Lần đầu tiên ra mắt sàn TMĐT về bất động sản tại Đồng bằng sông Cửu Long

Đồng bằng sông Cửu Long vốn là một khu vực có nhiều ưu thế về địa lý, diện tích, vị trí,... tuy nhiên thị trường bất động sản chưa được khai thác triệt để. Anh Lê Sỹ Hoàn và Nhà Đất Bắc Trung Nam chính là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp thương mại điện tử về bất động sản cho khu vực đầy tiềm năng này! Cùng Sapo tìm hiểu câu chuyện kinh doanh đầy cảm hứng của anh Hoàn. 

Sàn TMĐT về bất động sản đầu tiên tại ĐBSCL

Vùng đồng bằng sông Cửu Long là vùng cực nam của Việt Nam, có diện tích 40.577 km², dân số là 21,49 triệu và mật độ dân số thấp (2019). Khu vực này có 1 thành phố trực thuộc Trung ương là TP. Cần Thơ và 12 tỉnh: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau. ĐBSCL tiếp giáp với Campuchia và vùng kinh tế năng động Đông Nam Bộ. 

Trong 5 năm gần đây, ĐBSCL cũng là khu vực nhận được đầu tư công rất lớn, cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện. Đặc biệt 2 tỉnh Hậu Giang và Cần Thơ là trọng điểm miền Tây Nam Bộ, được cấp cơ chế đặc thù để thu hút nhà đầu tư xây dựng Khu công nghệ và cải tạo đường xá, cầu cống. Đồng thời, thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng từ đất nông nghiệp sang đất thổ cư tại khu vực này đang khá thông thoáng. 

Có thể thấy, tiềm năng của ĐBSCL đặc biệt lớn! 

Tuy nhiên, khu vực này bị coi là “Vùng trũng về bất động sản tại Việt Nam” - do sự kém sôi động của thị trường nhà đất, cũng như thông tin về nhà đất được người môi giới cung cấp không đủ minh bạch, rõ ràng, chi tiết. 

Mặt khác, khả năng nắm bắt và sử dụng công nghệ của người dân khu vực này còn chưa cao; việc tìm hiểu thông tin đất đai chủ yếu qua các kênh truyền miệng hoặc tờ rơi rao vặt. 

Anh Lê Sỹ Hoàn đã nhận ra điểm bất cập này và quyết định xây dựng một bản đồ mua bán đất trực tuyến cho riêng khu vực Hậu Giang và Cần Thơ. Lần đầu tiên, tại khu vực ĐBSCL ra mắt một kênh thông tin trực tuyến về bất động sản, cung cấp một cách thức tiếp cận mới mẻ và mở ra nguồn thông tin trực quan, chi tiết cho nhà đầu tư toàn quốc - nhadatbactrungnam.com. Website này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều lợi ích cho những nhà đầu tư bất động sản, cũng như cá nhân cần bán/cho thuê nhà đất tại Hậu Giang và Cần Thơ. 

Bén duyên với bất động sản từ những năm dịch Covid hoành hành, anh Lê Sỹ Hoàn ấp ủ ý tưởng thực hiện một trang web cung cấp thông tin nhà đất từ năm 2020. Tuy là một người ưa thích mày mò tìm hiểu về công nghệ, nhưng anh Hoàn nhận thấy xây dựng một website về cơ bản là không đơn giản.

Sàn TMĐT về bất động sản đầu tiên tại ĐBSCL

Chính vì vậy, anh đã tìm đến nền tảng quản lý và bán hàng Sapo, xây dựng và thiết kế website trên nền tảng Sapo Web - với những công cụ và giao diện đã được thiết lập và tối ưu sẵn sàng, giúp anh tiết kiệm thời gian tạo dựng website, đồng thời thỏa chí thể hiện ý tưởng độc đáo của mình qua kênh này. 

Hiện nay anh Hoàn đang có một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và cộng tác viên chuyên thu thập và đăng tải thông tin nhà đất trên website. Trong thời gian tới, anh sẽ kết nối thêm kênh Youtube và Facebook với chuỗi nội dung review thực tế, để tăng tính khách quan và tạo ra một mạng lưới thông tin chi tiết cho nhà đầu tư. 

Anh Hoàn chia sẻ: “Ý tưởng xây dựng website bất động sản đến với tôi rất lâu rồi. Để hiện thực hóa, tôi cần sự giúp sức của Sapo Web, vì họ có một đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, chuyên môn cao, hỗ trợ tôi thiết lập web nhanh chóng và đúng định hướng. Theo tôi, cá nhân mình mạnh cái gì thì nên tập trung vào lĩnh vực đó; còn những hoạt động khác thì nên để người có chuyên môn như Sapo Web thực hiện"

Sàn TMĐT về bất động sản đầu tiên tại ĐBSCL

Sapo Web hân hạnh là đơn vị thiết kế và phát triển website được anh Lê Sỹ Hoàn tin dùng! Xin chúc cho những dự định của anh sẽ sớm thành hiện thực, Nhà đất Bắc Trung Nam sớm phát triển trở thành kênh TMĐT bất động sản được sử dụng nhiều nhất tại ĐBSCL!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM