Thu hút đầu tư hiệu quả nhờ giải pháp thiết kế website Lai Châu

Hiểu rõ khó khăn của tỉnh, Bizweb đem đến giải pháp thiết kế website Lai Châu nhẵm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc kinh doanh, sản xuất và thu hút đầu tư.

Là tỉnh biên giới phía Tây Bắc của Tổ quốc, cách thủ đô Hà Nội khoảng 400km về phía Đông Nam, Lai Châu có vị trí quan trọng về địa lý và an ninh quốc phòng. Mặc dù là tỉnh miền núi mới được thành lập khoảng 10 năm và gặp nhiều khó khăn về tự nhiên nhưng hoạt động kinh doanh online của Lai Châu vẫn phát triển nhanh nhờ khai thác tiềm năng từ nông - lâm- khoáng sản, dịch vụ du lịch và sản phẩm thủ công truyền thống. Theo báo cáo của Sở Công thương Lai Châu, tốc độ tăng trưởng kinh tế tỉnh năm 2013 là 12,3%, thu nhập bình quân là 14,5 triệu đồng/người/năm tăng 6.9 lần so với 2003.

 Phát triển kinh tế và thu hút đầu tư qua giải pháp thiết kế website Lai Châu  Phát triển kinh tế và thu hút đầu tư qua giải pháp thiết kế website Lai Châu

Tuy nhiên nhìn chung Lai Châu vẫn là một trong những tỉnh nghèo nhất cả nước, cơ sở hạ tầng chưa đồng bộ, trình độ dân trí thấp; thu ngân sách của tỉnh không đáng kể, chủ yếu dựa vào trợ cấp của trung ương. Thêm vào đó, Lai Châu lại ở xa các trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa lớn của đất nước, nên việc giao lưu, hội nhập phát triển bị hạn chế và gặp rất nhiều khó khăn. Những điều đó đã tạo nên những thách thức lớn, hạn chế tính chủ động, sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đứng trước khó khăn đó, các doanh nghiệp và tỉnh ủy Lai Châu đang đẩy mạnh các hoạt động quảng bá hình ảnh, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng để thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Một trong những công việc đó là xây dựng website trong từng ngành, lĩnh vực, với các doanh nghiệp sản xuất. Tuy nhiên việc xây dựng, thiết kế, quản lý website ở một tỉnh vùng cao là điều không hề dễ dàng; đồng thời thách thức về chi phí cũng là trở ngại không nhỏ với Lai Châu.

Hiểu rõ khó khăn của tỉnh, Bizweb đem đến giải pháp thiết kế website Lai Châu nhẵm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc kinh doanh, sản xuất và thu hút đầu tư.

Kho giao diện đa dạng theo lĩnh vực

Đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở mọi lĩnh vực và giải quyết khó khăn trong việc thu hút khách hàng, Bizweb cung cấp kho giao diện  đa dạng, liên tục được cập nhật. Bạn sẽ không phải mất thời gian trong việc lên ý tưởng thiết kế website bán hàng hay giao diện.

Kho giao diện phong phú - đáp ứng nhu cầu dịch vụ thiết kế website Lai Châu Kho giao diện phong phú - đáp ứng nhu cầu dịch vụ thiết kế website Lai Châu

Ngoài ra nhờ nắm bắt được tâm lý khách hàng, các mẫu giao diện của Bizweb được thiết kế một cách chuyên nghiệp và phù hợp với mọi ngành nghề kinh doanh mang lại sự chuẩn mực cần thiết, nhưng vẫn độc đáo và ấn tượng.

Kênh quảng bá hình ảnh hiệu quả

Bạn mong muốn quảng bá hình ảnh của tỉnh, sản phẩm của các doanh nghiệp trong các lĩnh vực, các công cụ tiếp thị mạnh mẽ trên Bizweb sẽ giúp việc đó trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng email marketing để tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc sử dụng mạng quảng cáo trực tuyến để giới thiệu rộng rãi hơn sản phẩm và dịch vụ của mình với mạng lưới các trang web hoạt động hiệu quả ở nhiều lĩnh vực.

Kết hợp các kênh quảng cáo cùng giải pháp thiết kế website Lai Châu Kết hợp các kênh quảng cáo cùng giải pháp thiết kế website Lai Châu

Ngoài ra, website của Bizweb đã được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và giúp cho khách hàng tiềm năng tìm thấy cửa hàng của bạn khi họ sử dụng công cụ tìm kiếm.

Chi phí đầu tư nhỏ

Kinh phí xây dựng website luôn là nỗi bận tâm của các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, là khách hàng của Bizweb, bạn chỉ cần phải bỏ ra chi phí thấp mỗi tháng là có thể sở hữu website hoàn hảo, đầy đủ tính năng.

Chi phí hợp lý với giải pháp thiết kế website Lai Châu của Bizweb

Chi phí hợp lý với giải pháp thiết kế website Lai Châu của Bizweb 1 Chi phí hợp lý với giải pháp thiết kế website Lai Châu của Bizweb

Hệ thống quản lý đơn giản

Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, Bizweb xây dựng công cụ quản trị trực quan và hoàn toàn bằng Tiếng Việt. Vì vậy, dù người quản trị hiểu biết khiêm tốn về công nghệ vẫn có thể vận hành website một cách tự tin và chủ động. Bạn có thể đăng hàng nghìn sản phẩm lên website chỉ cần vài thao tác đơn giản hoặc xuất danh sách các sản phẩm trên hệ thống để lưu trữ, quản lý 1 cách nhanh chóng. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí trong 15 ngày để trải nghiệm đầy đủ các tính năng ưu việt từ giải pháp thiết kế website Lai Châu của Bizweb.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM