Đức Việt Food - 20 năm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Thông tin cửa hàng

Sapo Địa chỉ: Thôn Liêu Hạ, Xã Tân Lập, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên
Sapo Fanpage: ducvietfoods
Sapo Hotline: 024.37764654
Sapo Sản phẩm sử dụng:
    Đức Việt Food - 20 năm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn
    Đức Việt Food - 20 năm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn
    Slogan cửa hàng

    Một nhà toán học và một người thợ cửa nhựa gây dựng thành công thương hiệu xúc xích top 3 thị trường, sau này bán lại thu về hàng triệu USD.

    Từ khoảng gần 20 năm trước, một số lưu học sinh, nghiên cứu hoặc những người có điều kiện sống và công tác tại nước ngoài đặc biệt là Châu u có cơ hội được thưởng thức xúc xích và mang thứ được gọi là đồ “Tây” lúc đó về Việt Nam dùng thử cho biết.

    Từ lúc hầu hết người Việt còn chưa biết xúc xích là cái gì? Khi ăn mùi vị ra sao? Đến lúc xúc xích trở thành món ăn quen thuộc trong mâm cơm người Việt là một khoảng thời gian không hề ngắn. Đó cũng là lúc Việt Nam bắt đầu chuyển mình sau thời kỳ mở cửa, hàng hóa bắt đầu được nhập khẩu nhiều hơn theo xu hướng hội nhập của toàn thế giới.

    Năm 1999-2000, trong xu thế ấy, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt cho ra đời những mẻ xúc xích đầu tiên. Không thể kể hết được những khó khăn khi đưa xúc xích ra chào bán thị trường. Bởi khi đó không chỉ đơn thuần là bán một sản phẩm mới mà công ty đang dần thay đổi một thói quen ẩm thực của người Việt từ bao đời nay từ thích ăn đồ nóng sang có thể ăn đồ nguội được chế biến sẵn.

    Sapo thiet ke website

    Khởi nghiệp ở độ tuổi nhiều người đã nghỉ hưu lại không trong lĩnh vực của mình nhưng Tiến sĩ toán học Mai Huy Tân - cha đẻ của thương hiệu xúc xích Đức Việt vẫn thành công vượt ngoài mong đợi. Quá trình 30 năm làm việc, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm tại Đức đã thôi thúc ông nghĩ đến chuyện tự xây dựng một thương hiệu cho mình. Ban đầu, ông cùng một người bạn Đức hợp tác làm cửa nhựa nhưng thị trường không đón nhận do sản phẩm quá mới nên chỉ 1 năm là thất bại. Vì vậy họ buộc phải chuyển hướng tính đến chuyện kinh doanh sản phẩm khác.

    “Người Đức có câu: Cuộc đời ai cũng phải ăn, phải uống và phải chết. Chúng tôi không thể làm dịch vụ đám ma, còn bia thì ở Việt Nam nhiều người bán rồi, nên thôi chuyển sang làm xúc xích, vì nhiều người Việt Nam ngày ấy đi Đức về rất thích ăn xúc xích vùng Thuringen. Tôi mới hỏi lại ông bạn tôi rằng tôi với ông đều không có kinh nghiệm thì làm sao làm được xúc xích. Nhưng ông ấy bảo đừng lo vì quê ông ấy cũng ở Thuringen, lại có bạn hàng xóm là thợ xúc xích. Vậy là chúng tôi, một ông tiến sĩ toán, một ông chuyên cửa nhựa, cùng nhau khởi nghiệp về lĩnh vực mình chưa bao giờ động tới là xúc xích." - Tiến sĩ Tân nhớ lại khởi nguồn đầy ngẫu hứng của thương hiệu xúc xích Đức Việt.

    Năm 2000, Đức Việt đưa ra thị trường những mẻ xúc xích nướng đầu tiên, trở thành sản phẩm gợi nhớ kỷ niệm của những người đã từng học tập, lao động tại nước Đức. Ông Mai Huy Tân khi ấy đã 52 tuổi.

    Liền sau đó, mỗi năm Đức Việt liên tục tăng trưởng hơn 100%. Từ việc chỉ cung cấp cho những nhóm người tiêu dùng đặc biệt, xúc xích Đức Việt dần len lỏi vào từng gia đình, trở thành món ăn không thể thiếu trong các dịp tụ họp. Năm 2010, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt đã trở thành một trong 500 doanh nghiệp tư nhân Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất, tạo thành thế chân kiềng vững chắc tại thị trường nội địa bên cạnh 2 thương hiệu lớn bấy giờ là Vissan và CP.

    Sau này, ông Tân quyết định chuyển nhượng thương hiệu về tay Tập đoàn Daesang. Đến nay, sau 3 năm về tay tập đoàn Daesang, xúc xích Đức Việt vẫn tiếp tục là cái tên khiến nhiều đối thủ e dè trên thị trường xúc xích, đặc biệt là xúc xích tươi. Dù thuộc về chủ mới nhưng tên công ty, thương hiệu thành phẩm và hàng trăm công nhân đang sản xuất vẫn được giữ lại từ di sản của nhà sáng lập đã gây dựng.

    Sapo thiet ke website

    Hơn 20 năm qua, vừa sản xuất vừa kinh doanh với một quá trình hình thành phát triển đầy nỗ lực, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tự hào là doanh nghiệp tiên phong đầu tiên trong việc sản xuất xúc tươi “Made in Việt Nam” nhưng theo công nghệ và hương vị của Đức. Thực phẩm Đức Việt cũng là doanh nghiệp liên doanh đầu tiên với Cộng hòa Liên bang Đức để sản xuất xúc xích trên dây chuyền hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên tâm huyết, năng động sáng tạo cùng sự giúp đỡ kinh nghiệm chuyên môn của các chuyên gia, Đức Việt hàng năm đã cung cấp cho thị trường Việt Nam hàng nghìn tấn xúc xích, thịt nguội hong khói chất lượng cao nhất mang thương hiệu “Xúc xích Đức Việt” nổi tiếng phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

    Theo xu hướng người tiêu dùng hiện nay ngày càng trú trọng tới chất lượng thực phẩm và ưu thích sử dụng các mặt hàng chất lượng, có danh tiếng. Xúc xích Đức Việt đã lựa chọn Sapo Web trở thành người bạn đồng hành trong quá trình xây dựng thương hiệu và đưa sản phẩm của công ty CP Thực phẩm Đức Việt tới gần hơn với người tiêu dùng Việt.

    Từ những giá trị hữu hình (logo, banner, thông tin sản phẩm…) cho đến giá trị vô hình (sứ mệnh, tầm nhìn, câu chuyện thương hiệu…), tất cả đều được thể hiện trên website của Đức Việt Foods thông qua nền tảng Sapo Web. Từ đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu, câu chuyện đằng sau mỗi sản phẩm, giúp chạm đến cảm xúc, xây dựng lòng tin mạnh mẽ và sẵn lòng trung thành với thương hiệu. Ngoài ra, đây cũng là kênh giúp thương hiệu Đức Việt mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng trong xu thế của thị trường hiện nay khi mà người tiêu dùng dần chuyển dịch sang kênh mua bán online.

    Cảm ơn Đức Việt Foods đã tin tưởng và lựa chọn Sapo. Hy vọng Đức Việt Foods sẽ luôn là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các gia đình Việt.

    Cùng Đức Việt Foods trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo POS Offline ngay hôm nay!

    • Tính tiền & in hóa đơn nhanh chóng
    • Quản lý tồn kho
    • Quản lý doanh thu, lãi lỗ
    • Kết nối nhiều thiết bị bán hàng
    • Quản lý cửa hàng trên điện thoại

    Cùng Đức Việt Foods trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo FnB ngay hôm nay!

    • Lên order, tính tiền tự động
    • Thanh toán đa phương thức và in hóa đơn chuyên nghiệp
    • Đồng bộ đơn hàng trên Grabfood, Web Order
    • Theo dõi tồn kho nguyên vật liệu
    • Theo dõi doanh thu, lãi lỗ

    Cùng Đức Việt Foods trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo POS Online ngay hôm nay!

    • Bán hàng trên Facebook, Instagram
    • Bán hàng trên sàn TMĐT
    • Chốt đơn livestream dễ dàng
    • Quản lý và đẩy đơn vận chuyển ngay trên Sapo
    • Quản lý chat đa sàn

    Cùng Đức Việt Foods trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo Omnichannel ngay hôm nay!

    • Đồng bộ 9 kênh bán hàng
    • Quản lý tập trung tại một nơi
    • Theo dõi, so sánh doanh thu, lãi lỗ từng kênh
    • Chăm sóc khách hàng và Marketing Automation

    Cùng Đức Việt Foods trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo Web ngay hôm nay!

    • Kho giao diện 400+ template đa ngành nghề
    • Miễn phí hosting, bảo mật SSL
    • Theo dõi báo cáo Google Analytics
    • Tương thích trên tất cả các thiết bị
    • Tối ưu SEO, quảng cáo

    Xem thêm khách hàng đang sử dụng

    Bạn đã sẵn sàng trở thành khách hàng tiếp theo của Sapo?

    ic1Asset 1