1. Cơ duyên lập nghiệp bắt nguồn từ sự cố trớ trêu
Xuất phát điểm là một người tiêu dùng bình thường, anh Hoàng thời điểm đó cũng là một con “nghiện” mua hàng online. Nhưng lúc bấy giờ, thị trường thương mại điện tử kéo theo công việc kinh doanh online chỉ mới bắt đầu phát triển tại Việt Nam nên các chính sách, điều lệ chưa được thắt chặt, vô cùng lỏng lẻo… Lợi dụng những lỗ hổng trong kinh doanh online, những đối tượng lợi dụng lòng tin của khách hàng và buôn bán những mặt hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc,...Anh Hoàng cũng không tránh khỏi trường hợp tương tự, vốn là một con “nghiện” shopping online, anh đã trải qua vài lần mua trúng hàng giả, hàng nhái, đã mất tiền còn mang theo “cục tức” bên mình.
Cho đến khi chính những người thân, bạn bè của mình cũng gặp phải những trường hợp lừa đảo như thế, anh quyết định mở luôn một cửa hàng cho riêng mình, tự quản lý và tự mình bán hàng. Một quyết định tưởng chừng nói chơi nhưng với những thành quả như hiện tại, không phục cũng phải phục với một ý tưởng hoàn toàn sáng suốt và đúng đắn.

2. Nói được, làm được thậm chí còn làm nên chuyện
Trải qua hơn 3 năm thành lập và phát triển, giờ đây anh Hoàng không chỉ là một chủ shop mà cơ may còn kiêm làm luôn “Youtuber”. Ở kênh youtube “XCN - Mua sắm online”, anh Hoàng đã trực tiếp “đập hộp” các sản phẩm tại cửa hàng và review các chức năng, hình dáng, một số lưu ý… cụ thể, từ đó khách hàng sẽ được xem hình ảnh “thật”, tổng quan về sản phẩm để từ đó, đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
Hiện tại, XCN tập trung chủ yếu bán hàng online qua các kênh thương mại điện tử và giao hàng trên toàn quốc. Khác với những cửa hàng kinh doanh online trên thị trường, ở XCN, cái gì cũng bán và bán mọi thứ, từ các dụng cụ y tế đến đồ gia dụng đến thức ăn thú cưng và nhiều thiết bị dụng cụ khác đều được anh Hoàng nhập về bán.
Với mong muốn tất cả khách hàng đều mua và được sử dụng những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với giá cả phải chăng, anh Hoàng luôn luôn tâm niệm phải đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

3. Kinh doanh chưa bao giờ đơn giản đến thế cùng Sapo
Trong những ngày “XCN” được biết đến nhiều hơn, số lượng khách đặt hàng cũng từ đó mà “nhảy vọt”, anh Hoàng rất vui và phấn khởi khi cửa hàng được nhiều khách hàng mua và tin tưởng sử dụng. Nhưng, với số lượng đơn quá nhiều mà từ quá trình bán hàng đến quản lý đều làm thủ công bằng sổ sách khiến anh Hoàng tốn rất nhiều thời gian, hiệu suất công việc không cao, thậm chí sót đơn và tính toán lẫn lộn. Tình cờ biết đến Sapo là phần mềm quản lý bán hàng giúp tối ưu vận hành và tăng hiệu suất kinh doanh, anh Hoàng không ngần ngại mà quyết định thử luôn.
Giải thích lý do tin tưởng và quyết định sử dụng Sapo, anh Hoàng cho biết: “Tại Sapo tích hợp nhiều tiện ích trên cùng một phần mềm, tiết kiệm nhiều thời gian bán hàng và ít thao tác hơn so với việc dùng từng app riêng lẻ từ nhiều đơn vị khác” - anh Hoàng nhấn mạnh. So với trước kia, Sapo đã giúp XCN giảm được khoảng 30% thời gian xử lý đơn hàng so với trước kia, tăng thêm hiệu suất kinh doanh cho cửa hàng, tăng doanh thu.
Anh Hoàng còn chia sẻ thêm với các chủ shop nếu đã và đang chuẩn bị kinh doanh online, buôn bán như anh: “Sử dụng sapo tiết kiệm được rất nhiều tiền, thời gian và công sức, mảng công nghệ phần mềm sapo đã lo hết, chủ kinh doanh chỉ lo việc nhập hàng, bán hàng và gói hàng. Kinh doanh chưa bao giờ đơn giản đến thế. Kinh doanh đơn giản, tiết kiệm nhờ vào phần mềm Sapo”.
Sapo rất vinh dự khi có thể đồng hành cùng anh Hoàng và XCN trong hành trình phát triển doanh nghiệp của mình. Hy vọng trong tương lai, Sapo và XCN sẽ có cơ hội hợp tác dài lâu và cùng nhau lớn mạnh, nới rộng thêm quy mô kinh doanh của mình.