích hợp tính năng live chat, để lại yêu cầu qua email, bình luận hoặc gọi điện trực tiếp từ website. Khi khách hàng có yêu cầu hoặc thắc mắc tại bất cứ thời điểm nào, khi liên hệ qua website, các quản trị viên đều kiểm soát và hỗ trợ bạn tốt nhất.

Ngoài ra, khi thiết kế website tại Vinh, bạn cũng có thể đăng tải lên đó nội dung về chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, chính sách bảo mật, hướng dẫn đăng nhập…Khách hàng có thể tìm kiếm ngay trên website mà không cần mất quá nhiều thời gian để hướng dẫn như khi không có web nữa.

Là công cụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
OMicall là một trong những tiện ích chăm sóc khách hàng tiêu biểu

→ Chi tiết về các tính năng hỗ trợ phát triển website tại Vinh, khách hàng tham khảo TẠI ĐÂY

2. Sapo Web - Đơn vị thiết kế website tại Vinh giá rẻ

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế website tại Vinh, nhưng để tìm một đơn vị uy tín, sản phẩm chất lượng, nhiều giao diện đẹp, tính năng hiện đại, giá chỉ từ 499k/ tháng như Sapo Web lại không nhiều.

Khi thiết kế website tại Vinh, bạn sẽ được trải nghiệm những tuyệt vời như:

- Kho giao diện hơn 400 mẫu, đáp ứng hầu hết các ngành nghề, từ phổ biến cho đến các ngành đặc thù. Giá giao diện vô cùng ưu đãi.

- Nhiều tính năng dành cho các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp như: Khảo sát, khách hàng thân thiết, tổng đài trợ giúp ảo, mua X tặng Y, combo sản phẩm…

- Tích hợp sẵn báo cáo Analytics, mọi số liệu đều được cập nhật dựa trên mọi luồng hành vi của khách hàng và các chỉ số được báo cáo từ Google.

- Miễn phí bảo mật SSL và hosting cho tất cả các khách hàng lựa chọn Sapo là đơn vị thiết kế website tại Vinh.

- Có thể theo dõi kết quả các chương trình khuyến mãi (tiền thu về, hoa hồng,...)

- Tích hợp sẵn cổng thanh toán điện tử và các đơn vị vận chuyển nổi tiếng (Snappy, Ninjavan, GHN…)

- Trang quản trị dễ dàng thao tác.

- Website đã được hỗ trợ chuẩn SEO, phù hợp với tiêu chí đánh giá của Google.

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7.

- Được dùng thử miễn website 7 ngày, được trải nghiệm tất cả các chức năng, không thu phụ phí.

Nếu như còn đang phân vân, bạn hãy đăng ký dùng thử website miễn phí của Sapo trong 7 ngày để tự mình trải nghiệm toàn bộ các tính năng của Sapo và hiệu quả bất ngờ mà Sapo mang lại cho bạn thông qua giải pháp thiết kế website tại Vinh. 

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM