1.De Rosé - Cửa hàng quần áo và phụ kiện
Rosé – có nghĩa là hoa hồng trong tiếng Pháp. Bởi đối với De Rosé, phụ nữ đều là những bông hoa hồng xinh đẹp và kiêu hãnh. Cũng chính vì thế, De Rosé muốn dành tặng bạn những bộ trang phục thanh lịch, quyến rũ, trẻ trung và năng động để tôn lên được nét đẹp vốn có của mỗi người phụ nữ.
De Rosé được thành lập vào Tháng 12/2022 bởi Khánh An và Như Ý tại thành phố Vĩnh Long. Các bộ trang phục ở De Rosé được làm từ các chất liệu ít nhăn, thấm hút mồ hôi, có độ đàn hồi nhất định và thân thiện với môi trường. Đó đều là những mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thời trang và được chọn lọc từ form dáng đến chất liệu với giá thành phản ánh chất lượng sản phẩm được làm bởi những xưởng may uy
Với De Rosé, không chỉ kinh doanh thời trang mà thời trang là tình yêu. De Rosé muốn tạo ra một không gian mua sắm mang tính thẩm mĩ và sang trọng để mọi người luôn nhớ về và cảm thấy thoải mái nhất khi đến lựa chọn trang phục. De Rosé cũng muốn truyền tải thông điệp: không có giới hạn nào cho thời trang – một bộ trang phục đẹp và phù hợp nhất khi và chỉ khi người mặc cảm thấy mình tự tin nhất khi diện bộ trang phục đó. De Rosé chỉnh sửa kích cỡ trang phục phù hợp với dáng người và cân nặng của bạn để bạn có thể mặc lên người bộ quần áo vừa vặn và cảm thấy tự tin khi mặc chúng. tín.

2. Thúc đẩy doanh thu nhờ mở rộng kênh bán hàng online cùng Sapo
Khi đến De Rosé, khách hàng có thể để nhân viên tư vấn hoặc tự do lựa chọn mẫu mã. Phương châm phục vụ khách hàng của De Rosé chính là: “Ưu tiên đóng góp ý kiến từ khách hàng và khách hàng sẽ là kim chỉ nam cho những cải thiện và cải tiến trong tương lai.” Khi tiếp nhận được nhu cầu của khách hàng về việc góp ý thương hiệu nên cần xây dựng kênh bán Online để khách hàng có thể mua sắm trực tuyến mà không cần đến cửa hàng khi không có thời gian rảnh. Tiếp thu ý kiến đó cũng như biết được lợi ích của việc bán hàng Online sẽ giúp cho thương hiệu tiếp cận được khách hàng tiềm năng và đem thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.
Chủ cửa hàng cũng đã bắt đầu tìm hiểu và chủ động học hỏi kiến thức kinh doanh từ những người có kinh nghiệm, những bước đi đầu thực sự không dễ dàng. Chủ cửa hàng gặp khó khăn trong việc quản lý đơn hàng, kiểm soát được tin nhắn của khách hàng, phối hợp với đơn vị vận chuyển để không bị mất đơn hàng,... Cùng với đó, tại cửa hàng số lượng hàng hóa bị thất lạc, thanh toán hóa đơn và báo cáo doanh thu còn sử dụng theo phương thức truyền thống dẫn đến tốn rất nhiều thời gian và công sức.
Chủ cửa hàng đã lên mạng tìm kiếm về các công ty hỗ trợ phần mềm bán hàng để khắc phục trường hợp trên cũng như thúc đẩy kênh bán hàng của mình. Chủ cửa hàng đã tìm đến Sapo để chia sẻ về những khó khăn đang gặp phải, với sự tư vấn nhiệt tình của chuyên viên và quá trình trải nghiệm sử dụng phần mềm. Chủ cửa hàng đã quyết định chọn Sapo với Sapo POS - Phần mềm hỗ trợ bán hàng giúp chủ cửa hàng mở rộng kinh doanh và vận hành hiệu quả với các tính năng đem lại cho De Rosé:
-
Phần mềm bán hàng Facebook có tính năng tự động trả lời 24/7 khi có khách hàng comment, inbox giúp De Rosé không bỏ sót bất kì tin nhắn nào.
-
Sapo hỗ trợ De Rosé có thể đồng bộ tự động về số lượng hàng tồn kho, số lượng sản phẩm xuất nhập, tránh tình trạng hàng hóa bị đánh mất.
-
Ngoài ra doanh thu bán hàng được phần mềm cập nhật tức thời, De Rosé chỉ cần xem lợi nhuận theo sản phẩm, thời gian và so sánh được doanh thu tăng giảm, lời lãi để điều chỉnh về chính sách bán phù hợp.

De Rosé rất hài lòng vì những gì mà Sapo mang lại. Nhờ có Sapo đã giúp cho chủ cửa hàng quản lý bán hàng của De Rosé dễ dàng và tối ưu hơn. Tiếp cận thêm được nhiều khách hàng và tăng doanh thu vượt trội.
Sapo cảm ơn De Rosé vì thời gian qua đã tin tưởng và chọn Sapo là người bạn đồng hành cho sự phát triển lần này. Sapo xin chúc De Rosé ngày một phát triển và mở rộng thêm nhiều cửa hàng hơn trong tương lai.