Sapo Omnichannel - Xu hướng bán hàng đa kênh tại diễn đàn sinh viên trong nền kinh tế số

Diễn đàn Sinh viên trong nền tảng Kinh tế số là một sự kiện quan trọng được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với quy mô toàn quốc. Chuỗi chương trình sẽ diễn ra tại ba trường đại học lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM với những chủ đề liên quan trực tiếp tới hoạt động kinh doanh và nguồn nhân lực số. Diễn đàn sẽ thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp uy tín trong ngàn với ban tổ chức Vecom và sự đồng hành của Sapo và Đại học công nghệ Hutech. Diễn đàn sinh viên không chỉ mang đến kiến thức, mà còn là cơ hội để kết nối và tìm hiểu về "Sapo Omnichannel - Xu hướng Bán hàng Đa kênh". Đây không chỉ là một buổi chia sẻ thông thường, mà là một cơ hội để sinh viên trang bị kiến thức, kết nối với cộng đồng, và tạo nên sự khác biệt trong kinh doanh.

dien-dan-sinh-vien-nen-tang-kinh-te-so

1. Tổng quan về chương trình

Chuỗi chương trình sẽ được diễn ra tại ba trường đại học lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM với những chủ đề liên quan trực tiếp tới hoạt động kinh doanh và nguồn nhân lực số. Trong phiên 1 nội dung chủ đề xu hướng mới của kinh doanh số sẽ bao gồm những chia sẻ về định danh thương hiệu số, xu hướng kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và tầm quan trọng của kết hợp đa kênh trong kinh doanh số sẽ giúp các sinh viên hiểu cách sáng tạo và linh hoạt trong việc kết hợp nhiều kênh để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Phiên 2 với chủ đề nhu cầu nguồn lực và hiện trạng đào tạo sẽ là những chia sẻ về cơ hội và những thách thức nghề nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử. Đặc biệt, các chia sẻ từ hai chủ đề trên sẽ đến từ những công ty và những doanh nghiệp lớn trong ngành thương mại điện tử. Trong đó có Sapo, tại diễn đàn sinh viên trong nền kinh tế số, Sapo sẽ có phần chia sẻ với các sinh viên trường Đại học Hutech về Sapo Omnichannel - Xu hướng bán hàng đa kênh. 

dien-dan-sinh-vien-nen-tang-kinh-te-so

2. Về Sapo Omnichannel

Sapo Omnichannel là một nền tảng quản lý bán hàng đa kênh hàng đầu tại Việt Nam. Giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả bán hàng từ cửa hàng truyền thống đến thương mại điện tử và thậm chí cả trên các mạng xã hội. Sapo Omnichannel đã giúp hàng ngàn doanh nghiệp ứng dụng thành công chiến lược bán hàng đa kênh, tạo sự tiện lợi cho khách hàng và tối ưu hóa quá trình kinh doanh.

Sự kiện sẽ có sự góp mặt của diễn giả Nguyễn Mạnh Đông với hơn 6 năm kinh nghiệm tìm hiểu về lĩnh vực thương mại điện tử, cùng với việc trực tiếp tư vấn và hỗ trợ những khách hàng kinh doanh mô hình đa kênh. Anh đã thành công giúp hơn 3,000 cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ ứng dụng thành công mô hình Thương mại điện tử. Cùng với những kiến thức được tích lũy, anh đã hướng dẫn, đào tạo cho hơn 1,000 chuyên viên tư vấn của Sapo. 

Trong sự kiện này đại diện Sapo sẽ chia sẻ với 1000 sinh viên những nội dung như sau:

  • Những lợi ích khi bán hàng đa kênh
  • Những khó khăn và thách thức gặp phải khi thực hiện bán hàng đa kênh
  • Case study và những kinh nghiệm thực tế cho sinh viên ngành Marketing
  • Phần giải đáp thắc mắc của sinh viên
dien-dan-sinh-vien-nen-tang-kinh-te-so

Chuỗi thông tin sự kiện sẽ diễn ra cả 3 khu vực lớn:
Tại Hồ Chí Minh: 

  • Thời gian: Thứ 3 ngày 24 tháng 10 năm 2023 vào lúc 8h00 đến 12h00
  • Địa chỉ: Trường Đại Học Công Nghệ Hutech - Khu Công nghệ cao Xa Lộ Hà Nội, Hiệp Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Quy mô: 1000 đại biểu

Tại Đà Nẵng:

  • Thời gian: 8h00 - 12h00 thứ Sáu (27/10/2023)
  • Địa điểm: Trường Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
  • Quy mô: 400 đại biểu

Tại Hà Nội:

  • Thời gian: 8h00 – 12h00 thứ Tư (01/11/2023)
  • Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Quy mô: 800 đại biểu

Mọi chi tiết hợp tác xin vui lòng liên hệ: 

Tweet
2/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM