Giảm 50% chi phí nhờ cài đặt ứng dụng Giao hàng tiết kiệm

Theo kết quả cuộc khảo sát của Cục thương mại điện tử VECOM thì có đến 67,1% các shop online có riêng bộ phận nhân viên giao hàng, 35,4% tự mình làm điều đó, ngoài ra, họ còn có thể thuê ngoài dịch vụ, chẳng hạn như dịch vụ chuyển phát nhanh (62,0%), dịch vụ đường bưu điện (44,3%), dịch vụ xe khách, tàu (31,6%), và chỉ có 6,3% shop online sử dụng các hình thức giao hàng khác. Tuy nhiên, trong tất cả những hình thức trên, các shop vẫn phải đầu tư khá nhiều về mặt ngân sách và nguồn lực để đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng đặt mua. Mặt khác, quy trình đối soát và quản lý cũng phức tạp hơn. Do đó, để đơn giản, các chủ cửa hàng trực tuyến nên sử dụng dịch vụ vận chuyển trọn gói giá rẻ để “phụ giúp” mình một khâu trong hoạt động kinh doanh.

Vận chuyển hiệu quả hơn nhờ tích hợp tính năng Giao hàng tiết kiệm ngay trên website bán hàng 1 Vận chuyển hiệu quả hơn nhờ tích hợp tính năng Giao hàng tiết kiệm ngay trên website bán hàng

Tại sao các cửa hàng trực tuyến nên sử dụng tính năng này?

Khi thị trường trực tuyến mở ra cơ hội lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh thì đi kèm là nguy cơ họ phải tốn kém nhiều công sức cho việc quản lý, tiếp nhận đơn hàng, giao nhận sản phẩm tới tận tay khách hàng và điều đó cũng khiến họ mất tập trung hơn cho hoạt động kinh doanh của mình.

Vận chuyển hiệu quả hơn nhờ tích hợp tính năng Giao hàng tiết kiệm ngay trên website bán hàng 2

Chỉ cần với vài bước đơn giản như thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao đơn hàng của mình cho nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển một cách tự động. Thông qua đó có thể tối ưu dịch vụ khách hàng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiều chi phí, công sức và thời gian, đồng thời để tập trung phát triển kinh doanh.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM