Thời trang công sở Emvy

Thông tin cửa hàng

Sapo Địa chỉ: 24B ngõ 128C Đại La, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Sapo Hotline: 032 665 1111
Sapo Fanpage: EmvyFashion/
Sapo Sản phẩm sử dụng:
    Thời trang công sở Emvy
    Thời trang công sở Emvy
    Thời trang công sở Emvy - Mang đến vẻ đẹp khác biệt và cuốn hút cho phái đẹp

    Thời trang công sở Emvy Mang đến vẻ đẹp khác biệt và cuốn hút cho phái đẹp 

    1. Làm kinh doanh ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường

    Chị Lê Thị Thu Thảo cùng chồng bắt đầu công việc kinh doanh từ năm 2014, khi ấy cả hai vẫn đang còn là sinh viên Đại học Thăng Long. Tập tành kinh doanh, họ cùng nhau thực hiện hết tất cả các khâu như chọn mua sản phẩm, tổ chức livestream, chạy ads Facebook, chốt đơn hàng,...

    Niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng nhưng vẫn phải đảm bảo việc học với mục tiêu có được bằng Giỏi, chị Thảo có giai đoạn ban ngày làm việc, ban đêm phải thức khuya làm khóa luận tốt nghiệp.

    Sau khi bảo vệ khóa luận thành công, chị và chồng chính thức tập trung xây dựng thương hiệu và suy nghĩ đến định hướng lâu dài cho Emvy. Hợp thời hợp thế, gia đình chị Thảo có con gái kinh doanh thời trang thì lại có mẹ là Giảng viên Trường Đại học Dệt may Thời trang Hà Nội, chị Thảo tận dụng luôn xưởng may tại nhà của mẹ để sản xuất sản phẩm. 

    Hiện nay các sản phẩm mà Emvy đen đến cho phái đẹp chủ yếu nhắm vào mặt hàng thời trang công sở có tính ứng dụng cao, tập trung vào dòng sản phẩm như áo sơ mi, chân váy, đầm liền... đem lại vẻ đẹp lịch thiệp, nữ tính, đằm thắm quyến rũ cho người phụ nữ.

    2. Duy trì đều đặn 500 - 1000 đơn/ 1 ngày trong mùa dịch nhờ sự trợ giúp của Sapo Omnichannel

    Đến năm 2016, đơn hàng bắt đầu nhiều lên đi kèm với khối lượng công việc lớn dần, việc bán hàng của Emvy trở nên bận rộn khiến cho vấn đề quản lý cũng đòi hỏi phải bài bản và chuyên nghiệp hơn. Chị Thảo từ trước đến nay thực hiện việc quản lý kinh doanh hoàn toàn thủ công.

    Chị Thảo chia sẻ trong giai đoạn này, chị gặp nhiều sai sót trong việc việc kiểm soát doanh thu và chăm sóc khách hàng, thông tin khách hàng cũ đã lưu nhưng rất khó kiếm lại được, gây cản trở trong quá trình kinh doanh. Vì vậy chị đã tìm đến sự trợ giúp của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel. Theo chị Thảo chia sẻ, Sapo đã giúp chị rất nhiều trong việc kinh doanh, bao gồm: 

    • Hiện nay Thời trang Emvy có tới 5 fanpage, 1 website, 1 cửa hàng và đa dạng gian hàng trên các sàn TMĐT nhưng lại chung một kho hàng dẫn đến việc quản lý, chốt đơn hàng khá phức tạp và tạo ra một khối lượng công việc lớn mất nhiều thời gian. Nhờ có Sapo Omnichannel, việc tạo và quản lý đơn hàng đa kênh/ đa gian hàng/ online và offline trở nên rất dễ dàng. Sapo kết nối trực tiếp các page trên Facebook và các sàn TMĐT, thao tác đơn giản giúp chốt đơn nhanh chóng, chuyên nghiệp, tăng điểm trải nghiệm của khách hàng. 

    • Bên cạnh đó, Sapo có hệ thống thống kê báo cáo tài chính, kiểm soát dòng tiền chi tiết, cập nhật đầy đủ số lượng hàng tồn, doanh thu, lợi nhuận tới đơn hàng theo thời gian, giúp chị Thảo nắm được chi tiết tình hình kinh doanh, đồng thời đem lại cảm giác yên tâm khi bán hàng.

    • Hơn nữa, chị Thảo có thể quản lý nhân viên mọi lúc mọi nơi nhờ tính năng theo dõi quyền nhân viên và xem được lịch sử thao tác của các bạn. Từ đó, chị Thảo có thể cân nhắc điều phối nhân lực hợp lý.

    • Để giao được 500 - 1.000 đơn/ 1 ngày vốn không đơn giản, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh. Vì thế, Shop Emvy chủ yếu nhờ đến sự trợ giúp của các kênh vận chuyển lớn và đồng bộ đơn hàng để tạo đơn vận chuyển qua Sapo. Mọi trạng thái đơn hàng được tự động cập nhật và quản lý tập trung ngay trên Sapo; đối soát tiền COD cũng rất nhanh chóng, minh bạch.

    • Đặc biệt, trong thời kỳ COVID 19, Shop Emvy nhận thấy đây là cơ hội đẩy mạnh việc bán hàng online với đa dạng các sàn, các kênh, fanpage khác nhau để đem đến trải nghiệm phù hợp với từng khách hàng. Tại Sapo Omnichannel, tất cả các kênh bán hàng đều được đồng bộ quản lý tại một nơi, giúp chị dễ dàng điều phối và quản lý kinh doanh mà không nhầm lẫn.

    Theo chị Thảo chia sẻ, Sapo Omnichannel đã giúp chị tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và nguồn nhân lực. Từ đó, chi phí cho việc kinh doanh giảm xuống đi cùng với chất lượng chăm sóc khách hàng vượt trội khiến số lượng đơn hàng đồng thời tăng lên, doanh thu cũng từ đó mà tăng theo. 


     

    Cùng Thời trang công sở Emvy trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo POS Offline ngay hôm nay!

    • Tính tiền & in hóa đơn nhanh chóng
    • Quản lý tồn kho
    • Quản lý doanh thu, lãi lỗ
    • Kết nối nhiều thiết bị bán hàng
    • Quản lý cửa hàng trên điện thoại

    Cùng Thời trang công sở Emvy trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo FnB ngay hôm nay!

    • Lên order, tính tiền tự động
    • Thanh toán đa phương thức và in hóa đơn chuyên nghiệp
    • Đồng bộ đơn hàng trên Grabfood, Web Order
    • Theo dõi tồn kho nguyên vật liệu
    • Theo dõi doanh thu, lãi lỗ

    Cùng Thời trang công sở Emvy trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo POS Online ngay hôm nay!

    • Bán hàng trên Facebook, Instagram
    • Bán hàng trên sàn TMĐT
    • Chốt đơn livestream dễ dàng
    • Quản lý và đẩy đơn vận chuyển ngay trên Sapo
    • Quản lý chat đa sàn

    Cùng Thời trang công sở Emvy trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo Omnichannel ngay hôm nay!

    • Đồng bộ 9 kênh bán hàng
    • Quản lý tập trung tại một nơi
    • Theo dõi, so sánh doanh thu, lãi lỗ từng kênh
    • Chăm sóc khách hàng và Marketing Automation

    Cùng Thời trang công sở Emvy trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo Web ngay hôm nay!

    • Kho giao diện 400+ template đa ngành nghề
    • Miễn phí hosting, bảo mật SSL
    • Theo dõi báo cáo Google Analytics
    • Tương thích trên tất cả các thiết bị
    • Tối ưu SEO, quảng cáo

    Xem thêm khách hàng đang sử dụng

    Bạn đã sẵn sàng trở thành khách hàng tiếp theo của Sapo?

    ic1Asset 1