Thời trang nam Determinant - Hành trình tạo dấu ấn thương hiệu được hỗ trợ trọn vẹn từ Sapo

Sapo đang đồng hành cùng thương hiệu thời trang Determinant trong quảng bá hình ảnh và kinh doanh trực tuyến trên Website. Bên cạnh đó, Determinant cũng đang sử dụng các dịch vụ đặc quyền, tính năng riêng của gói Enterprise Platinum hỗ trợ doanh nghiệp lớn do Sapo cung cấp. 

1. Thương hiệu thời trang nam cao cấp hướng tới lối sống xanh và thân thiện với môi trường

Determinant là một thương hiệu thời trang nam cao cấp có xuất xứ từ Hồng Kông và đứng đằng sau thương hiệu Determinant là tập đoàn Esquel là một trong những tập đoàn dệt may hàng đầu của thế giới, chuyên cung cấp những sản phẩm must have dành cho nam giới. Esquel Việt Nam là chuỗi cung ứng tích hợp từ trồng bông đến thành phẩm với 44 năm kinh nghiệm. Tập đoàn có 3 nhà máy sản xuất hàng may mặc và 1 phân xưởng vải đặt tại tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Hòa Bình.

Determinant (DET) bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2020 và cho đến nay thương hiệu đang có 5 cửa hàng bán lẻ; tại Vincom Đồng Khởi, Vincom Thảo Điền, Vincom Phan Văn Trị, Gigamall Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) và Vincom Smart City (Hà Nội). Ngoài kênh bán lẻ trực tiếp thì Determinant cũng có 2 cửa hàng trực tuyến trên Lazada và Shopee.

Determinant đang có 3 dòng sản phẩm chính, gồm áo sơ mi công sở DetShirt, áo polo công nghệ VisDry, áo thun cổ tròn tee. DET rất chú trọng đến yếu tố sinh thái và bền vững, luôn áp dụng những chất liệu, công nghệ thân thiện với môi trường, cũng như trong đóng gói, vận chuyển. 

Một trong những yếu tố khác mà DET cũng rất chú trọng là chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Khi đến với các cửa hàng của Determinant, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian dễ chịu, sang trọng, thanh lịch với dịch vụ chu đáo. DET triển khai dịch vụ “customization” - cá biệt hóa cho khách hàng; như: thêu tên của khách hàng lên sản phẩm; giao hàng trong ngày, video tương tác để trải nghiệm sản phẩm trực tuyến. 

Determinant là thương hiệu duy nhất trên thị trường có 61 size áo, giúp cho mỗi người mặc sẽ có cảm giác như là được mặc chiếc áo may đo vừa vặn với số đo của mình.

Trong 2023, DET sẽ tiếp tục mở rộng thêm khoảng 6 cửa hàng nữa tại các trung tâm thương mại hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt ở 2 thành phố lớn là TP. HCM và Hà Nội, cũng như tối ưu 2 kênh bán hàng trực tuyến trên website và Tiktok của thương hiệu. 

Trao đổi với Sapo về những khó khăn trong quá trình quản lý thương hiệu, Bà Đỗ Hồng Hạnh – Giám đốc điều hành Determinant tại Việt Nam chia sẻ: “Determinant có khá nhiều SKU, vì mỗi mã sản phẩm có rất nhiều size. Quy mô vận hành kinh doanh trải rộng, số lượng nhân viên lớn lên tới 12.000 người; Determinant bán hàng đa kênh, không chỉ hoạt động trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến mà còn bán hàng online qua các sàn thương mại điện tử. Thách thức của chúng tôi là làm sao có thể tìm được một nền tảng để quản lý các đơn hàng, hệ thống bán hàng, tồn kho và đặc biệt là quản lý đa kênh, đồng bộ hóa tất cả các kênh bán hàng tập trung tại một nơi, tạo thuận lợi cho đội ngũ vận hành cũng như công tác phục vụ khách hàng.”

Bà Hạnh tâm đắc: “Sau khi đắn đo tìm hiểu và nghiên cứu, chúng tôi đã lựa chọn nền tảng của Sapo vì giải quyết được những thách thức mà chúng tôi gặp phải.”

2. Sapo đang đồng hành cùng Thương hiệu thời trang Determinant trong quảng bá hình ảnh thương hiệu trực tuyến

Khi đứng trước thách thức của việc bán hàng đa kênh, DET đã tìm hiểu thị trường và cuối cùng đã lựa chọn Sapo là nhà cung cấp giải pháp đồng bộ về hệ thống quản lý đơn hàng, quản lý tồn kho, quản lý bán hàng cho thương hiệu. 

  • Hệ thống Sapo kết nối được các kênh bán hàng khác nhau về cùng một platform tập trung và giúp cho DET có thể quản lý được đơn hàng, tồn kho một cách trực tiếp nhất. 
  • Sapo cung cấp hệ thống dữ liệu, số liệu trực quan, đưa ra báo cáo tình hình kinh doanh để DET phân tích kịp thời tình hình kinh doanh, tận dụng hệ thống dữ liệu của Sapo để làm các thao tác nghiên cứu, phân tích, báo cáo về doanh thu, phân tích về thị trường, khách hàng. 
  • DET sử dụng hệ thống Sapo để cải thiện phần dịch vụ khách hàng. Determinant đang có một lượng khách hàng thân thiết rất lớn (khoảng 10.000 người, tăng 1.000 người mỗi tháng). DET đang có kế hoạch áp dụng tính năng loyalty của platform Sapo vào sử dụng. Việc áp dụng tính năng này rất hữu ích trong việc phục vụ và chăm sóc khách hàng thân thiết tốt hơn, đem lại cho họ trải nghiệm đặc biệt; đồng thời là tăng tỷ lệ gắn kết của khách hàng với thương hiệu.

3. Determinant đang sử dụng các dịch vụ đặc quyền, tính năng riêng của gói Enterprise Platinum

Ngoài những tính năng hữu hiệu trong hỗ trợ bán hàng đa kênh, Determinant tin dùng Sapo vì những ưu thế của gói dịch vụ Sapo Enter Platinum - giúp doanh nghiệp:

  • Sapo cung cấp dữ liệu chi tiết về hành vi của người tiêu dùng, giúp Determinant phân tích nghiên cứu thị trường cũng như khách hàng dễ dàng hơn, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả. 
  • Sapo là đơn vị tư vấn vận hành chuyên nghiệp của DET: Về mô hình kinh doanh, quy trình vận hành, tư vấn chiến lược khai thác sản phẩm mới.

Ngoài các tính năng của sản phẩm thì DET cũng rất ưng ý và hài lòng với phần dịch vụ khách hàng của Sapo cung cấp cho các thương hiệu. Mỗi khi mà có khó khăn thì đội ngũ hỗ trợ khách hàng có mặt ngay lập tức và cùng với DET để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Bà Hồng Hạnh chia sẻ: “Khi đề cập với tư vấn viên của Sapo về những trở ngại mà chúng tôi đang gặp phải, bạn đã nắm bắt được vấn đề rất nhanh, phân tích cũng như cung cấp giải pháp và tư vấn gói sản phẩm phù hợp với Determinant. Bạn ấy luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho chúng tôi. Điều này làm tôi vô cùng ưng ý.”

Chính vì vậy, DET rất sẵn lòng giới thiệu Sapo tới các đối tác khác của Determinant. “Thị trường đang chuyển động rất là nhanh, khách hàng đòi hỏi những dịch vụ ngay lập tức. Nên xu hướng ứng dụng công nghệ sẽ tiếp tục phát triển; các hệ thống quản lý tập trung rất quan trọng. Những công cụ như Sapo sẽ giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều.”

Qua câu chuyện của thương hiệu Determinant, chúng ta có thể thấy Sapo không chỉ đồng hành cùng các thương hiệu vừa và nhỏ mà còn hỗ trợ vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp lớn như Determinant! 

Sapo trân trọng cảm ơn thương hiệu Determinant đã lựa chọn và tin tưởng Sapo! 

Chúc cho thương hiệu ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa!

THỜI TRANG NAM DETERMINANT 

Sản phẩm chính: Sơ mi, Polo, T-shirt

Thương hiệu thời trang Determinant thuộc Esquel Việt Nam Group - Đây là chuỗi cung ứng tích hợp từ trồng bông đến thành phẩm với 44 năm kinh nghiệm. Hiện tại ở Việt Nam, Esquel Việt Nam đã có 3 nhà máy sản xuất hàng may mặc và 1 phân xưởng vải đặt tại tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Hòa Bình

  • 5 cửa hàng bán lẻ trực tiếp: Vincom Đồng Khởi, Vincom Thảo Điền, Vincom Phan Văn Trị, Gigamall Thủ Đức, Vincom SmartCity
  • 2 kênh bán hàng trực tuyến trên Lazada và Shopee
  • 12.000 nhân viên
  • 10.000 khách hàng thân thiết, trung bình mỗi tháng thêm 1.000 khách hàng mới

Điểm nổi bật: Thương hiệu duy nhất cung cấp tới 61 size áo; có dịch vụ cá biệt hóa cho khách hàng như thêu, in tên lên sản phẩm; việc cung cấp sản phẩm đến vật liệu đóng gói đều thân thiện với môi trường.

Xem thêm thông tin Website của DETERMINANT tại đây: http://ldp.to/5twy9

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM