Sapo tham gia hội nghị "Kết nối cung cầu - Đà Nẵng 2021" với 2 vai trò

Hội nghị kết nối cung cầu - Đà Nẵng 2021 dự kiến sẽ thu hút sự tham gia kết nối của 100 đơn vị là các doanh nghiệp sản xuất, đơn vị phân phối, bán lẻ trên địa bàn TP. Đà Nẵng và các nhà phân phối, đơn vị cung cấp giải pháp thương mại điện tử trong cả nước. Chương trình là hoạt động góp phần khôi phục thương mại, kinh tế Đà Nẵng sau dịch Covid-19.

Hội nghị “Kết nối cung cầu - Đà Nẵng 2021”

Thông tin chung

1. Thời gian: 08:00 - 16:00 | Thứ 6 - Ngày 26/11/2021

2. Địa điểm: Tầng 3, Hội trường Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng, số 9 đường Cách Mạng Tháng 8, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

3. Đối tượng tham dự: 

  • Các đơn vị là doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh sản xuất và kinh doanh hàng hóa thuộc các ngành hàng: Nông sản, lương thực thực phẩm, thực phẩm chế biến, đồ uống, dược liệu,… ưu tiên các sản phẩm tham gia chương trình OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm đặc trưng vùng miền ở các tỉnh thành.
  • Các nhà phân phối: đại diện các trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm,… tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành.
  • Một số đơn vị cung cấp các giải pháp thương mại điện tử, trong đó có Sapo. 

Mục đích, ý nghĩa của sự kiện

Chương trình là cơ hội quý báu dành cho các doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp giải pháp công nghệ tại khu vực miền Trung giao lưu, chia sẻ với nhau thông qua phần hội thảo và gian hàng trừng bày. Cụ thể là:

1. Gian hàng trưng bày sản phẩm mẫu do các đơn vị sản xuất và giới thiệu dịch vụ của các đơn vị cung cấp giải pháp thương mại điện tử tại không gian tổ chức để giới thiệu kết nối;

2. Hoạt động kết nối tiêu thụ giữa đơn vị sản xuất và đơn vị phân phối và đơn vị giải pháp:

  • Đối với nhà phân phối tại thành phố Đà Nẵng: tham gia trực tiếp tại Hội trường Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng để tìm hiểu sản phẩm và giao lưu trực tuyến với đơn vị sản xuất ngoài thành phố Đà Nẵng.
  • Đối với nhà phân phối các tỉnh, thành khác: tham gia bằng hình thức trực tuyến.
  • Đối với các đơn vị cung cấp giải pháp thương mại điện tử: Tham gia trực tiếp hoặc trực tuyến tùy theo điều kiện đáp ứng của đơn vị.

Kết thúc chương trình, Sapo đã thu được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp địa phương tại gian hàng trưng bày và trải nghiệm phần mềm. Rất nhiều chủ doanh nghiệp, chủ shop đã đặt câu hỏi cho chuyên viên tư vấn của Sapo về cách thức ứng dụng phần mềm và giải pháp bán hàng đa kênh Sapo trong vận hành và tối ưu công việc kinh doanh.

Vai trò Sapo

Về phía Sapo có anh Nguyễn Quý Tâm - Quản lý kinh doanh Sapo TP. Đà Nẵng là diễn giả trong chương trình, chia sẻ về chủ đề "Chuyển đổi số trong Bán hàng đa kênh từ offline đến online".

Bên cạnh vai trò diễn giả, Sapo còn sở hữu gian hàng trưng bày và giới thiệu phần mềm cho khách hàng tiềm năng tại sự kiện. Đây là cơ hội giúp Sapo gia tăng nhận diện thương hiệu Sapo tại sự kiện với diễn giả đến từ Sapo và gian hàng Sapo, đẩy mạnh đưa sản phẩm Sapo đến với những đối tượng khách hàng tiềm năng trong sự kiện hàng đầu về Thương mại điện tử tại khu vực miền Trung

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM