Xây dựng uy tín từ hiện diện thương hiệu trực tuyến trên website Sapo Web

Câu chuyện thanh công đến từ thương hiệu Cửa hàng sửa chữa điện thoại Apple No.1 (Đống Đa, Hà Nội)...

Apple No.1 là đơn vị chuyên sửa chữa iPhone cho các nhà phân phối bán lẻ điện thoại tại Hà Nội. Từ 2021, cửa hàng mở rộng thị phần sang dịch vụ cho khách hàng cá nhân. Với mong muốn tiếp cận đúng nhóm đối tượng đang cần sửa điện thoại tức thời và nhanh gọn, cửa hàng quyết định xây dựng website để tăng hiện diện trực tuyến với khách hàng. 

xay dung thuong hieu cua hang tren website online

Tuy các nền tảng mạng xã hội phát triển như vũ bão, nhưng website vẫn là kênh mang tới mức độ tin cậy lớn và thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Anh Quân phụ trách Digital Marketing của Apple No.1 cho rằng những nội dung hữu ích hướng đến người dùng của cửa hàng sẽ được truyền tải sinh động và thân thiện hơn thông qua website. Qua đó, dịch vụ của cửa hàng cũng gây ấn tượng được với nhiều người hơn. 

Trước đó, anh Quân đã từng có 1,5 năm trải nghiệm nền tảng Bizweb (Sapo Web) và thấy giao diện của Sapo rất thân thiện với những người quản trị web. Trang quản trị của Sapo có sự tối giản, khoa học, chứa những tính năng thiết yếu nhất của một website bán hàng như: đăng sản phẩm, mô tả nội dung, tạo quảng cáo coupon khuyến mại cho tới soạn Blog. Website hoạt động ổn định trên nền tảng có sẵn và tích hợp nhiều ứng dụng đi kèm. Điều này giúp những nhân viên không chuyên về website cũng có thể vận hành được một cách dễ dàng.

xay dung uy tin cua hang nho website sapo web

So sánh sâu hơn, anh Quân nhận thấy mức chi phí triển khai Sapo Web rất cạnh tranh so với thị trường hiện nay. Apple No.1 đã từng mô tả và gửi yêu cầu cho một vài đối tác. Chi phí mà các bên báo giá có mức độ chênh lệch rất lớn. Sapo Web có mức phí trung bình là 6 triệu, được anh Quân đánh giá là phù hợp, đồng thời còn tặng thêm tháng sử dụng và một số app miễn phí khác. 

Đi kèm với đó là dịch vụ hỗ trợ rất tốt từ những yêu cầu nhỏ nhất. Đội ngũ kỹ thuật và chuyên viên tư vấn của Sapo luôn theo sát công tác triển khai website từ những ngày đầu để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Đây là điều khiến anh Quân quyết định sử dụng dịch vụ Sapo Web trong dự án gia tăng hiện diện trực tuyến của Apple No.1.

xay dung uy tin cua hang nho website sapo web 2

Theo ekip Apple No.1, để vận hành hiệu quả một website, trước hết những thông tin cơ bản cần phải được truyền tải một cách rõ ràng nhất. Bao gồm: hình ảnh sản phẩm, giá bán và quy trình mua hàng. Sau đó người làm website mới tiến hành tối ưu web của mình dựa trên những thông số kỹ thuật.

Đối với trang web www.appleno1.vn, ekip đang đi theo con đường bền vững là triển khai SEO bài bản, tối ưu công cụ tìm kiếm Google kết hợp với quảng cáo Google Ads. Sử dụng một nền tảng website chuẩn SEO, giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều công cụ bán hàng online như Sapo Web chính là một hướng đi phù hợp.  

khach hang noi gi ve sapo web
 

Nhìn lại quá trình chuyển mình trong gần một năm qua của Apple No.1, anh Quân đưa ra lời khuyên với các nhà kinh doanh: “Vào thời kỳ thương hiệu 4.0 đang phát triển, các dịch vụ, sản phẩm cần được hiển thị trực tuyến nhiều hơn thông qua các nền tảng như website. Đối với những người đang tập kinh doanh qua website thì Sapo Web là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi hai đặc điểm nổi bật so với các đơn vị khác, là chi phí hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt.”

Cảm ơn Apple No.1 đã tin tưởng dịch vụ Sapo Web

Sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiệp để nâng cao uy tín thương hiệu, bùng nổ doanh số bán hàng online hiệu quả với SapoWeb

Dùng thử miễn phí ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM