Siêu HOT cùng Hội thảo CYSEEX 2023: "Đảm bảo an toàn cho ứng dụng SaaS và Dịch vụ Cloud"

Đăng ký tham gia sự kiện:  TẠI ĐÂY

Theo thống kê của Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT), trung bình mỗi năm chúng ta ghi nhận hàng chục nghìn cuộc tấn công mạng vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam. Dự báo ở các năm tới đây các cuộc tấn công sử dụng những kỹ thuật nâng cao sẽ diễn ra nhiều hơn, đặc biệt là tấn công đánh cắp dữ liệu từ các kho dữ liệu được hình thành trong quá trình chuyển đổi số. 

Để ứng phó được kịp thời trước các cuộc tấn công thì phải huy động được nguồn lực từ nhiều phía. Nhưng việc này cũng không dễ dàng và nhanh chóng. Đây cũng chính là lý do mà Liên minh ANTT CYSEEX (viết tắt của từ Cyber Security Exercise) được thành lập.

Sapo và 5 doanh nghiệp là: Viettel Solutions, Bảo Việt, FSI, Bravo và MISA, cùng thuộc Liên minh ANTT CYSEEX, đồng tổ chức Hội thảo CYSEEX2023 với mục đích: Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giúp nâng cao năng lực trong việc phòng ngừa và ứng phó các sự cố về an ninh thông tin trên không gian mạng. 

Là nhà cung cấp dịch vụ SaaS uy tín, đảm bảo sự an toàn và bảo mật cao nhất cho dữ liệu và thông tin của người dùng, Sapo cũng đóng vai trò chia sẻ trong hội thảo, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về cách tối ưu hóa bảo mật trong môi trường SaaS. 

Hội thảo CYSEEX được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2022 với mục đích: Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giúp nâng cao năng lực trong việc phòng ngừa và ứng phó các sự cố về an ninh thông tin trên không gian mạng.

CYSEEX 2023

Năm nay, hội thảo lựa chọn chủ đề: "Đảm bảo an toàn cho ứng dụng SaaS và Dịch vụ Cloud". Bởi trong tiến trình chuyển đổi số, doanh nghiệp tổ chức đều dịch chuyển dần sang nền tảng dữ liệu điện toán đám mây, bề mặt tấn công mở rộng tạo ra nhiều lỗ hổng, đây chính là thách thức cho các doanh nghiệp, tổ chức.

Đến với sự kiện năm nay, khách mời tham gia sẽ được:

  • Gặp gỡ và kết nối với các đơn vị về bảo mật, an toàn thông tin hàng đầu Việt Nam;
  • Lắng nghe những chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giúp nâng cao năng lực trong việc phòng ngừa và ứng phó các sự cố về an ninh thông tin trên không gian mạng từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực;
  • Nhận món quà công nghệ được BTC chuẩn bị chu đáo tới mỗi khách mời;
  • Tham dự bữa tiệc để cùng giao lưu trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia và các khách mời cùng quan tâm đến chủ đề.

Sự kiện sẽ có sự góp mặt của:

  • Cơ quan quản lý nhà nước: Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ khoa học-Công nghệ, Bộ Tài chính, …
  • Các doanh nghiệp phần mềm cung cấp dịch vụ CNTT và Cloud;
  • Các tổ chức tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, cổng thanh toán, kết nối dịch vụ;
  • Các khách hàng, đối tác của các thành viên liên minh có các hệ thống CNTT trọng yếu cần được đảm bảo ATTT.

Sapo sẽ đóng góp vào việc tạo ra môi trường ứng dụng SaaS và Dịch vụ Cloud bảo mật, an toàn và đáng tin cậy cho người dùng. Đồng thời mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng tham dự hội thảo để cùng nhau tạo ra các chuẩn mực và quy tắc mới về an toàn thông tin trong ứng dụng SaaS và Dịch vụ Cloud. 

cyseex 2023

Anh (Chị) có thể đăng ký tham gia sự kiện bằng cách điền thông tin TẠI ĐÂY

Hẹn gặp anh (chị) tại sự kiện Hội thảo CYSEEX 2023.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM