1. Cửa hàng Đồ lót Pully - Chuyên đồ lót cao cấp & hiện đại
Cửa hàng Đồ lót Pully chuyên cung cấp các mặt hàng đồ lót thời trang cao cấp, hiện đại cho chị em phụ nữ. Cửa hàng đã là một địa điểm quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn mua mỗi dịp xuân hè. Hiện nay, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, sáng tạo nhất, đa dạng về chủng loại, về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ. Tất cả sản phẩm của Pully luôn được khách, cửa hàng do chị Bùi Thị Thuỳ Trâm quản lý đã sở hữu riêng cho mình 2 chi nhánh tại Đà Nẵng, cửa hàng luôn đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em hàng đánh giá là chất lượng sản phẩm cao cấp và kiểu dáng hiện đại. Vậy nên, các nàng không cần lo lắng về mẫu mã, hết size hoặc không có size, gặp hàng lỗi mốt khi mua tại Pully. Nếu khách hàng chưa ưng ý mẫu nào thì đừng ngại hỏi, nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình giúp tìm đúng “gu” của mình.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Online của khách hàng, cửa hàng Đồ lót Pully đã mở bán trên 2 kênh Shopee và Lazada. Khách hàng có thể shopping thoải mái tại nhà mặc kệ thời tiết như nào. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận thêm những chương trình ưu đãi khủng từ cửa hàng.
Hiện tại, cửa hàng Đồ lót Pully đang là một trong những địa điểm shopping uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng. Cửa hàng Đồ lót Pully tập trung chú trọng phát triển kinh doanh trên sàn thương mại điện tử song song với kinh doanh tại cửa hàng. Trải qua 2 năm dịch Covid, công việc bán hàng online của Pully có sự phát triển với nhiều đơn hàng, 5,2k người theo dõi và 4.9 sao đánh giá của khách hàng.

2. Sapo đồng hành cùng Pully tạo nên sự chuyên nghiệp trên hành trình chạm tay đến thành công
Để nhận được sự tin tưởng của khách hàng và kinh doanh phát triển được như hôm nay, chị Bùi Thị Thuỳ Trâm - chủ cửa hàng Đồ lót Pully và đội ngũ nhân viên đã cùng nhau hợp lực, cùng nhau chia sẻ vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.
Ban đầu cửa hàng của chị Trâm chỉ tập trung bán tại cửa hàng là chính, vì chị nghĩ đối với sản phẩm đồ lót thì khách hàng phải đến mua trực tiếp tại cửa hàng thì mới có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm về chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp nhất. Nhưng quan niệm ấy của chị đã dần phải thay đổi vì ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn việc mua hàng online vì hình thức mua này khá tiện lợi giúp tiết kiệm nhiều thời gian. Chính vì thế chị Trâm đã quyết định xây dựng kênh bán hàng online để có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Chia sẻ với Sapo, chị Trâm cho biết thời điểm mở rộng kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, cửa hàng gặp phải khó khăn trong việc quản lý. Số lượng đơn hàng của cả 2 kênh ngày một nhiều, mỗi ngày hàng trăm đơn, nhân viên không thể kiểm soát hết, lại còn làm theo cách thủ công thì càng có nhiều sai sót. Việc quản lý tồn kho và doanh thu cũng gặp khó khăn khi bán hàng đa kênh, rất dễ nhầm lẫn thông tin, số lượng mặt hàng của 2 kênh, báo cáo doanh thu thiếu chính xác.
Qua tìm hiểu và nhận được tư vấn từ nhân viên Sapo, chị Trâm nhận thấy Sapo POS phiên bản nâng cấp Retail Pro vô cùng tiềm năng, phù hợp với kinh doanh bán hàng đa kênh, đáp ứng được các nhu cầu cần thiết như đồng bộ quản lý tại một nơi duy nhất và thống kê báo cáo doanh thu, tồn kho rõ ràng, chính xác. Chị Trâm quyết định sử dụng Sapo POS với phiên bản nâng cấp Retail Pro.
-
Tất cả mọi dữ liệu từ đơn hàng, khách hàng, tồn kho sản phẩm tại cửa hàng và trên kênh bán Facebook đều được quản lý tập trung trên phần mềm quản lý bán hàng Sapo.
-
Các tính năng trên Sapo POS hỗ trợ đưa danh sách sản phẩm lên Sàn TMĐT: Shopee, Tiki, Lazada. Giờ đây chủ shop chỉ cần thao tác tại một nơi là có thể đăng sản phẩm lên tất cả các sàn vừa đồng bộ về thông tin sản phẩm vừa tiết kiệm được thời gian đăng.
-
Mỗi khi có giao dịch phát sinh, số lượng sản phẩm sẽ được tự động cộng/ trừ trên phần mềm quản lý kho, giúp kiểm soát chính xác số lượng hàng hóa trong kho.
-
Dễ dàng biết được mặt hàng nào sắp hết hay tồn kho quá lâu, để có kế hoạch nhập hàng hoặc xả hàng kịp thời.

Chị Trâm vô cùng hài lòng chia sẻ: “Sau khi sử dụng, Sapo Pos đem lại kết quả rất tốt, tất cả đều được đồng bộ quản lý tại một nơi, vừa tiết kiệm thời gian vừa dễ dàng quản lý. Tăng hiệu suất làm việc của nhân viên và tăng doanh thu bán hàng. Chất lượng bán hàng cũng như việc quản lý vô cùng nhanh gọn, tận tình và chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều khách hàng có phản hồi và khen ngợi về thái độ làm việc chuyên nghiệp của Pully, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm và vận chuyển giao hàng nhanh chóng.
Ngoài ra, chị rất hài lòng với cách làm việc rất chuyên nghiệp của Sapo, tư vấn và hỗ trợ nhiệt, giúp chị tìm ra giải pháp cho bài toán khó khăn này. Chị cũng đề xuất với những chủ cửa hàng đang kinh doanh bán hàng đa kênh, nên sắm ngay Sapo để có thể tối ưu công việc quản lý cửa hàng của mình”.
Hơn ai hết, Sapo rất mong sẽ là người bạn đồng hành, gắn bó cùng với các anh/chị chủ trên hành trình chạm tay đến thành công, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất.
Sapo rất vinh dự khi đồng hành và nhận được sự tin tưởng của chị Bùi Thị Thuỳ Trâm. Chúc cửa hàng Đồ lót Pully sẽ ngày càng phát triển và kinh doanh phát đạt trong tương lai sắp tới.