Là một trong những thương hiệu đồ da cao cấp hàng đầu tại Việt Nam trong suốt 10 năm, Gento ra đời từ niềm đam mê và yêu thích những sản phẩm handmade và chất liệu da của anh Tài Bùi - người sáng lập thương hiệu Gento.
Ban đầu Gento tập trung vào sản phẩm thế mạnh của mình là cặp da công sở và cặp da doanh nhân. Sau này, khi đã có những khách hàng nhất định cho mình, Gento đã bắt đầu mở rộng các sản phẩm kinh doanh của mình. Định vị là thương hiệu đồ da số 1 tại Việt Nam, Gento cung cấp các sản phẩm liên quan tới da thật như: Túi xách da, cặp da, balo da, túi đeo chéo, áo khoác da, ví cầm tay, clutch, ví da,...cùng các phụ kiện đồ da liên quan. Trong số đó, cặp da Gento được xem là một trong những dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất vì tính thẩm mỹ, giá tốt và có độ bên cao.
Trong thời điểm dịch Covid diễn ra căng thẳng, Gento cũng không nằm ngoài cơn bão và gặp nhiều khó khăn trong quá trình kinh doanh. Khi này, dịch bệnh gây ảnh hưởng rất nhiều đến doanh thu của Gento, đặc biệt là trong thời gian giãn cách. Thời điểm này, các xưởng sản xuất của Gento cũng buộc phải dừng hoạt động và thiếu hụt hàng hóa vào cuối năm.
Khi này, Gento vẫn cố gắng duy trì hoạt động của cả đội ngũ và tập trung đẩy mạnh bán hàng trên Website cũng như các kênh thương mại khác. Trong khoảng thời gian tìm hiểu các phương án hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh và bán hàng, anh Tài đã tìm được điểm chạm tới Sapo POS. Giao diện quản lý của Sapo được đánh giá là rất hiện đại và dễ sử dụng. Chỉ cần 1 phần mềm, anh Tài có thể quản lý từ hàng tồn kho, quản lý công việc của các nhân viên trong ca làm việc. Đồng thời, kiểm soát doanh thu trong ngày nhanh chóng và tiện lợi.