Lợi ích khi thiết kế web Quảng Ninh

Khi lựa chọn giải pháp thiết kế web Quảng Ninh, các doanh nghiệp, và các chủ shop nơi đây sẽ có được nhiều lợi ích với website riêng của mình.

Là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, Quảng Ninh là tỉnh khai thác than đá chính của nước ta. Quảng Ninh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía bắc, đồng thời còn là một trong bốn trung tâm du lịch lớn của Việt Nam.

Quảng Ninh có nhiều danh lam thắng cảnh như vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long, bãi biển Trà Cổ, Bãi Cháy, đảo Tuần Châu, đảo Cô Tô cùng với gần 500 di tích lịch sử, văn hoá... gắn với nhiều lễ hội truyền thống, thuận lợi cho phát triển du lịch. Năm 2013, tổng số lượt khách du lịch đến Quảng Ninh đạt 7,5 triệu lượt, tổng doanh thu du lịch khoảng 5.000 tỷ đồng. Quảng Ninh nổi bật với các món chế biến từ hải sản như tôm, cua, ghẹ, sò, tu hài, hàu … nhưng đặc biệt không thể không kể đến chả mực giã tay của Hạ Long và chả cá thu. Ngoài ra còn có miến rong Bình Liêu, rượu Ba Kích… Các sản phẩm này được chế biến, đóng gói và xuất đi các tỉnh thành lân cận.

Thu hút và phát triển kinh tế, du lịch hơn nữa từ giải pháp thiết kế web Quảng Ninh của Bizweb Thu hút và phát triển kinh tế, du lịch hơn nữa từ giải pháp thiết kế web Quảng Ninh của Bizweb

Theo số liệu của Trung tâm Internet Việt Nam, tại Quảng Ninh có 1.441 tên miền .vn và 2.007 tên miền quốc tế đã được các cơ quan, tổ chức và cá nhân trên địa bàn đăng ký. Trong khi đó, tính đến hết năm 2013 thì tổng số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh là khoảng 11.800 doanh nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc tỷ lệ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có website và tên miền riêng vẫn còn thấp, các đơn vị cần nâng cao hơn nữa nhận thức chung về bảo hộ và quảng bá thương hiệu trên mạng Internet, phát triển hoạt động thương mại điện tử và ứng dụng công nghệ thông tin tại địa phương. Khi lựa chọn giải pháp thiết kế web tại Quảng Ninh, các doanh nghiệp, và các chủ shop nơi đây sẽ có được nhiều lợi ích với website riêng của mình.

Theo kịp xu thế

Việc có trang web riêng đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ và các chủ shop có lẽ chưa cần thiết phải được ưu tiên nếu như bạn chỉ quan tâm tới tập khách hàng tại địa phương. Nhưng giờ đây hầu như tất cả mọi người đều sử dụng Internet để có được thông tin - thậm chí cả thông tin tại địa phương, khách hàng tiềm năng của bạn đang sử dụng Internet, họ ở khắp mọi nơi trên toàn quốc và tìm kiếm để quyết định xem họ sẽ đi đâu và mua gì. Mọi người hy vọng các doanh nghiệp có trang web riêng cũng giống như họ đã từng mong đợi các doanh nghiệp có một địa chỉ kinh doanh thực tế thật sự. Vì vậy, hãy theo kịp xu thế, nếu không mọi người sẽ tìm kiếm các doanh nghiệp khác tại địa phương chứ không phải bạn.

Dẫn đầu xu thế phát triển thương mại điện tử với giải pháp thiết kế web Quảng Ninh Dẫn đầu xu thế phát triển thương mại điện tử với giải pháp thiết kế web Quảng Ninh

Thêm kênh tiếp thị

Việc có trang web riêng sẽ đem đến cho bạn sự hiện diện tự động trên Internet. Ngay lập tức bạn có thêm cơ hội để giới thiệu với mọi người về các sản phẩm/dịch vụ của bạn và thêm một cách để mọi người tìm thấy bạn. Tất nhiên là việc trang web của bạn thu hút được bao nhiêu người sẽ phụ thuộc vào những nỗ lực tiếp thị của bạn, chẳng hạn như tối ưu hóa máy tìm kiếm (Search Engine Optimization - SEO), viết blog, sử dụng mạng xã hội (bán hàng trên facebook,...) và quảng cáo trực tuyến.

Tiếp thị hiệu quả khi sở hữu hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế web Quảng Ninh Tiếp thị hiệu quả khi sở hữu hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế web Quảng Ninh

Thêm cơ hội tiếp cận khách hàng

Việc khiến mọi người viết địa chỉ email của họ vào mảnh giấy và đưa chúng cho nhân viên trong cửa hàng thực tế khá khó khăn. Tuy nhiên, việc khiến mọi người nhập địa chỉ email của họ vào một ô trên trang web lại dễ dàng hơn nhiều - đặc biệt là khi họ cảm thấy rằng mình đang nhận được điều gì đó, chẳng hạn như bản tin, cẩm nang hoặc ebook. Và một khi bạn đã có được địa chỉ email, bạn sẽ có thêm một cách khác để tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.

Với 7 năm kinh nghiệm phục vụ cho hơn 15.000 chủ website (Tính đến đầu tháng 7/2017 là hơn 30.000 khách hàng), Bizweb đem đến giải pháp thiết kế website bán hàng tại Quảng Ninh với đầy đủ các tính năng vượt trội để doanh nghiệp của bạn bắt kịp với xu thế thương mại điện tử hiện nay. Hãy đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí 15 ngày để trải nghiệm toàn bộ các tính năng này của Bizweb nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM