Thiết kế web Hạ Long, Quảng Ninh - Kênh bán hàng lọt "mắt xanh" của nhà kinh doanh

Thiết kế web Hạ Long đang là một trong những lĩnh vực đang rất được các nhà kinh doanh tại đây quan tâm, đặc biệt là với mặt hàng hải sản, đồ đặc sản, nhà hàng, khách sạn. Nếu bạn đang hoặc sắp kinh doanh tại Hạ Long, sau đây sẽ là những lý do bạn không thể bỏ qua website - kênh bán hàng tiềm năng.

1. Những lý do nên thiết kế web Hạ Long 

Nếu bạn vẫn đắn đo về việc có nên tìm đến những đơn vị thiết kế web Hạ Long để xây dựng cho mình một kênh bán hàng chuyên nghiệp hay không, hãy tham khảo 6 lý do sau đây:

1.1 Bắt kịp tốc độ phát triển của Hạ Long 

Trước đây, tại Hạ Long hầu hết là hình thức kinh doanh truyền thống như tạp hoá, chợ…Thế nhưng trong 7 năm trở lại đây trước sự phát triển vượt bậc tại thành phố này, hình thức kinh doanh truyền thống đang dần bị “lép vế” trước bán hàng online.

Việc cải thiện đời sống vật chất tại Hạ Long đã góp phần thúc đẩy tỷ lệ giao dịch qua các kênh bán hàng online cụ thể là website và những kênh mạng xã hội tăng đột biến.

Xuất hiện sự thay đổi này là bởi người tiêu dùng Hạ Long đang dần nhận thấy sự thuận tiện khi mua bán online như: nhiều chương trình khuyến mãi, được vận chuyển đến tận nhà, tham khảo được nhiều mặt hàng hơn…

thiết kế web Hạ Long
Thiết kế web Hạ Long bắt kịp tốc độ phát triển của Hạ Long

1.2 Nhiều cơ hội cạnh tranh

Mặc dù nhiều cửa hàng, doanh nghiệp cũng đã biết đến bán hàng trên website, tuy nhiên không phải ai cũng bắt tay để xây dựng một website cho doanh nghiệp mình. Chính vì vậy, tại Hạ Long tỷ lệ cạnh tranh trên kênh website gần như vẫn còn thấp.

Như đã nói ở trên, nhu cầu người tiêu dùng tại Hạ Long hiện tại đang rất lớn nhưng nguồn đáp ứng vẫn còn khan hiếm, vô tình đã trở thành cơ hội tiềm năng giúp các sản phẩm của các doanh nghiệp tại Hạ Long có thêm nhiều “đất diễn” hơn.

Bởi vậy, nếu thiết kế web Quảng Ninh tại thời điểm này chắc chắn doanh nghiệp sẽ được nhiều hơn mất, đặc biệt đối với một thành phố phát triển du lịch mạnh mẽ như hiện nay.

1.3 Quảng bá thương hiệu vươn tầm thế giới

Không đơn thuần như những tỉnh thành khác, định hướng phát triển của Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng là trở thành địa điểm du lịch vươn tầm thế giới. Vậy nên chắc chắn một điều rằng, đối tượng khách hàng tại Hạ Long chủ yếu sẽ là người nước ngoài đến tham quan.

Tỷ trọng khách nước ngoài đến Hạ Long theo nguồn tự nhiên rất cao, doanh nghiệp có thể tận dụng điều này để quảng bá các sản phẩm của mình đến rộng hơn với bạn bè quốc tế. Những sản phẩm phù hợp có thể kể đến là hải sản/ nông sản sấy khô, vật phẩm lưu niệm, quần áo,...

Quảng bá thương hiệu vươn tầm thế giới
Website giúp các thương hiệu vươn tầm thế giới

1.4 Phù hợp với thói quen mua hàng của khách du lịch quốc tế

Có một sự thật rằng, khách nước ngoài thường mua bán trên website/ sàn thương mại điện tử nhiều hơn các trang xã hội như Facebook, instagram. Bởi vậy, nếu những doanh nghiệp lựa chọn thiết kế web Hạ Long sẽ phù hợp với thói quen tiêu dùng của đại đa số khách du lịch hơn.

Thời gian lưu trú của khách nước ngoài khi đến Hạ Long thường dài ngày hơn so với khách trong nước. Vậy nên, doanh nghiệp có thể tận dụng điều này, quảng bá website của mình tại những địa điểm có nhiều khách lui tới như khách sạn, nhà hàng…

1.5 Phát triển website khách sạn/cho thuê lưu trú, nhà hàng

Một tiềm năng không thể bỏ qua cho các ngành du lịch lữ hành đó là thiết kế website khách sạn, cho thuê nơi lưu trú, nhà hàng. Vì du lịch là ngành đang rất phát triển tại đây, bởi thế website của chủ doanh nghiệp sẽ có lượng truy cập khổng lồ, đặc biệt là từ những du khách quốc tế.

Tại đây bạn có thể kết hợp cho thuê phòng cùng những combo ăn sáng, tour tham quan để kích cầu mua bán. Hoặc bạn cũng có thể bán kèm những đặc sản, quà tặng để khách hàng có thể đặt hàng ngay tại khách sạn của mình.

Phát triển website khách sạn/cho thuê lưu trú, nhà hàng
Hạ Long phù hợp phát triển website khách sạn, nhà hàng

1.6 Website nhà hàng, du lịch trải nghiệm 

Hiện nay, du khách thường có xu hướng được trải nghiệm văn hoá, nếp sống vùng miền vì vậy các ông lớn trong ngành du lịch đã thiết kế thêm những tour trải nghiệm, ví dụ như: khám phá làng chài, đi câu mực đêm, khám phá đảo hoang sơ…Và đây cũng là thế mạnh của Hạ Long mà các doanh  nghiệp có thể tham khảo, triển khai.

Lựa chọn thiết kế web Quảng Ninh tập chung vào các ngành chủ lực như nhà hàng, khách sạn, du lịch… chắc chắn sẽ là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp có định hướng phát triển chuyên nghiệp, bền vững.

[the_ad id="23"]

2. Sapo Web - đơn vị thiết kế website Hạ Long chuyên nghiệp

Không khó để tìm một đơn vị thiết kế website Hạ Long hay thiết kế web Quảng Ninh và hiện tại Sapo Web đang là một trong những đơn vị thiết kế website bán hàng dẫn đầu, được rất nhiều doanh nghiệp tại Hạ Long - Quảng Ninh lựa chọn.

Thiết kế website Hạ Long tại Sapo Web với những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Kho giao diện hơn 400++ template UX/UI, tương thích trên mọi thiết bị (mobile, tablet, PC), đa dạng các ngành nghề từ khách sạn, nhà hàng, đến các web du lịch…) và có rất nhiều template miễn phí và trả phí.
  • Website đã được tối ưu SEO và quảng cáo, giúp tăng tỷ trọng doanh thu cho các doanh nghiệp đang kinh doanh trên website. Các bài viết và thứ hạng website cũng nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên Google.
  • Miễn phí Hosting, bảo mật SSL, cung cấp dịch vụ tên miền giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian, chi phí.
  • Tích hợp báo cáo analytics giúp chủ shop/ doanh nghiệp theo dõi được lượng truy cập mỗi ngày, luồng hành vi của khách trên website, những sản phẩm/bài viết nào được khách hàng quan tâm, doanh thu theo ngày/tháng…
  • Tích hợp sẵn các đơn vị vận chuyển (Ahamove, Best Express,...), cổng thanh toán điện tử (VNPay, Momo, Moca…) giúp chủ shop tối ưu quá trình vận chuyển và nâng cao trải nghiệm mua hàng trên website cho người truy cập.
  • Gửi thông báo chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng theo lịch đặt trước cùng nội dung tùy chỉnh tới toàn bộ khách hàng đang quan tâm Zalo Official Account của mình. 
  • Gửi tin nhắn thông báo đơn hàng tự động: Hệ thống Sapo Web sẽ hỗ trợ gửi thông tin theo từng trạng thái của đơn hàng tới tài khoản Zalo của người mua với những mẫu tin như: xác nhận đơn hàng, xác nhận hoàn trả, đặt lại đơn hàng…
  • Miễn phí dùng thử 7 ngày, khách hàng sẽ được được trải nghiệm tất cả tính năng bán hàng trên website và có thể bán hàng như một website thực thụ trong 7  ngày.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Trên đây là những lý do bạn nên thiết kế web Hạ Long và những ưu điểm khi thiết kế website tại Sapo Web. Chúc các doanh nghiệp kinh doanh tại Hạ Long sẽ sớm sở hữu cho mình website bán hàng hiệu quả.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM