Đừng lo lắng! Để giúp bạn xua tan "nhức nhối" đã có
100% các tin nhắn trên gian hàng của các sàn TMĐT sẽ được đưa về một nơi giúp nhà bán hàng không bỏ sót tin nhắn, để trôi mất khách hàng
Ứng dụng chat đa sàn Sapo POS giúp nhà bán hàng đạt phản hồi cao hơn và thời gian phản hồi nhanh hơn 200%, sẽ nâng cao sự hài lòng của khách hàng
Dễ dàng tạo đơn hàng ngay khi khách hàng để lại thông tin hỗ trợ nhà bán hàng gia tăng cơ hội chốt đơn, không bỏ sót bất cứ khách hàng nào
Không chỉ giúp nhà bán hàng quản lý tin nhắn tập trung, mà ứng dụng còn hỗ trợ quản lý sản phầm, khách hàng, đơn hàng và vận chuyển
Bạn có thể dễ dàng theo dõi được hiệu suất kinh doanh của các gian hàng trên Sàn TMĐT để nắm được tình hình kinh doanh chi tiết và nhanh chóng
Sapo POS chat đi kèm với ứng dụng quản lý bán hàng online Sapo GO nên bạn không cần tốn thêm bất cứ chi phí nào để sở hữu tính năng này
Bạn bấm vào biểu tượng Sapo POS chat để truy cập ứng dụng trên máy tính
Nhập thông tin tên cửa hàng Sapo và chọn Tiếp tục để đăng nhập cửa hàng bằng email và mật khẩu
Sau đó, bạn chọn gian hàng để đăng nhập, màn hình sẽ hiển thị form đăng nhập vào kênh nhà bán hàng
Sau khi đăng nhập thành công bạn có thể truy cập vào cả kênh chat và kênh người bán của gian hàng