Phần mềm quản lý nhân viên phù hợp cho mọi cửa hàng

Kiểm soát tình hình làm việc dễ dàng, theo dõi doanh số nhân viên chi tiết mọi lúc mọi nơi

Dùng thử miễn phí

Quản lý nhân viên

Phân quyền nhân viên chi tiết, theo dõi hiệu quả của từng nhân viên.

Tạo nhiều vai trò khác nhau trong cửa hàng

Sapo cho phép cửa hàng tạo nhiều nhóm quyền khác nhau trong một cửa hàng phù hợp với vai trò của các nhân viên đó trong cửa hàng. Trên Sapo, mỗi nhân viên sẽ được cấp một tài khoản và quyền để thao tác phù hợp với đặc thù của từng công việc dễ dàng, tiện lợi.

Thiết lập chi tiết các chức năng

Bên cạnh việc tạo các nhóm quyền phù hợp với vai trò của từng người, bạn còn có thể thiết lập được quyền truy cập vào các tính năng trong phần mềm phù hợp với vai trò của từng vị trí nhân viên nắm giữ. Từ đó, bạn dễ dàng quản lý nhân viên một cách chi tiết nhất và bảo mật thông tin một cách triệt để.

Lịch sử giao dịch

Mọi thao tác của nhân viên, các số liệu về giao dịch sẽ được thay đổi ngay trên phần mềm và lưu lại trong lịch sử hệ thống, giúp bạn quản lý nhân viên dễ dàng, biết được nhân viên nào đang làm gì, kiểm soát hóa đơn từng nhân viên tạo ra, qua đó nâng cao ý thức và trách nhiệm của từng nhân viên bán hàng.

Theo dõi doanh số bán hàng của từng nhân viên

Doanh số bán hàng của nhân viên đều được thống kê theo thời gian thực. Bạn có thể dễ dàng quản lý nhân viên nào làm việc hiệu quả để chủ động đưa ra mức thưởng phù hợp với năng suất làm việc để khích lệ tinh thần nhân viên.

Bắt đầu dùng thử miễn phí Sapo 15 ngày
để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi dễ sử dụng nhất