Ý tưởng kinh doanh xe đạp điện

Xe đạp điện là phương tiện nhỏ gọn dễ điều khiển và an toàn ngày càng được khá nhiều người ưa thích và lựa chọn cho bản thân hoặc lựa chọn cho người thân của họ chính vì vậy xe đạp điên ngày càng xuất hiện đông đảo trên các con đường Việt Nam. Đặc biệt Trong mấy năm gần đây, tình hình kinh tế vẫn còn chưa ổn định nên nhiều người dân thích chọn xe đạp điện làm phương tiện vì giá cả vừa tầm mà lại không tốn tiền nhiên liệu như xe máy nên  xe đạp điện đang là một trong những ý tưởng kinh doanh được nhiều người chọn lựa vì sự phát triển cũng như lợi nhuận cao mà mặt hàng này mang lại.

xe đạp điện

Xe đạp điện là một ý tưởng kinh doanh khả thi

Tại sao xe đạp điện được ưa chuộng?

Đầu tiên phải đề cập tới chính là giá thành  của chiếc xe đạp điện . So với trước đây thì giá thành của một chiếc xe đạp điện bây giờ rẻ hơn rất nhiều . bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 9-10 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp điện ưng ý chi phí sử dụng thấp.So với việc dùng xăng thì sử dụng xe đạp điện tiết kiệm chi phí hơn nhiều . với công nghệ hiện đại Pin- Ắc quy của xe điện cũng được thiết kế tốt hơn , tích được lượng điện năng lớn . mỗi lần sạc điện bạn có thể đi được quãng đường từ 60-80km  với lượng điện năng 1W tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc bạn sử dụng xe máy

Xe đạp điện có mức độ an toàn cao.Người tham gia giao thông nhiều, tình trang uống rượu bia cầm lái khá phổ biến nên rất dễ gây tai nạn giao thông. Với tốc độ không quá cao và kích thước nhỏ gọn, xe đạp điện giúp người điều khiển luôn làm chủ được tay lái. Loại phương tiện này đặc biệt hữu dụng với phụ nữ, người già và các bạn trẻ, những người hạn chế về khả năng quan sát hoặc kỹ năng xử lý tình huống. Dòng xe đời mới có thêm tính năng an toàn: khi bóp phanh là động cơ tự ngắt nên kể cả bạn bị cuống và kéo ga cũng không vấn đề. Những chiếc xe được trang bị phanh đĩa càng an toàn và dễ điều khiển hơn.

Hơn nữa xe đạp điện được thiết kế rất nhỏ gọn, cũng giống như một chiếc xe đạp cũng có tay phanh, có bàn đạp  chỉ khác là sử dụng điện năng để di chuyển . Bạn sẽ không phải dùng sức đạp đến toát mồ hôi đi dưới trời nắng nóng hay vất vả cho đến ướt người mỗi khi mưa gió mà chỉ cần thao tác tăng giảm ga tùy chọn nơi phanh cầm. Bên cạnh đó, tiếng kêu phát ra từ xe đạp điện không đáng kể mà còn rất êm, tất nhiên là không có khói nên được đánh giá là phương tiện giao thông rất thân thiện với môi trường, giảm thiểu vào việc gây ô nhiễm tiếng ồn và không khí, một trong những vấn đề nhức nhối tại các thành phố lớn hiện nay.

xe đạp điện

Thiết kế nhỏ ngọn, dễ sử dụng

Về tính tiện dụng thì xe đạp điện vô cùng tiện dụng với nhiều tính năng ưu việt . từ thiết kế tới vận hành , sử dụng đơn giản bạn chỉ cần sạc pin vài tiếng đồng hồ là sử dụng được ngay bạn sẽ không phải lo chuyện xăng tăng giá hay phải xếp hàng để đổ nhiên liệu. Xe đạp điện dễ di chuyển hay luồn lách giữa đám đông, chỉ cần một thao tác là tắt chế độ tự động và chuyển sang chế độ thủ công thì bạn có thể điều khiển như một chiếc xe đạp thông thường.

Đối tượng sử dụng xe đạp điện

Đối tượng sử dụng nhiều nhất là học sinh, các bà nội trợ vì họ sử dụng quãng đường không quá xa để đi lại. Xe đạp điện cũng giúp họ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, không tốn quá nhiều cho việc bảo trì hay tiếp nhiên liệu. Với tốc độ trung bình khoảng 25km/h, xe đạp điện sẽ là phương tiện thích hợp để các cô cậu học trò rong ruổi phố phường sau giờ học, hoặc những ai lớn tuổi không còn sức để đạp xe.

Đối tượng sử dụng xe đạp điện

Chủ yếu là học sinh và bà nội chợ đi xe đạp điện

Thiết kế nhỏ gọn hợp thời trang có thể di chuyển trên những loại địa hình khó, xe đạp điện chủ yếu vẫn là dùng nguồn pin ắc – quy được nạp đầy từ nguồn điện dân dụng hiện tại, dùng mô tơ làm nguồn và một hệ thống điều khiển điện tử. giảm thiểu lượng khí thải. Phòng chống ô nhiễm môi trường, tiết kiệm chi phí sử dụng.

Với những tính năng ưu việt , xe đạp điện đã trở thành một phương tiện  thông dụng được nhiều người lựa chọn làm phương tiện di chuyển  thay cho xe máy hay các phương tiện công cộng. chứng tỏ xe đạp điện người dùng rất tin tưởng và ngày càng phát triển.

Lựa chọn kinh doanh xe đạp điện có lẽ là sự lựa chọn khá sáng suốt trong thời điểm vật giá lên cao, chi phí đắt đỏ như hiện nay. Đó cũng là xu hướng thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác mới.

Có thể bạn quan tâm

Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng rau sạch (P3)

Kinh doanh mỹ phẩm handmade với chi phí thấp

Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng rau sạch (P2)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM