Phương pháp thiết kế website thương mại điện tử để tối đa doanh số

Trong phần 1phần 2, chúng ta đã cùng tìm hiểu về các bí quyết thiet ke website tmdt với phần tìm kiếm và trưng bày sản phẩm để thu hút khách hàng và khiến họ thêm các sản phẩm vào giỏ hàng. Hãy tiếp tục với bí quyết chốt giao dịch trong phần 3 này.

3. Chốt giao dịch

Hẳn là bạn đã khiến cho người mua sắm thêm một lượng sản phẩm dồi dào vào trong giỏ hàng của họ, nhưng vẫn chưa đến lúc để bạn có thể thở phào nhẹ nhõm. Một trong những trở ngại lớn nhất mà người mua sắm phải vượt qua chính là quy trình thanh toán cồng kềnh và thường xuyên gây cản trở họ.

Bí quyết thiết kế website thương mại điện tử để tối đa doanh số (P3)

Bí quyết thiet ke website tmdt để tối đa doanh số (P3)

Mặc dù mua sắm là niềm vui, việc chi tiêu tiền thì lại không như vậy. Công việc của bạn là giúp cho khách hàng trải qua việc thanh toán một cách nhanh chóng và đơn giản nhất có thể. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích: Thanh toán một trang giúp tăng chuyển đổi Các biểu mẫu dài với nhiều bước đòi hỏi trình duyệt phải tải một trang mới, gây bất lợi cho sự kiên nhẫn của người mua sắm. Một nghiên cứu thử nghiệm phân tách A/B đã cho thấy tỉ lệ chuyển đổi sẽ tăng lên hơn 20% khi người dùng có thể thanh toán với một cú nhấp chuột vào nút gửi đi.

bi-quyet-thiet-ke-website-tmdt-de-toi-da-doanh-so-p3-2

Thanh toán một trang - bí quyết thiet ke website tmdt

Cung cấp trò chuyện tức thời Nghiên cứu của BoldChat cho thấy 76% người mua sắm muốn được liên hệ nhanh với các nhân viên dịch vụ khách hàng trong quá trình thanh toán. Trò chuyện tức thời không chỉ cho phép bạn giúp đỡ những người dùng đang gặp vấn đề về kỹ thuật mà còn cho phép bạn khuyến khích họ hoàn thành đơn hàng của mình. Theo đuổi Nếu bạn đã đủ quan tâm để nắm bắt được địa chỉ email của khách hàng trong những bước đầu tiên của quá trình thanh toán, bạn sẽ có một khả năng đặc biệt để phục hồi doanh số đã mất nếu họ quyết định từ bỏ giỏ hàng. Xem thêm: Thiết kế web bán hàng thiết kế web đồng nai thiết kế website khách sạn Đừng đòi hỏi đăng ký Một nghiên cứu của Forrester Research cho thấy việc đòi hỏi người dùng phải đăng ký trước khi thanh toán sẽ làm giảm tỉ lệ chuyển đổi thương mại điện tử xuống một cách đáng kinh ngạc đến 23%. Mặc dù đăng ký người dùng là công cụ tuyệt vời cho việc xác định người mua hàng lặp lại và giúp cho quá trình thanh toán tinh gọn hơn, hãy để điều này là một bước tùy chọn. Ngoài ra, hãy cân nhắc việc sử dụng Facebook Connect hoặc các tiện ích đăng nhập phương tiện truyền thông xã hội khác. Những công cụ này cho phép người mua hàng đăng ký với trang web của bạn mà không cần phải tạo tài khoản riêng.

Không đòi hỏi đăng ký - bí quyết thiết kế website thương mại điện tử

Không đòi hỏi đăng ký - bí quyết thiết kế website thương mại điện tử

Sử dụng cookie Cookie là lượng thông tin nhỏ mà một website đặt trong trình duyệt web của người dùng để có thể ghi nhớ điều gì đó về họ vào thời điểm sau đó. Bạn có thể tận dụng công cụ đơn giản này để ghi nhớ về giỏ hàng hoặc lịch sử mua sắm của người dùng, do đó khi họ làm ghé thăm website của bạn một lần nữa, họ có thể nhận ra chỗ mà mình đã rời đi. Kinh doanh online giống như một nghệ thuật hơn là khoa học. Bạn cần phải có năng lực sáng tạo của cả nhà tiếp thị và nhà thiết kế thiên tài để thu hút khách hàng, cùng với con mắt tinh tường của chuyên gia về tính khả dụng để khiến cho việc chuyển đổi diễn ra. Tuy nhiên, việc thực hiện các gợi ý được cung cấp ở trên sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của mình, dẫn đến làm khách hàng vui vẻ và hài lòng.
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM