Phần mềm quản lý bán hàng hợp kênh Sapo hỗ trợ những kênh nào?
Sapo giúp bạn quản lý và bán hàng hiệu quả từ online như website, các sàn TMĐT lớn (Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki) các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo),...cho đến các cửa hàng offline.
Sapo có phù hợp với doanh nghiệp nhỏ không?
Hoàn toàn phù hợp! Sapo có thể đáp ứng nhu cầu của cả doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho đến các doanh nghiệp lớn, nhờ vào khả năng tùy biến linh hoạt.
Sapo có cung cấp các công cụ giúp tôi hiểu rõ hơn về khách hàng không?
Tiên phong ứng dụng AI vào phần mềm quản lý bán hàng, Sapo giúp chủ shop đánh giá hội thoại với khách hàng theo các tiêu chí có sẵn. Từ đó, đưa ra báo cáo dự đoán về nhu cầu, hành vi,... của khách hàng
Dữ liệu của tôi có an toàn khi sử dụng phần mềm không?
Các thông tin được mã hóa và bảo mật nhiều lớp để phòng ngừa rủi ro rò rỉ dữ liệu. Ngoài ra, chủ shop còn có thể sao lưu dữ liệu bán hàng thường xuyên.
Chi phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hợp kênh Sapo là bao nhiêu?
Chỉ với 899.000đ/tháng, bạn đã có thể sở hữu phần mềm với đầy đủ các tính năng giúp quản lý đồng bộ, gia tăng doanh số toàn diện trên các kênh: Website, sàn TMĐT, mạng xã hội, chuỗi cửa hàng... và nhiều hơn thế nữa.
Tôi có thể liên hệ với ai để được liên hệ tư vấn thêm về phần mềm?
Bạn chỉ cần click vào nút Dùng thử miễn phí và điền đầy đủ thông tin hoặc liên hệ với hotline 1800 6750 để được tư vấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về phần mềm quản lý đa kênh Sapo trên website
sapo.vn