SAPO đồng hành cùng VECOM trong chuỗi hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trực tuyến

 

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Trong năm 2021, hoạt động xuất nhập khẩu phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức gây ra bởi dịch Covid-19. Đặc biệt trong tháng 7 và tháng 8, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát mạnh ở nhiều địa phương đã làm đứt gãy các chuỗi cung ứng – tiêu thụ và ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sản xuất, buôn bán của các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu

Nhằm tháo gỡ những khó khăn, giải quyết bài toán đầu ra cho hàng hóa Việt, từ ngày 15/12/2021- 17/12/2021, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) triển khai chương trình đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và thương mại điện tử xuyên biên giới, trong chuỗi các hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia và hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu.

Sapo đồng hành cùng Vecom
SAPO hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp được chia làm hai hợp phần chính gồm:

  • Hợp phần 1 – Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và sẵn sàng cho hoạt động xuất khẩu trực tuyến có sự tham gia của đối tác Google, iViet và Sapo.
  • Hợp phần 2 – Đào tạo kỹ năng xuất khẩu và vận hành trên các nền tảng bán hàng xuyên biên giới, đối tác OSB và Alibaba.com sẽ là các đơn vị hỗ trợ.

Thông tin khóa đào tạo đợt 1:

Thời gian khoá học: 15/12/2021- 17/12/2021

Nội dung khoá học: 

  • Ngày 1 – Ecommerce: Thương mại điện tử và Cơ hội Kinh doanh Online, Chiến lược và Công cụ Quảng cáo Bán hàng đa kênh và Sàn TMĐT
  • Ngày 2 – Online Export Framework: Ứng dụng các công cụ hỗ trợ xuất khẩu trực tuyến.
  • Ngày 3 – Kỹ năng xuất khẩu: Xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm qua

Link đăng ký miễn phí: Tại đây

Hạn đăng ký: 10/12/2021

Khóa đào tạo mang đến cho các doanh nghiệp trong tỉnh cái nhìn lạc quan về cơ hội khi kinh doanh trên sàn TMĐT. Doanh nghiệp có xu hướng chuyển dịch sang các hình thức kinh doanh trên sàn và các kênh online nhiều hơn. Trong đó, phần mềm quản lý bán hàng online - Sapo GO được xem là giải pháp tối ưu, mang đến những lợi ích thiết thực cho các đơn vị kinh doanh trên sàn TMĐT. 

Hiện tại Sapo đang có chương trình dành tặng 7 ngày dùng thử phần mềm hoàn toàn miễn phí. Các khách hàng hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm những tính năng hữu ích nhất từ phần mềm Sapo nhé!

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM