Dịch vụ thiết kế website trọn gói - Sở hữu web “vạn năng” không lo phát sinh chi phí

Dịch vụ thiết kế website trọn gói là giải pháp cực kỳ tối ưu giúp doanh nghiệp & chủ shop nhanh chóng sở hữu một website chuyên nghiệp, giao diện đẹp mắt với đầy đủ tính năng.
Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu một cách tổng quan nhất về những ưu điểm, lợi ích mà dịch vụ thiết kế web trọn gói mang đến cho doanh nghiệp của bạn nhé!

1. Dịch vụ thiết kế website trọn gói là gì?

Dịch vụ thiết kế website trọn gói sẽ cung cấp cho khách hàng một website hoàn thiện từ thiết kế đến các tính năng tích hợp, bao gồm: Thiết kế giao diện, đăng ký domain, hosting, bảo mật SSL, cấu hình quản trị website, SEO web, phát triển nội dung web... 

Thiết kế website trọn gói
Tìm hiểu dịch vụ thiết kế website trọn gói là gì?. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

2. Dịch vụ thiết kế website trọn gói có lợi ích gì?

Xu hướng phát triển của thị trường kinh doanh trực tuyến và marketing online đã kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế website của các công ty, doanh nghiệp ngày càng lớn.

Sở hữu một website chuyên nghiệp, thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói mang lại lợi ích như:

  • Xây dựng uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường
  • Tăng khả năng tiếp cận với tập khách hàng đầy tiềm năng
  • Nâng cao doanh thu và tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững.

cach tao website ban hang sapo web

Bán hàng online là phải có website!

Bạn đã có website bán hàng online chưa? Quảng bá sản phẩm cho hơn 90 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website bán hàng Sapo Web ngay nào!

👉ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ

Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm, lợi ích mà dịch vụ website trọn gói đem lại cho mỗi khách hàng, mời các bạn hãy theo dõi tiếp những phân tích dưới đây.

2.1. Tiết kiệm thời gian, giảm chi phí 

Sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói đồng nghĩa với việc bạn không cần mất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm, lựa chọn những đơn vị riêng lẻ để triển khai từng phần của website.

Và hiển nhiên, chi phí bạn cần bỏ ra để thuê một đơn vị triển khai trọn gói tất cả các vấn đề trên sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc bạn thuê nhiều bên khác nhau.

Dịch vụ thiết kế website trọn gói sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình từ A-Z để bàn giao cho bạn một website hoàn thiện, đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn và yêu cầu của khách hàng.

2.2. Tạo tính đồng bộ cao, giảm thiểu tối đa các vấn đề phát sinh

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website trọn gói, các quy trình để tạo lập website sẽ được vận hành và kiểm soát xuyên suốt chỉ bởi một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm.

Chính vì thế nó sẽ có tính đồng bộ cao hơn, giảm thiểu các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình thiết kế, lập trình, cũng như vận hành website.

2.3. Hỗ trợ trong quá trình vận hành website diễn ra dễ dàng, nhanh chóng

Trong trường hợp bạn lựa chọn gói dịch vụ thiết kế website của nhiều đơn vị, đồng nghĩa với việc bạn sẽ cần làm việc với nhiều đội ngũ nhân viên của các bên khi cần hỗ trợ, backup nếu có phát sinh xảy ra.

Thiết kế website trọn gói chuẩn SEO
Thiết kế website trọn gói chuẩn SEO giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Tuy nhiên đối với dịch vụ thiết kế website trọn gói, quá trình hỗ trợ khách hàng sẽ diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và đồng bộ hơn rất nhiều. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để liên lạc và chờ đợi trong khó chịu khi website đang gặp sự cố.

3. Kinh nghiệm lựa chọn công ty thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp

Bạn đang băn khoăn và lo lắng khi không biết làm thế nào để lựa chọn cho doanh nghiệp của mình một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói chuẩn seo, uy tín và chuyên nghiệp?
Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn công ty thiết kế website trọn gói, các bạn cần chú ý một số nội dung sau:

3.1 Xác định rõ nhu cầu trước khi thuê dịch vụ website trọn gói

Với mỗi mô hình, lĩnh vực kinh doanh khác nhau sẽ phù hợp với những nhu cầu tạo website có giao diện, cấu hình và các tính năng khác nhau.
Ví dụ bạn có nhu cầu làm website để show năng lực công ty, giới thiệu thương hiệu/ dịch vụ hay làm web bán hàng, website thương mại điện tử? Từ đó hãy tìm kiếm những đơn vị thiết kế web phù hợp.

Xác định rõ nhu cầu giúp đẩy nhanh quá trình thiết kế website trọn gói. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Xác định rõ nhu cầu giúp đẩy nhanh quá trình thiết kế website trọn gói. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

3.2 Đánh giá các đơn vị thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói

Một số tiêu chí bạn cần quan tâm khi đánh giá một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website có tốt hay không: Số năm kinh nghiệm trong ngành, thương hiệu và uy tín, chất lượng website, mức giá dịch vụ, hệ thống hỗ trợ & chăm sóc khách hàng.
Bên cạnh đó, một cách tốt nhất để bạn có thể trải nghiệm và đánh giá khách quan về đơn vị thiết kế đó là hãy dùng thử sản phẩm/ dịch vụ của họ.

3.3 Tham khảo ý kiến, nhận xét từ những người đã từng sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói

Có rất nhiều phương pháp để bạn có thể tham khảo ý kiến, đánh giá từ những người xung quanh, những người đã từng thuê dịch vụ thiết kế website để từ đó lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp, ưng ý nhất.

Bạn có thể khảo sát đơn vị thiết kế website trọn gói bằng những cách như: 

  • Tìm thông tin về dịch vụ thiết kế web trọn gói trên trang Google
  • Tham gia các hội nhóm, diễn đàn mạng xã hội.
  • Xem đánh giá trên trang chủ của chính công ty thiết kế website...

3.4 Gặp gỡ trực tiếp với công ty thiết kế website

Liên hệ tới bộ phận tư vấn - hỗ trợ khách hàng của các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web bán hàng, hẹn gặp và đưa ra những câu hỏi, thắc mắc bạn quan tâm. Bạn hoàn toàn có thể đánh giá về đơn vị đó qua người tư vấn của họ trong cuộc gặp mặt.

Xem nhanh: Báo giá thiết kế website trọn gói tại Sapo Web

4. Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Sapo Web - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Sapo (còn được biết đến với tên trước đây là Bizweb) là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website, thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói được đánh giá tốt nhất hiện nay. 

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành, hệ thống +230.000 khách hàng, đội ngũ nhân sự +1000 nhân viên và các chi nhánh công ty trải khắp ba miền, Sapo đã đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp tối ưu nguồn lực, quản lý việc bán hàng trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả.

Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Sapo Web
Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của Sapo giúp bạn xây dựng website trọn gói. (Ảnh: Sapo.vn)

Mô hình website mà Sapo cung cấp cho khách hàng là website nền tảng (Cloud platform). Hiểu đơn giản rằng Sapo tạo website cho khách hàng và chịu trách nhiệm hỗ trợ, cập nhật công nghệ thường xuyên cho toàn hệ thống web mà họ đã cung cấp.

Bạn hoàn toàn không cần quan tâm đến hosting, bảo mật SSL, tốc độ tải trang hay các tính năng khác mà vẫn được sở hữu một website hoàn hảo.

Trong quá trình vận hành website nếu gặp bất kỳ vấn đề nào bạn sẽ được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng theo yêu cầu cho đến khi kết thúc hợp đồng sử dụng dịch vụ.

4.1. Những lợi ích khi chọn dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp tại Sapo

Lựa chọn dịch vụ thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp với Sapo Web, khách hàng được đảm bảo: 

Thiết kế website trọn gói
Kho giao diện website phong phú của Sapo Web. (Ảnh: Sapo.vn)
  • Cung cấp hơn 400 giao diện phong phú, thiết kế đẹp mắt: Kho giao diện của Sapo Web được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với hơn 50 ngành nghề kinh doanh khác nhau. Đặc biệt các giao diện này đều được ứng dụng công nghệ Responsive phù hợp hiển thị trên mọi thiết bị điện tử, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
  • Bảo mật SSL, tránh nguy cơ tấn công của virus, hacker: Những website tại Sapo Web sử dụng giao thức HTTPS và bảo mật SSL theo tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn miễn phí, tránh được các nguy cơ tấn công của virus, hacker, hay nguy cơ bị lộ thông tin khách hàng trước đối thủ cạnh tranh.
  • Website hỗ trợ tối ưu SEO: Với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Sapo Web, website của bạn sẽ có cấu trúc chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm, giúp tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng tự nhiên và tăng chuyển đổi quảng cáo.
  • Đảm bảo tính ổn định, load web nhanh: Sapo Web giúp khách hàng cập nhật thường xuyên các công nghệ mới lên website, đồng thời bảo trì hỗ trợ mang đến tính ổn định tuyệt đối trong quá trình trải nghiệm web. Tốc độ tải trang nhanh cũng là một trong những ưu điểm đáng chú ý khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Sapo.
  • Trang quản trị đầy đủ, dễ sử dụng: Cho dù là một người không rành về công nghệ, bạn vẫn hoàn toàn có thể quản trị website của mình dễ dàng với trình quản trị trực quan, đầy đủ các tính năng Sapo Web. Bên cạnh đó, bộ phận Kỹ thuật và Chăm sóc khách hàng của Sapo luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi gặp khó khăn trong quá trình quản trị trang web.
  • Kết nối với các đơn vị giao hàng, thanh toán trực tuyến: Sapo Web hỗ trợ kết nối các đơn vị giao hàng (GHN, Viettel post, Sapo Express, AhaMove...) và thanh toán trực tuyến (Paypal, Napas, OnePay) trên các website bán hàng của mình, giúp hỗ trợ việc trải nghiệm mua hàng trực tuyến của khách hàng được tốt hơn, mang đến cơ hội chốt các đơn cao hơn cho doanh nghiệp.
  • Tích hợp các công nghệ và tính năng vượt trội: Dịch vụ thiết kế web Sapo giúp các chủ doanh nghiệp, các chủ shop kinh doanh online tối ưu nguồn lực, tích hợp nhiều công nghệ thông minh giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả, dễ dàng và nhanh chóng hơn: Tích hợp phần mềm chat live; quy trình đặt hàng tự động; tính năng Abandoned Checkout hỗ trợ tăng tỉ lệ hoàn thành đơn hàng...
  • Dịch vụ thiết kế web trọn gói, chi phí hợp lý: Bảng giá dịch vụ thiết kế website của Sapo Web bao gồm 2 loại phí là phí khởi tạo (1.500.000VNĐ - thanh toán 1 lần duy nhất) và phí dịch vụ sử dụng web hàng tháng chr từ 499.000VNĐ.

Tổng hợp những lợi ích nổi bật khi chọn dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Sapo Web được Sapo thông tin tại bảng: 

Hạng mục

Lợi ích

Giao diện

+400 giao diện đẹp mắt, chuẩn SEO, thiết kế đáp ứng. Nhiều template website bán hàng free

Thiết kế web chuẩn SEOTăng hiệu quả tiếp cận khách hàng tự nhiên và tăng chuyển đổi quảng cáo.

Miễn phí nhiều dịch vụ

Miễn phí bảo mật SSL.

Miễn phí cài đặt Google Analytics, Real time và Google Business.

Bảo hành

Hỗ trợ xử lý 24/7 các vấn đề, đảm bảo không ảnh hưởng tới hoạt động bán hàng.

Chi phí

Phí khởi tạo (thanh toán 1 lần duy nhất): 1.5000.000VNĐ. 

Phí sử dụng dịch vụ web hàng tháng: Từ 499.000VNĐ.

4.2. Quy trình tạo website bán hàng với Sapo Web - Dùng thử miễn phí 7 ngày

Chỉ với 5 bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tự sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp miễn phí trong 7 ngày trải nghiệm với đầy đủ các tính năng tối ưu.

Bước 1. Đăng ký dùng thử
Bạn click nút "Dùng thử miễn phí" và nhập đầy đủ thông tin vào form đăng ký để khởi tạo website của mình.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Bước 2. Lựa chọn giao diện
Tại kho giao diện của Sapo Web với hơn 400 mẫu phù hợp 30 ngành nghề kinh doanh khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình giao diện ưng ý nhất và tùy chỉnh trang website theo ý thích.

Bước 3. Đăng sản phẩm lên web
Tiến hành đăng những sản phẩm của mình lên website tại trang quản trị web.

Bước 4. Đăng ký tên miền
Đăng ký mua tên miền (domain) tại các trang mua bán tên miền hoặc bạn hoàn toàn có thể sử dụng tên miền mà bạn đang sở hữu. Bên cạnh đó Sapo Web sẽ hỗ trợ bạn đăng ký tên miền theo yêu cầu của bạn tại www.sapo.vn/bang-gia-dang-ky-ten-mien.html

Bước 5. Sẵn sàng sử dụng website bán hàng
Sau khi đã hoàn tất các bước đăng ký và cài đặt website, mọi thứ đã sẵn sàng để bạn bắt đầu sử dụng website của mình.

Quy trình đăng ký thiết kế website trọn gói
5 bước thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói. (Ảnh: Sapo.vn)

Với trên 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói, Sapo đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng hàng ngàn khách hàng. Sapo mang trong mình sứ mệnh cung cấp các giải pháp tăng hiệu quả bán hàng tối ưu cho doanh nghiệp trên chính trang website của họ.

Hãy sẵn sàng sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp trong tầm tay ngay hôm nay cùng Sapo Web nào!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM