Sau đó, Anh bén duyên với TikTok và mở rộng kinh doanh trên nền tảng này. Hiện tại, Anh Đinh Lực đã tạo nên thương hiệu "đá ké đội lạ" hay "hát rong" trên TikTok - một phong cách độc đáo, truyền tải tinh thần bóng đá, giao lưu vui vẻ với những “người lạ cùng đam mê”. Những video ngắn, nhiệt huyết và chân thật đã thu hút hàng triệu lượt view và yêu thích từ cộng đồng yêu bóng đá trên TikTok và Reels Facebook. Hiện tại, kênh “Đinh Lực Soccer” đã có hơn 153k người theo dõi trên TikTok, chứng tỏ sức ảnh hưởng không nhỏ mà anh đã xây dựng.
Nhờ tận dụng kỹ năng và uy tín trong cộng đồng TikTok, Anh Đinh Lực nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh. Hiện nay, anh đang kinh doanh cả trên website, TikTok Shop, Fanpage và một không gian cửa hàng nhỏ để những anh em bóng đá có thể qua trò chuyện và trực tiếp xem sản phẩm.
Đinh Lực Soccer không chỉ là một thương hiệu bóng đá thông thường, mà còn là biểu tượng đam mê, tinh thần chiến đấu và sự gắn kết của những người yêu mến môn thể thao này. Chính vì điều đó, Đinh Lực soccer đã chinh phục trái tim của những người yêu bóng đá với hơn 3000 đơn hàng/tháng trên đa kênh.
2. Cơ duyên với Sapo
Anh Đinh Lực chia sẻ: “Tôi đã biết và sử dụng Sapo được 7 năm từ khi còn làm CTV bán đồ thể thao. Tôi đánh giá Sapo là một phần mềm dễ sử dụng, nhiều tính năng nổi bật nên khi có kế hoạch kinh doanh, tôi đã nghĩ ngay đến sẽ đến việc sử dụng Sapo”
Với định hướng bán hàng đa kênh, anh Lực đã tin tưởng lựa chọn sử dụng Sapo Omnichannel. Thời gian đầu, anh Lực tập trung vào xây dựng website để dễ dàng quản lý đội ngũ cộng tác viên, sau đó đồng bộ và quản lý tất cả kênh bán (TikTok shop, Shopee, Fanpage, cửa hàng, Website) về quản lý tập trung tại Sapo.
Anh Lực chia sẻ: “Sapo đã hỗ trợ anh rất nhiều trong việc bán hàng và quản lý. Anh tự tin bán hàng khi sử dụng Sapo.”
-
Với tính năng quản lý sản phẩm đa kênh chi tiết, dễ dàng kiểm tra theo dõi, giúp Đinh Lực Soccer quản lý hàng hóa dễ dàng. Hàng ra, hàng vào được kiểm soát kỹ lưỡng, tránh thất thoát hàng hoá.
-
Với tính năng phiếu thu, phiếu chi là một trong những tính năng Đinh Lực Soccer sử dụng nhiều nhất, giúp anh Lực quản lý dòng tiền minh bạch, nhanh chóng phát hiện ra những bất thường, chênh lệch về tài chính để xử lý kịp thời.
-
Tính năng đồng bộ kho nhanh chóng, chính xác, ổn định từ đa kênh, đặc biệt là động bộ kho với sàn TikTok giúp Đinh Lực Soccer kiểm soát hàng hoá tốt nhất, tránh trường hợp hết hàng nhưng vẫn chốt đơn cho khách, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
-
Lên đơn dễ dàng, nhanh chóng đa kênh, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí nhân sự trong việc chốt đơn. Hơn nữa, tất cả đơn hàng của các kênh đều được quản lý trên một màn hình Sapo, giúp Anh Lực thuận tiện theo dõi mà không cần mất thời gian xem thông tin đơn hàng từ các kênh bán riêng lẻ.
-
Đẩy đơn nhanh từ các kênh bán (fanpage, website, cửa hàng) qua các đơn vị vận chuyện được Sapo kết nối, giúp tiết kiệm chi phí và linh hoạt thời gian, giúp hàng hóa nhanh chóng được đưa đến tay khách hàng.
Bên cạnh các tính năng nổi bật và hiệu quả của Sapo được Anh Văn Lực đánh giá cao thì nhân viên kinh doanh (bạn Lê Kim Thư) cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với anh.
Anh Lực chia sẻ: “Bạn Thư rất chuyên nghiệp trong thời gian tư vấn cũng như support cho anh trong suốt thời gian sử dụng. Nếu chấm điểm trên thang điểm 10 thì bạn Kim Thư sẽ là 9 điểm”
Sapo cảm ơn Đinh Lực Soccer đã tin tưởng và lựa chọn Sapo trên hành trình kinh doanh của mình. Chúc Anh Lực và thương hiệu “Đinh Lực Soccer” ngày càng được anh em đam mê bóng đá yêu thích.