Ứng dụng công nghệ trong nhượng quyền chuỗi cửa hàng Pate lớn nhất Hà Nội

Chia sẻ từ chị Trần Thị Hải Hà - Co-founder thương hiệu Tâm Cook

Chỉ trong 13 tháng phát triển thành chuỗi gần 20 cửa hàng nhượng quyền và xây dựng hệ thống phân phối bài bản - Tâm Cook đang ghi dấu ấn trên từng góc phố của thủ đô Hà Nội với hương vị pate chuẩn đặc sản Hải Phòng.

câu chuyện thương hiệu Tâm cook
Chuỗi Pate Cột đèn nổi tiếng

Tâm Cook chuyên kinh doanh những món ngon đặc sản Hải Phòng, với món chủ chốt là Pate Cột đèn đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000:2008. Với slogan “Món ngon từ tâm”, Tâm Cook là thương hiệu pate có nhiều cửa hàng phân phối nhất tại Hà Nội, với gần 20 cửa hàng đại lý phân phối và nhượng quyền tính đến tháng 10/2021.

Đến với sản phẩm pate rất tình cờ, chị Hà nhìn thấy cơ hội kinh doanh khi tại Hà Nội chưa có thương hiệu phân phối pate bài bản mà vẫn còn bán manh mún, nhỏ lẻ. Chị quyết định thành lập chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp, mang hương vị pate chuẩn Hải Phòng đến Hà Nội, giữ nguyên độ nóng hổi, thơm ngon và được kiểm định chất lượng để khách hàng thuận tiện mua và an tâm khi sử dụng. 

Tâm cook pate cột đèn
Chị Hà đã áp dụng công nghệ vào quản lý chuỗi cửa hàng như thế nào?

Để đảm bảo thống nhất chất lượng trong toàn bộ hệ thống và các cửa hàng vận hành khoa học, tiết kiệm, chị Hà đã sớm nghĩ đến việc phải áp dụng giải pháp công nghệ để theo dõi doanh thu, hàng tồn kho. Chính vì vậy, chị đã chọn phần mềm quản lý quán ăn chuyên nghiệp Sapo FnB. Phần mềm Sapo FnB giúp đội ngũ quản lý của Tâm Cook theo dõi tình hình kinh doanh nhanh chóng và định kỳ. 

  • Người quản lý có thể cập nhật hàng tồn kho nhanh chóng, chính xác và thường xuyên, để lên kế hoạch phân phối hàng hóa cho từng cửa hàng.
  • Quản lý chuỗi có thể theo dõi báo cáo định kỳ về doanh thu của từng cửa hàng, hiệu quả từng ca và năng suất từng nhân viên, để đánh giá và điều chỉnh chất lượng thường xuyên. 
  • Đặc biệt, tính năng chị Hà ấn tượng nhất là báo cáo món ăn được yêu thích của từng cửa hàng. Chị đánh giá đây là một điểm rất hay, nhờ báo cáo trên phần mềm Sapo FnB, chị sẽ lên được chiến lược bán hàng phù hợp cho từng khu vực. Ví dụ, khu vực Bạch Mai thường khách hàng yêu thích món bánh mì que Hải Phòng; khu vực Tôn Đức Thắng khách lại thích ăn bánh mì chảo cùng bạn bè và gia đình; trong khi cửa hàng Khâm Thiên lại bán chạy nhất Pate hộp để các bà, các mẹ mang về làm đồ ăn sáng cho con trẻ.

Đặc biệt, chị Hà nhận định sử dụng phần mềm Sapo FnB rất thích hợp với mô hình chuỗi cửa hàng nhượng quyền. Chị chia sẻ: “Chúng tôi chuyên nhượng quyền thương hiệu nên khi dùng phần mềm có báo cáo doanh thu sẽ tăng độ tin tưởng gấp nhiều lần. Doanh thu tốt cần chứng minh bằng số liệu thực tế để đảm bảo khách quan nhất.”

pate cột đèn hải phòng
Sapo FnB đã giúp chị Hà như thế nào

Chị Hà cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho bạn Nguyễn Thị Hà - chuyên viên kinh doanh của Sapo. Vì bạn rất nhiệt tình, luôn quan tâm đến tình hình kinh doanh và sử dụng phần mềm của cửa hàng. 11h đêm đóng ca, Tâm Cook phát hiện số liệu chênh lệch trên phần mềm và thực tế, bạn Hà vẫn sẵn sàng hỗ trợ, ngày đêm tìm nguyên nhân để giải đáp và khắc phục cho khách hàng.

Nếu cửa hàng thao tác sai hay có thất thoát, bạn rất trăn trở và luôn tìm cách khắc phục sớm nhất. Tâm Cook nhận định, Sapo FnB có một số điểm chưa hoàn thiện nhưng nhờ có đội ngũ nhân viên trách nhiệm và nhiệt tình nên họ có lòng tin Sapo sẽ luôn tốt hơn trong tương lai. 

Đặt mục tiêu trong quý 4/2021 sẽ mở mới thêm 5 cửa hàng, Tâm Cook đang tận dụng tốt nhất những công nghệ hỗ trợ để giúp chuỗi nhượng quyền ngày càng chuyên nghiệp. Truy cập website https://tamcook.vn/ để tìm hiểu thêm về thương hiệu pate lớn nhất Hà Nội! 

“Sapo FnB hân hạnh đồng hành cùng Tâm Cook - Món ngon từ Tâm”

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM