Top 5 giao diện website mà các chủ shop nội thất không thể bỏ qua.

Một công trình kiến trúc dù có quy mô hoành tráng, hình khối độc đáo và kiểu dáng hiện đại mà phần trang trí nội thất, thiết kế không gian sử dụng bên trong không tiện dụng, không hài hòa về mặt thẩm mỹ cũng sẽ trở thành một công trình chưa hoàn thiện. Bởi vậy, nội thất bên trong một ngôi nhà, công trình,.. ngày càng được chú trọng đầu tư nhằm thiết kế được không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Chính vì lý do này mà ngày càng nhiều người quan tâm đến vấn đề này, nắm bắt thời cơ, các chủ shop cũng bắt đầu tìm hiểu và kinh doanh về nhóm ngành hàng này. Đối với mặt hàng này, điều mà mọi người quan tâm nhiều nhất chính là chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm. Và website chuyên nghiệp và với giao diện phù hợp sẽ giúp các chủ shop dễ dàng hơn trong việc giới thiệu sản phẩm và giúp gia tăng khả năng mua của khách hàng.

Dưới đây là top 5 theme được thiết kế dành riêng cho nhóm ngành hàng nội thất mà các chủ shop nên dùng.

5 giao diện website

1. Top 5 Theme nội thất được yêu thích nhất

1.1 F1GENZ Furniture Luxury | Xem chi tiết | Xem demo

giao diện website

Bạn đang kinh doanh nhóm ngành hàng nội thất, bạn muốn giới thiệu những sản phẩm chất lượng của mình đến với nhiều khách hàng, thì F1GENZ Furniture Luxury chính là lựa chọn mà bạn không thể nào bỏ qua. Với giao diện được thiết kế dành riêng cho cửa hàng kinh doanh sản phẩm nội thất, đèn, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình,....

Theme được tối ưu điểm Google Pagespeed Insight,  giúpcho tốcđộ tải trang trở nên nhanh hơn, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó với tính năng Megamenu, tích hợp menu ngang, dọc, Giúp cho khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc chọn danh mục cần tìm kiếm. 

Với tính năng Popup Video đầu trang, dễ dàng giới thiệu Video nổi bật, những video về thương hiệu về sản phẩm, và bạn hoàn toàn có thể lấy video tại Youtube vô cùng tiện lợi. Giao diện được tích hợp sẵn tính năng Đếm ngược chạy khuyến mãi theo ngày, theo giờ tùy chỉnh, đồng bộ với Tab sản phẩm, Banner tự chuyển khi bắt đầu hoặc kết thúc, chính vì thế bạn sẽ có thể dễ dàng tạo ra những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp nhằm thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

F1GENZ Furniture Luxury còn có tính năng tích tiền mua hàng để Freeship khi đạt đến giới hạn, đây là một tính năng vô cùng hữu ích, nhờ vào tính năng này mà chủ shop sẽ khuyến khích được khách hàng mua sắm nhiều hơn từ đó có thể gia tăng doanh thu một cách dễ dàng.

Không chỉ phù hợp với nhóm hàng nội thất, F1GENZ Furniture Luxury còn phù hợp với nhiều nhóm ngành khác như bất động sản, thời trang,...

1.2 Dola Furniture | Xem chi tiết | Xem demo

giao diện website

Dola Furniture là giao hiện hàng đầu dành cho các chủ shop đang kinh doanh những sản phẩm nội thất. Với tone màu chủ đạo là màu tím trắng sang trọng, tạo nên sự hài hòa đẹp mắt, giúp tôn lên từng đường nét của sản phẩm.Theme được xây dựng tối ưu hóa css,js, tối ưu code, sử dụng Cache và Preload giúp website load nhanh và đúng tiêu chuẩn của Google Speed đề ra và hỗ trợ SEO tốt cho website. Hình ảnh tại website đều đảm bảo sự rõ nét nhờ vào công nghệ Lazy load đồng thời vẫn không ảnh hưởng đến tốc độ tải trang.

Hiển thị Flash Sale ngay trang chủ và trong trang chi tiết của từng sản phẩm, điều này sẽ thôi thúc khách hàng chọn mua những sản phẩm này vì phần lớn họ sẽ có tâm lý sợ bỏ lỡ các sản phẩm khuyến mãi.

Đặc biệt Dola Furniture còn có hiển thị FAQ (Câu hỏi thường gặp) cho phép chủ shop có thể giải đáp những vấn đề thắc mắc của khách hàng nhanh chóng. Theme còn hỗ trợ trang danh sách cửa hàng có tích hợp google map, thao tác thiết lập đơn giản tính năng này sẽ phù hợp với những cửa hàng có nhiều chi nhánh.

Với thiết kế sang trọng, tối giản, Dola Furniture chính là lựa chọn hàng đầu của các chủ shop kinh doanh mặt hàng nội thất.

1.3 Ego Furniture | Xem chi tiết | Xem demo

giao diện website

Giao diện thiết kế hiện đại đặc trưng ngành nội thất, đặc biệt chúng tôi tập trung vào sản phẩm nội thất phòng tắm, và các thiết bị khác. Với giao diện này sẽ dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Được khoác lên mình chiếc áo màu xanh pha trộn với màu cam, tạo nên vẻ bề ngoài tràn đầy tươi mới, mẫu giao diện được thiết kế theo xu hướng flat nhằm tăng sự trải nghiệm của khách hàng.

Với mỗi mẫu giao diện mà Ego tung ra đang đi sâu vào việc xử lý những thứ còn thiếu sót của các giao diện khác như: Điểm số Google Speed, SEO, Optimize source code… từ đó giúp website trở nên mượt mà hơn.

Với tính năng Tin tức liên quan đến sản phẩm giúp tối ưu SEO cho bài viết của liên quan trở nên ấn tượng hơn bằng việc tên sản phẩm của bạn được hiển thị trong chính bài viết đó, từ đó giúp cho sản phẩm của bạn được mở rộng hơn, tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Với List danh mục liệt kê sản phẩm đi kèm giúp khách hàng sẽ không còn nhàm chán với những mẫu danh mục kiểu cũ kĩ kia nữa, mà thay vào đó là một cái nhìn hoàn toàn mới về danh mục đó, khách hàng dễ dàng nhìn qua một vài sản phẩm trước khi đi vào xem chi tiết danh mục đó. Theme này còn được tích hợp sẵn nhiều tính năng khác như là: Bộ lọc thông minh, đọc file màu swatch từ file .txt, sản phẩm đã xem, xuất VAT, hẹn giờ giao, hệ thống cửa hàng,....

1.4 Mew Furniture | Xem chi tiết | Xem demo

Giao diện website Mew Furniture

Giao diện website Mew Furniture được thiết kế cho các đơn vị kinh doanh đồ nội thất, decor, ....Bên cạnh đó theme còn phù hợp với siêu thị mini, cửa hàng nội thất lớn nhỏ,...

Giao diện với tone màu chủ đạo là màu trắng, đây là một màu sắc sang trọng vô cùng phù hợp với các mặt hàng nội thất. 

Giao diện được tích hợp tính năng “Điểm google speed cao”, giúp cho các chủ shop ko cần phải lo ngại gì về tốc tải trang, với tính năng này, website của bạn sẽ luôn được đảm bảo về sự mượt mà mang đến một trải nghiệm tối ưu nhất dành cho khách hàng.

Theme được thiết kế với phong cách hiện đại phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng trải nghiệm, hiển thị đẹp mắt với các khối sản phẩm, các banner quảng cáo cho các event sale,.. Cùng với các tính năng Zoom ảnh chi tiết sản phẩm, giúp cho những sản phẩm mà các chủ shop muốn gửi đến khách hàng trở nên rõ nét và chi tiết hơn. Tính năng của theme luôn được cập nhật thường xuyên, giúp cho website của bạn luôn có đầy đủ những tính năng mới nhất phù hợp với xu hướng của thị trường.

1.5 Ant Furniture | Xem chi tiết | Xem demo

giao diện website

Giao diện Ant Furniture là giao diện đẹp, đầy đủ tiện nghi, tối giản và hiện đại dành cho các website bán đồ nội thất, siêu thị nội thất gia đình, công ty kiến trúc chuyên cung cấp nội thất cao cấp, trang trí nội thất.

Với những tính năng nổi bật như

Tối ưu chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh chóng, thiết kế thân thiện với người dùng cả ở trình duyệt máy tính và di động. Slide trình chiếu ảnh đẹp và bắt mắt. Hiệu ứng đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo tốc độ load web nhanh. Ant Furniture đã mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng

Banner khổ lớn nổi bật và tone màu ghi xám làm chủ đạo, template Ant Furniture đem đến cảm giác sang trọng, thu hút cho website. Đặc biệt giao diện Mobile được thiết kế tối ưu, cho phép hiển thị thanh danh mục sản phẩm nổi bật bên dưới slider, khách hàng thao tác xem sản phẩm nhanh hơn so với những website không có.

Tốc độ tải trang nhanh chóng và khả năng điều hướng mượt chính là điểm thu hút của Ant Furniture, với tính năng này sẽ đem đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi thăm quan website.

Không chỉ phù hợp với lĩnh vực kiến trúc, nội thất, Ant Furniture cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho website bất động sản, du lịch, du học…

2. Một số ứng dụng giúp website nội thất của bạn trở nên tiện ích hơn

2.1 Đánh giá sản phẩm

App đánh giá sản phẩm là ứng dụng cho phép người mua hàng viết review và đánh giá về sản phẩm, dịch vụ trên website của bạn. Ứng dụng đánh giá sản phẩm giúp khách hàng ra quyết định mua hàng nhanh hơn nhờ tham khảo ý kiến của người mua hàng trước. Từ đó, gia tăng đơn hàng và doanh thu cho chủ shop.

Xem chi tiết tại: https://apps.sapo.vn/danh-gia-san-pham-v2 

2.2 Mua X tặng Y

Thông qua việc tạo chương trình khuyến mãi từ ứng dụng Mua X tặng Y, các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp có thể gia tăng số lượng sản phẩm trong một đơn hàng của khách hàng. Khi muốn nhận được sản phẩm Y, khách hàng sẽ cần mua nhiều hơn để đạt mức yêu cầu tham gia chương trình giảm giá. Và những sản phẩm Y này được gợi ý từ những sản phẩm liên quan đang có trong giỏ hàng của chính người mua hàng.

Xem chi tiết tại: https://apps.sapo.vn/mua-x-tang-y-v2 

2.3 Sản phẩm yêu thích

Ứng dụng Sản Phẩm yêu thích là ứng dụng không thể thiếu cho website kinh doanh. Bằng cách chọn sản phẩm và đưa vào danh sách yêu thích, khách hàng có thể tìm lại sản phẩm bất kỳ lúc nào. Không chỉ hỗ trợ khách hàng có thêm trải nghiệm tuyệt vời, bạn còn có thể dựa vào những danh sách yêu thích để đưa ra chương trình khuyến mãi phù hợp.

Xem chi tiết tại: https://apps.sapo.vn/san-pham-yeu-thich 

2.4 Mua nhiều giá tốt

Ứng dụng “Mua nhiều giá tốt” cho phép bạn tạo chương trình khuyến mãi lớn và cụ thể cho từng sản phẩm theo các trường hợp:

  • Áp dụng % giảm giá với mỗi đơn vị sản phẩm: Mua 5 sản phẩm giảm giá 5%
  • Áp dụng trên mức giảm giá bán cố định trên một khoảng số lượng: Mua từ 5-10 sản phẩm giá sẽ giảm từ 120,000 xuống còn 100,000 cho mỗi sản phẩm...
  • Áp dụng trên mức giá giảm cố định: Giảm giá 10,000 VNĐ cho mỗi sản phẩm khi mua 5 sản phẩm trở lên

Chương trình giảm giá này sẽ khuyến khích khách hàng mua nhiều hàng hơn và từ đó doanh thu của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Xem chi tiết tại: https://apps.sapo.vn/mua-nhieu-gia-tot 

Trên đây là top 5 theme dành cho các chủ shop nội thất .Nếu đã chọn được giao diện ưng ý trong kho giao diện lung linh của Sapo rồi thì còn chần chừ nữa, hãy cài đặt ngay vào website cửa hàng để mang đến một giao diện hoàn toàn mới, mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Còn nếu shop của bạn chưa có website của Sapo Web, hãy đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày để có thể trải nghiệm được các giao diện, tính năng tuyệt vời trên Sapo cũng như kiểm tra hiệu quả với công việc kinh doanh của bạn ngay hôm nay nhé!

  • Tham khảo thêm nhiều theme đang được khuyến mãi dành cho dịp lễ sắp đến TẠI ĐÂY
  • Mọi thông tin thắc mắc vui lòng gửi về hộp thư [email protected] 
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM