Sự kiện Xu hướng thanh toán không tiền mặt và Giải pháp Sapo Money

Sự kiện: "Xu hướng thanh toán không tiền mặt  & Giải pháp Sapo Money" được Sapo vào ngày 18/3 dành riêng cho các nhà bán hàng kinh doanh online

sapo pay
Sapo Money - Xu hướng thanh toán không tiền mặt

👉 ĐĂNG KÝ THAM GIA: https://bit.ly/thanhtoankhongtienmat 

Xu hướng 4.0 & ảnh hưởng của thay đổi hành vi mua hàng sau đại dịch COVID-19, thanh toán không tiền mặt trở thành một xu hướng tất yếu của thị trường. ​​Những hạn chế trong mua bán & thanh toán trực tiếp, người mua hàng được tiếp cận với các hình thức mua bán online, kéo đến thay đổi hành vi thanh toán từ tiền mặt, COD sang thanh toán số qua các hình thức như thẻ, chuyển khoản, ví điện tử, QR…Do đó những nhà bán hàng cũng cần đổi mới phương thức nhằm đáp ứng kịp thời với xu hướng mới. 

Tuy nhiên, một số nhà bán hàng vẫn chưa quen với sự thay đổi hoặc chưa biết cách setup và vận hành các hình thức thanh toán online, dẫn tới khó khăn trong quá trình tiếp cận khách hàng để giao dịch mua bán.

Hiểu được những vấn đề này, Sapo tổ chức một sự kiện với chủ đề:  Xu hướng thanh toán không tiền mặt & Giải pháp Sapo Money, với sự chia sẻ từ Mrs. Vũ Thị Hiền, Giám đốc dự án Sapo Money.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, nắm rõ xu hướng thanh toán không tiền mặt trên thị trường, đồng thời, hiện đang giữ vai trò xây dựng & phát triển các dự án liên quan tới thanh toán và tài chính của Sapo, Diễn giả Vũ Thị Hiền hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều kiến thức thị trường và giúp nhà bán hàng tiếp cận được các hình thức thanh toán số hiện có trên thị trường

Sự kiện sẽ có các nội dung gì thú vị?

  • Xu hướng thị trường thanh toán không tiền mặt hiện nay
  • Lý do nhà bán hàng cần áp dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt
  • Các giải pháp thanh toán không tiền mặt tại Sapo

Đặc biệt, sẽ có những phần quà giá trị dành riêng cho các học viên tham gia

👉 ĐĂNG KÝ THAM GIA: https://bit.ly/thanhtoankhongtienmat  

  • Thông tin sự kiện: 
  • ​​Ngày 18/3 - Thứ Sáu
  • Thời gian: ​​19h45 - 21h30
  • Tham gia Group Zalo để cập nhật thông tin: https://zalo.me/g/pfghpk203
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM