Là một dự án kinh doanh từ một ông chủ trẻ tuổi, sau hơn 1 năm kinh doanh Amabela đã có một lượng lớn khách hàng thân thiết luôn ghé qua Shop mỗi khi có mẫu mới về. Từ những ngày đầu mở Shop, chưa từng có kinh nghiệm trong việc kinh doanh trước đó, nên khi quyết định mở cửa hàng, anh Giang đã phải dành rất nhiều thời gian lên các diễn đàn, các trang mạng để tìm hiểu kinh nghiệm kinh doanh. Từ chia sẻ trên các diễn đàn,anh Giang rút ra rằng để kinh doanh thời trang thành công thì việc xác định đối tượng khách hàng và lựa chọn nguồn hàng vô cùng quan trọng.
Sau một thời gian bước vào kinh doanh, anh mới nhận thấy có quá nhiều vấn đề bất cập xảy ra như nhân viên quên không ghi chép lại giao dịch trong ngày hay khách hàng chỉ thanh toàn 1 phần, hôm sau họ lại quay lại thanh toán nốt, khách hàng mua hàng rồi lại trả lại vài món.... Tất cả những điều đó khiến Anh Giang không quản lý được số lượng hàng cũng như doanh thu lãi lỗ trong ngày.
Chính vì thế để đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của cửa hàng anh đã tìm đến một phần mềm hỗ trợ vừa giúp anh xử lý được các giao dịch hàng hóa nhanh chóng vừa quản lý được kho hàng, khách hàng, nhân viên một cách nhanh chóng kinh hoạt. Và anh tìm đến Sapo như một công cụ hỗ trợ đắc lực.
Là một Startup, kinh doanh khó khăn ngay từ những ngày đầu, anh Giang chia sẻ: "Để kinh doanh thành công thì chủ cũng không thể làm hết tất cả mọi thứ được, cần có phương pháp điều hành từ xa và quản lý thích hợp. Mình cũng mua trọn bộ luôn sản phẩm máy quét vã vạch, máy in hoá đơn của Sapo để tiện sử dụng. Giờ thì có thể xử lý dễ dàng các đơn hàng của khách rồi".
Quản lý bán hàng là hai công việc vô cùng khó khăn cho các chủ cửa hàng, dù là một startup hay những chủ cửa hàng lâu năm đều không tránh khỏi những kho khăn trong quản lý hàng hóa kho hàng, nhân viên, nhà cung cấp...
Rất may mắn được hỗ trợ Amebale ngay từ những ngày đầu anh Giang mở cửa hàng, thấu hiểu được những vấn đề mà các chủ Shop đang gặp phải, Sapo luôn cố gắng để cải tiến phần mềm để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. " Nhờ Sapo cửa hàng mình có thể quản lý được lượng hàng xuất nhập trong ngày, quản lý được thông tin khách hàng, ai mua hàng nhiều nhất để cuối tháng có chính sách chiết khấu cho họ, và hơn hết là xem được nhiều mẫu báo cáo. Biết được tình hình của từng hàng hoá để có chiến lược kinh doanh tiếp theo cho phù hơp" Anh Giang - chủ Shop Amabela.