Thiết kế website Sapa - Nâng tầm thương hiệu du lịch

Giờ đây việc quảng bá của bạn đơn giản hơn rất nhiều, bởi giải pháp thiết kế website Sapa đã giúp bạn làm hoàn hảo khâu tiếp cận và thu hút khách hàng trực tuyến.

Sapa là một thị trấn vùng cao thuộc huyện SaPa, tỉnh Lào Cai; được ví như nơi gặp gỡ của “đất” và “trời”. Nơi đây chứa đựng nhiều điều kỳ diệu của thiên nhiên với khí hậu ôn đới quanh năm mát mẻ, phong cảnh thiên nhiên đa dạng tạo bức tranh hài hòa pha trộn giữa núi đồi và rừng cây. Sapa quy tụ vẻ đẹp của đất trời Tây Bắc với đỉnh núi Phanxipang; vườn hoa Hàm rồng; Thác Bạc,.. cùng với các lễ hội truyền thống của đồng bào dân tộc: chợ phiên người Mông, chợ tình,... Hàng loạt dự án trọng điểm du lịch đang được xây dựng nhằm hiện đại cơ sở du lịch nơi đây như Mercure Sapa Resort & Spa – là tổ hợp nhà phố, trung tâm thương mại kết hợp với khu nghỉ dưỡng, trung tâm biểu diễn nghệ thuật hiện đại; hệ thống nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách du lịch.

Phát triển kinh tế, du lịch qua giải pháp thiết kế website Sapa của Bizweb

Phát triển kinh tế, du lịch qua giải pháp thiết kế website Sapa của Bizweb

Theo báo cáo của Sở văn hóa thể thao và du lịch Lào Cai, lượng khách du lịch đến Sapa trong 6 tháng đầu năm 2014 đạt gần 400 nghìn lượt khách, chiếm hơn 50% lượng khách du lịch toàn tỉnh (gần 800 nghìn lượt khách) đóng góp hơn 800 tỷ đồng vào ngân sách tỉnh, tăng 23% so cùng kỳ 2013. Tuy nhiên những ai đặt chân đến Sapa đều có chung nhận định rằng: Sapa đẹp, nhưng những gì mà du lịch Sapa mang lại chưa xứng với tầm vóc vốn có.  Sức hấp dẫn của Sapa chủ yếu đến từ lợi thế tự nhiên, hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch còn thiếu tính chuyên nghiệp. Thông tin trên website của các nhà hàng, khách sạn nghèo nàn, ít được cập nhật; thiếu đồng bộ, không có sức hút và không có sự tương tác với người dùng.

Vì vậy giải pháp thiết kế website Sapa của Bizweb cung cấp cho các doanh nghiệp thông tin để có được website chuyên nghiệp.

Chuyên nghiệp từ cái nhìn bên ngoài

Ấn tượng ban đầu của khách hàng về website là vô cùng quan trọng. Màu sắc và đồ họa có thể nói lên nhiều điều hơn những gì bạn thể hiện trên trang web của mình. Với các web miễn phí, họ thường sử dụng những giao diện mặc định, có sẵn của hệ thống, để giảm thiểu chi phí và thời gian thiết kế. Điều này làm khách hàng cảm thấy bạn thật thiếu chuyên nghiệp, “lạc hậu”. Đồng hành cùng Bizweb, chúng tôi đem đến kho giao diện đa dạng theo lĩnh vực và có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt hơn, để thể hiện cá tính của doanh nghiệp, chúng tôi có đội ngũ thiết kế web sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và cung cấp những xu hướng template thịnh hành, phù hợp với bạn.

Nhiều mẫu giao diện phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế website Sapa của khách hàng

Nhiều mẫu giao diện phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế website Sapa của khách hàng

Ứng dụng quản lý, giao dịch miễn phí

Khi trở thành khách hàng của giải pháp thiết kế website bán hàng Bizweb, chúng tôi cung cấp miễn phí cho bạn những ứng dụng trên điện thoại như tích hợp miễn phí giao diện website phiên bản mobile hay ứng dụng quản lý cửa hàng trên điện thoại giúp chủ nhà hàng, khách sạn hay đội ngũ quản lý có thể cập nhật nhanh chóng tình hình đặt phòng, đặt bàn qua website. Đồng thời bạn có thể trực tiếp cập nhật hình ảnh mới nhất về phòng ở, món ăn, thực đơn lên website thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình.

Ứng dụng Bizweb app

Ứng dụng Bizweb app

Dễ dàng tiếp cận khách hàng

Trên thị trường ngoại tuyến, thương hiệu mỗi nhà hàng, khách sạn được khẳng định qua cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ và những lời nhận xét tích cực của khách hàng tới người quen. Còn với thị trường trực tuyến, các webstie được thiết kế bởi Bizweb luôn được thiết kế tối ưu về kiến trúc và có liên kết thân thiện với bộ máy tìm kiếm. Đồng thời đội ngũ Bizweb sẽ hướng dẫn bạn tận dụng được lợi thế về SEO để đưa webite của bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Giờ đây việc quảng bá của bạn đơn giản hơn rất nhiều, bởi giải pháp thiết kế website Sapa đã giúp bạn làm hoàn hảo khâu tiếp cận và thu hút khách hàng trực tuyến.

Bạn có thể đăng ký tại đây để trải nghiệm miễn phí toàn bộ tính năng của Bizweb trong 15 ngày.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM