Quản lý nhân viên

Phân quyền nhân viên chi tiết, theo dõi hiệu quả của từng nhân viên.

Sapo POS phần mềm quản lý nhân viên
  • Tạo nhiều vai trò khác nhau trong cửa hàng

    Phần mềm quản lý nhân viên Sapo POS cho phép bạn tạo nhiều nhóm quyền khác nhau trong một cửa hàng phù hợp với vai trò của từng nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ được cấp một tài khoản và quyền để thao tác phù hợp với đặc thù của từng công việc dễ dàng, tiện lợi.

Sapo POS phần mềm quản lý nhân viên linh hoạt
  • Thiết lập chi tiết các chức năng

    Bên cạnh việc tạo các nhóm quyền phù hợp với vai trò của từng người, bạn còn có thể thiết lập được quyền truy cập vào các tính năng trong phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS phù hợp với vai trò của từng vị trí nhân viên nắm giữ. Từ đó, bạn dễ dàng quản lý nhân viên một cách chi tiết nhất và bảo mật thông tin một cách triệt để.

Phần mềm Sapo POS quản lý nhân viên
  • Lịch sử giao dịch

    Mọi thao tác của nhân viên, các số liệu về giao dịch sẽ được thay đổi ngay trên phần mềm và lưu lại trong lịch sử hệ thống, giúp bạn quản lý nhân viên dễ dàng, biết được nhân viên nào đang làm gì, kiểm soát hóa đơn từng nhân viên tạo ra, qua đó nâng cao ý thức và trách nhiệm của từng nhân viên bán hàng.

Phần mềm quản lý nhân viên Sapo POS
  • Theo dõi doanh số bán hàng của từng nhân viên

    Với phần mềm quản lý nhân viên Sapo POS, doanh số bán hàng của nhân viên đều được thống kê theo thời gian thực. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra được hiệu quả công việc và chủ động đưa ra mức thưởng phù hợp với năng suất làm việc để khích lệ tinh thần nhân viên.

Bắt đầu dùng thử miễn phí 15 ngày

Để trải nghiệm nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam