Cách lấy sỉ yến sào Khánh Hòa giá tốt

Yến sào là thực phẩm quý hiếm với thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Rất nhiều người quan tâm nơi lấy sỉ yến sào để kinh doanh mặt hàng này. Bởi ngày nay người dân đều đã thay đổi quan điểm, đầu tư sử dụng yến sào tăng cường sức khỏe và đề kháng hơn. Nếu bạn bắt đầu kinh doanh, đừng bỏ qua bài viết chia sẻ về nguồn cung chất lượng của Sapo Blog nhé

Lợi ích của việc lấy sỉ yến sào

Yến sào là một trong những dòng sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và có vô vàn lợi ích đối với sức khỏe. Khi mức sống con người được nâng cao, trước nhiều tác nhân và yếu tố có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, nhiều người lựa chọn thực phẩm giúp bồi bổ thể lực, tăng cường sức đề kháng tự nhiên.

Chính vì thế, việc kinh doanh yến sào đã trở thành một nghề hot và có được nguồn doanh thu cao, ổn định. Nhiều cá nhân, đơn vị, cơ sở muốn lấy sỉ yến sào về bán lẻ hoặc kinh doanh các sản phẩm kết hợp từ yến phục vụ cho người dân có nhu cầu. 

lấy sỉ yến xào khánh hoà

Thông thường khi mua yến giá sỉ, mọi người sẽ có 2 mục đích: sử dụng dần và chia cho nhiều gia đình mua cùng hoặc buôn bán lẻ. Với mặt hàng quý hiếm, giá thành cao này, lúc nào cũng bán được giá tốt. Vì thế nếu có duyên kinh doanh mua sỉ về hoàn toàn sau một thời gian có thể thu nguồn lợi lớn. 

Trường hợp mua về dùng, mua sỉ được giá rẻ chia cho nhiều gia đình mua ghép. Yến bảo quản tốt để được rất lâu nên dùng dần cho các thành viên gia đình cùng nâng cao sức khỏe.

Thông thường. những nơi bán sỉ yến sào là nơi thu hoạch yến số lượng lớn, quy mô nên đảm bảo sẽ có giá tốt, chất lượng cao. Chưa kể còn kèm theo ưu đãi dịch vụ vận chuyển, kiểm tra, đổi trả, chiết khấu % siêu tốt.

Xem thêm: Hướng dẫn 4 cách để phân biệt các loại yến sào trên thị trường

Cách mua được yến sào giá sỉ tốt

Không phải bất cứ khi nào muốn mua yến sào lấy sỉ đều có lợi nên bạn cũng cần xác định trước nhiều vấn đề. Bạn phải xác định mua loại nào vì trên thị trường có nhiều loại với màu sắc, chất lượng khác nhau. Mức giá cũng có sự chênh lệch không ít nên phải cân nhắc:

  • Tổ Yến theo nơi sản xuất cung cấp có Yến nhà và Yến đảo. 
  • Yến đảo chính là dòng yến được khai thác tại các vùng biển Khánh Hòa hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp nên giàu hàm lượng dưỡng chất, khó kiếm và giá thường cao. 
  • Yến nhà tức là chim yến có nhà xây trong đất liền về làm tổ, sinh sống và người ta thu hoạch yến trong nhà luôn. 

Xét màu sắc sẽ có 3 màu chính của yến là trắng, hồng và đỏ. Yến trắng là yến phổ biến, còn huyết yến là loại có giá và giá trị dinh dưỡng siêu cao. Bạn nên tìm hiểu để lựa chọn đúng dòng định mua và xác định số vốn bỏ ra mua sỉ. 

lấy sỉ yến sào khánh hoà

Tiếp theo, bạn nên tham khảo giá bán các dòng yến trên thị trường và tìm kiếm địa chỉ bỏ sỉ. Khi mua số lượng lớn để tránh mua nhầm hàng nên lựa chọn nơi bán uy tín rất quan trọng, bạn nên chú ý nhé. 

Top 3 địa điểm lấy sỉ yến sào Khách Hoà nổi tiếng 

Yến sào Maika

Cái tên đầu tiên kinh doanh yến sào tại Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là công ty yến sào Maika. Các sản phẩm của Maika đều là yến sào thiên nhiên 100%. Cam kết không có chất phụ gia, chất bảo quản.

yến sào maika

Quá trình tinh chế tổ yến diễn ra thu công. Loại bỏ các lông yến, chất bẩn. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Yến được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt phù hợp để làm quà tặng. Ở Maika có nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ yến thô đến nước yến. Tất cả đều có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều người.

Nutri Nest – địa chỉ mua yến sào ở Hà Nội

Công ty yến sào Nutri Nest là một trong những đơn vị tiên phong mang sản phẩm yến của người Việt đến với thị trường. Với hơn 15 năm hoạt động công ty đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chế biến từ yến vô cùng chất lượng.

Công ty Yến Sào Việt Nam

Bạn đang tìm mua yến sào uy tín ở Hà Nội, hãy ghé ngay công ty Yến Sào Việt Nam. Công ty hoạt động theo mô hình nuôi chim yến trong nhà, khai thác và chế biến trực tiếp. Đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu ổn định. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

yến sào khánh hoà

Các phẩm được chế biến từ yến của công ty được thực hiện trên dây chuyền máy móc hiện đại của Mỹ, Đức,… Sản phẩm đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế, không chứa chất phụ gi, chất bảo quản. Hoàn lại 200% giá trị sản phẩm, nếu quý khách chứng minh được (ngay tại cửa hảng) sản phẩm của công ty có thành phần yến sào không thật.

Giờ bạn đã hiểu hơn về việc lấy sỉ yến sào như thế nào, có lợi ích gì khi lấy sỉ so với mua lẻ. Hy vọng sẽ gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM