Dễ dàng tra cứu thông tin
Các thông tin cơ bản của nhân viên như họ tên, SĐT, email... được lưu trữ tập trung trên một hệ thống. Giao diện quản lý nhân viên giúp bạn dễ dàng tra cứu/ cập nhật, thay vì phải lục tìm trong sổ sách, giấy tờ.
Phần mềm quản lý nhân viên là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp, nhà bán hàng lưu trữ thông tin, phân quyền
và theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên, từ đó tiết kiệm thời gian và tối ưu vận hành.
Các thông tin cơ bản của nhân viên như họ tên, SĐT, email... được lưu trữ tập trung trên một hệ thống. Giao diện quản lý nhân viên giúp bạn dễ dàng tra cứu/ cập nhật, thay vì phải lục tìm trong sổ sách, giấy tờ.
Nhờ hệ thống phân quyền, nhân viên chỉ xem được dữ liệu phù hợp với vai trò. Thông tin quan trọng như báo cáo, doanh thu... chỉ hiển thị cho người có thẩm quyền, không rò rỉ dữ liệu như quản lý thủ công.
Phần mềm hỗ trợ tổng hợp báo cáo theo nhân viên, thể hiện dưới dạng bảng số liệu trực quan. Không mất thời gian tổng hợp số liệu, chủ shop dễ dàng đánh giá hiệu suất làm việc, & có chính sách thưởng/ phạt phù hợp.
Phần mềm quản lý nhân viên Sapo giúp bạn
TẠO TÀI KHOẢN
PHÂN QUYỀN
THEO DÕI LỊCH SỬ LÀM VIỆC
BÁO CÁO
Với phần mềm quản lý nhân viên từ xa Sapo
Dù đang di chuyển, đi công tác hay nghỉ ngơi, bạn vẫn có thể theo dõi hoạt động của nhân viên chỉ với một chiếc điện thoại/ ipad. Mọi hoạt động của nhân viên đều được cập nhập chi tiết trên app quản lý nhân viên theo thời gian thực.
Dễ dàng phát hiện các vấn đề như sai sót về thao tác, gian lận hay hiệu suất làm việc kém. Nhờ đó, bạn có thể đưa ra quyết định điều phối nhân sự một cách linh hoạt và kịp thời, dù không có mặt trực tiếp tại shop.
Giao diện được thiết kế thân thiện, tối ưu cho màn hình điện thoại, giúp bạn dễ dàng thao tác, theo dõi và quản lý nhân sự. Nhờ đó, bạn có thể xử lý công việc nhanh chóng, tiện lợi ở bất kỳ đâu mà không cần mở máy tính hay mang theo thiết bị cồng kềnh.