Doanh nghiệp tự tin lan toả “Năng lượng xanh cho cuộc sống xanh“ sau đại dịch với Sapo Omnichannel

Chia sẻ từ anh Nguyễn Ngọc Thành  - Câu chuyên kinh doanh của công ty Cổ phần đầu tư Ngôi Sao Xanh

-----

Ca dao tục ngữ có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng cùng sự phát triển của thế giới hiện đại ngày nay, để xây dựng một ngôi nhà thì nước gỗ hay màu sơn đều quan trọng như nhau.

Với mong muốn sơn màu lên mọi ngôi nhà tại Việt Nam một vẻ đẹp vừa lộng lẫy vừa đảm bảo uy tín về chất lượng, anh Nguyễn Ngọc Thành - chủ sở hữu của công ty Cổ phần đầu tư Ngôi Sao Xanh, đã thành lập vào tháng bảy năm 2019 sau quá trình ấp ủ suốt nhiều năm kinh doanh trên thị trường với khẩu hiệu “Năng lượng xanh cho cuộc sống Xanh” với ý nghĩa là mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. 

Với thông điệp “Chung tay vì Thế Giới Xanh”, Công ty cổ phần đầu tư Ngôi Sao Xanh phát triển hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Anh Thành tự tin cam kết cung cấp tới các khách hàng của mình ba điều “nhất”: Sản phẩm Tốt nhất, Dịch vụ Tốt nhất và Giá thành Hợp lý nhất.

Ngôi sao xanh

Chính vì điều đó, các sản phẩm sơn nhà của công ty cung luôn đến từ các thương hiệu Spec Go Green, Martin, Dulux và Kova. Hiện tại công ty có chi nhánh phân phối lớn tại Hà Nội, nhưng anh Thành vẫn đang tiếp tục ấp ủ mong muốn mở rộng thị trường, xây dựng được chi nhánh thứ hai tại miền Trung để từng bước tô màu cho mọi căn nhà trên mọi miền đất nước với các sản phẩm sơn chất lượng cao. 

Tuy vậy, thời điểm dịch bệnh đến khiến công ty Ngôi Sao Xanh cũng như các doanh nghiệp đều gặp khó khăn, doanh thu của cả công ty dường như đứng lại và chờ đợi với hi vọng thời gian trôi qua mọi thứ sớm qua để có thể hoạt động lại bình thường.

Nhưng điều đó không hề làm anh Thành chững lại mà càng tạo thêm cho anh động lực để tìm cách cải thiện tình hình của công ty. Anh bắt đầu tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp lẫn các phần mềm hỗ trợ, quản lý bán hàng theo xu hướng công nghệ thời đại mới.

Và sau khi lựa chọn và nghe tư vẫn kỹ lưỡng cũng như dùng thử sản phẩm, anh đã quyết định đặt trọn niềm tin vào phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel là sản phẩm đồng hành cùng công ty vượt qua đại dịch và tiếp tục phát triển mạnh mẽ các dự định trong tương lai của công ty. 

Điều đầu tiên anh Thành có nhắc đến chính là việc mở rộng thêm được kênh bán hàng và tiếp cận thêm các khách hàng mới nhờ website được Sapo thiết kế theo đúng chuẩn tiêu chí của công ty Ngôi Sao Xanh: “UY TÍN LÀ VÀNG, THƯƠNG HIỆU TẠO LÊN TẤT CẢ” với các thông tin đầy đủ, cụ thể trên website về cả mặt hình ảnh lẫn thông tin mà khách hàng muốn tìm hiểu. Ngoài ra, hệ thống Sapo Omnichannel còn đem lại một số hiệu quả khác như:

  • Hệ thống quản lý và theo dõi lịch đơn hàng thuận tiện giúp công ty dễ tìm hiểu xu hướng mua sắm và nhu cầu của khách hàng, từ đó anh Thành có thể đưa ra các chương trình ưu đãi linh hoạt theo mỗi khách hàng, từng bước trở lại mở rộng hoạt động của doanh nghiệp.
  • Tuy thương hiệu vẫn đang trong quá trình liên kết và đồng bộ các sàn bán hàng lên trên ứng dụng chung là Sapo, nhưng đơn đặt hàng từ các kênh bán hàng online đã dần xuất hiện, đây có thể coi là một khởi đầu mới khá tốt sau thời điểm dịch bệnh vừa qua.
  • Sapo Omnichannel có thể báo cáo doanh thu lãi lỗ rõ ràng và chi tiết là một điều anh Thành khá hài lòng vì việc kiểm soát được doanh thu lãi lỗ, từ đó điều chỉnh và kiểm soát chi phí hoạt động của doanh nghiệp trong thời điểm dịch rất quan trọng. Chưa kể đến báo cáo tập trung các kênh bán hàng từ offline đến online tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Đối với tôi, sản phẩm Sapo Omnichannel là một phần mềm hỗ trợ bán hàng đa kênh đáng để sử dụng. Với các nhà kinh doanh chưa có nhiều kinh nghiệm khởi nghiệp và phát triển tên tuổi thương hiệu thì nên thử trải nghiệm để thấy được khá năng hỗ trợ thương hiệu của Sapo. Với phần mềm này, công việc kinh doanh của cửa hàng của tôi hiện đã có những tiến triển tốt hơn sau khoảng thời gian bị dịch bệnh ảnh hưởng với lượng đơn hàng đang tăng dần trên các kênh bán hàng từ online đến offline” - Anh Thành chia sẻ.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, việc đem lại cho khách hàng của mình chất lượng sản phẩm tốt nhất và tăng nhận diện sự uy tín của thương hiệu lẫn nâng cao trải nghiệm khách hàng vẫn là những điểm quan trọng nhất mà các nhà bán hàng nên hướng tới.

Lời khuyên từ anh Thành dành tới các nhà bán hàng: “Tạo dựng tên tuổi của thương hiệu là một bước tiến quan trọng cần nhiều sự học hỏi và kiên trì. Trong đó việc nâng cao trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm có chất lượng cao là một điểm trọng tâm mà các nhà bán hàng cần quan tâm khi bắt đầu phát triển thương hiệu. Như khẩu hiệu của chúng tôi “Uy tín là vàng, Thương hiệu tạo lên tất cả”, các nhà kinh doanh hãy đầu tư hợp lý, tìm hiểu và trải nghiệm các phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng trong việc phát triển danh tiếng của thương hiệu như phần mềm Sapo Omnichannel.” 

Ngôi Sao Xanh Group đã có những trải nghiệm tuyệt vời với phần mềm Sapo Omnichannel. Dùng thử miễn phí nền tảng quản lý bán hàng đa kênh của Sapo ngay hôm nay.

Dùng thử Sapo Omnichannel miễn phí và trải nghiệm
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM