5 mẫu thiết kế website kiến trúc ấn tượng mà bạn có thể tham khảo

Thời đại chuyển đổi số lên ngôi, các ngành nghề đang dần đầu tư cho kênh website online của mình thay vì chỉ tập trung phát triển trên MXH như trước đây. Và ngành kiến trúc cũng không nằm ngoài sự chuyển dịch kinh doanh này. Dưới đây là 5 website kiến trúc chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo cho thiết kế website kiến trúc của mình.

5 mẫu ý tưởng thiết kế website kiến trúc chuyên nghiệp

1.1 Mẫu thiết kế website kiến trúc Archinect

Nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế website kiến trúc với mục đích cung cấp cho độc giả tin tức chuyên ngành, xu hướng thị trường thì Archinect là trang web mà bạn có thể tham khảo. 

Thoạt nhìn, trang web có cấu trúc vô cùng đơn giản nhưng đây lại là tất cả những gì mà 1 độc giả cần khi tìm đến 1 trang tin tức như Archinect. Tất cả sự kiện, nội dung đều được thể hiện 1 cách rõ ràng, mạch lạc trên trang chủ. Khi khách hàng truy cập thiết kế website kiến trúc này có thể dễ dàng theo dõi tin tức, các cuộc thi, xu hướng toàn cầu… 

website kiến trúc Archinect
Website kiến trúc Archinect

Link websitehttp://archinect.com/

1.2 Mẫu thiết kế website xây dựng, kiến trúc Wallpaper

Khi bạn truy cập trang Wallpaper, bạn sẽ nhận thấy trang web này khá tương đồng với website archinect phía trên. Đây không phải là sự trùng lặp mà chính là xu hướng thiết kế website kiến trúc hiện nay. 

Vẫn đề cao tính đơn giản, mẫu thiết kế website kiến trúc mà Wallpaper ứng dụng lại được đánh giá thân thiện với trải nghiệm người dùng. Từ cách sắp xếp menu đến cách bố trí blog đều thuận tiện cho người dùng click. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 bố cục phù hợp cho trang blog của mình, Wallpaper là hình mẫu lý tưởng để bạn hoàn thiện thiết kế website kiến trúc của mình.

Mẫu thiết kế website xây dựng, kiến trúc Wallpaper
Mẫu thiết kế website xây dựng, kiến trúc Wallpaper

Link websitehttp://www.wallpaper.com/architecture

1.3 Mẫu thiết kế website xây dựng đẹp Busyboo

Nếu không biết đến Busyboo có lẽ bạn đã bỏ qua 1 địa chỉ website cực uy tín. Cũng hướng đến việc cung cấp những tin tức hữu ích về xây dựng, kiến trúc, nội thất cho khách hàng, nhưng điểm khác biệt của Busyboo với các trang web khác đó chính là sự tò mò và thú vị. Điều này được thể hiện thế nào?

Khách hàng khi truy cập thiết kế website kiến trúc Busyboo, sẽ chỉ thấy 1 vài bài viết tại trang chính. Thế nhưng càng đi sâu, bạn sẽ càng nhận ra 1 hệ thống nội dung đồ sộ được xây dựng 1 cách chuyên nghiệp và logic.

Tất cả những nội dung này đều hướng đến vấn đề cốt lõi là “đơn giản nhưng hữu dụng” mà Busyboo đã định vị trước đó. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi nhiều người làm việc trong lĩnh vực này đều vào Busyboo để tìm ý tưởng cho công việc cũng như cho việc thiết kế website kế trúc của mình.

Mẫu thiết kế website xây dựng đẹp Busyboo
Mẫu thiết kế website xây dựng đẹp Busyboo

Link websitehttp://www.busyboo.com/

1.4 Trang web kiến trúc Mymove

Một địa chỉ web phù hợp dành cho những ai muốn thiết kế website kiến trúc để kinh doanh. Giao diện của Mymove có bố cục hoàn hảo, các ô khối tại từng module được sắp xếp ngăn nắp, dễ nhìn. Ngay cả khi bạn thay thế bằng các sản phẩm kinh doanh, bố cục này sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng quan sát các sản phẩm kiến trúc mà bạn phân phối.

Mega menu cũng là phương án tối ưu mà bạn có thể tham khảo cho cho thiết kế website kiến trúc của mình. Lý do vì sao lại có lời khuyên như vậy, bạn hãy thử trải nghiệm mega menu tại trang Mymove, tất cả các mục chính đều có cơ hội xuất hiện cùng lúc tại trang chủ, cụ thể là thông qua cơ chế “mở” của mega menu. Và nếu bạn trang bị được điều này cho trang web, chắc chắn khách hàng sẽ biết được nhiều hơn về công ty kiến trúc của bạn.

Trang web kiến trúc Mymove
Trang web kiến trúc Mymove

Link websitewww.mymove.com/home-inspiration/

1.5 Tham khảo thiết kế website kiến trúc Apartment Therapy

Một mẫu thiết kế website kiến trúc đẹp nữa mà bạn có thể thêm vào list của mình đó chính là Apartment Therapy. Thực tế, mẫu thiết kế website kiến trúc này phù hợp với định hướng xây dựng trang tin uy tín hơn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể dựa vào hình mẫu có sẵn này và biến tấu thành 1 trang web vừa để bán hàng, vừa để cung cấp những tin tức giá trị cho người đọc.

Không hề được phân chia thành các module với nhiều tính năng khác nhau như những mẫu thiết kế website kiến trúc thường gặp, tổng thể Apartment Therapy là 1 khối duy nhất, các ô nội dung kéo dài cảm tưởng như vô tận, cho thấy được phần nào lượng thông tin đồ sộ mà Apartment Therapy cung cấp cho người dùng.

Tất nhiên, khi thiết kế website kiến trúc, bạn sẽ không nhất thiết phải áp dụng tuyệt đối giao diện này, có thể sắp xếp trang thành những mục nhỏ để người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm kiến trúc mình quan tâm hơn. Chọn lọc những idea hay từ Apartment Therapy sẽ giúp trang web kiến trúc của bạn hoàn thiện hơn rất nhiều.

website kiến trúc Apartment Therapy
Mẫu website kiến trúc Apartment Therapy

Link website: www.apartmenttherapy.com/design

Ngoài 5 mẫu thiết kế website kiến trúc hiện đại kể trên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm nhiều ý tưởng tại các địa chỉ khác như: Laura U, Decor8, Style - files, Design Hunter, Contemporist….Đây đều là những website có tiếng trong ngành kiến trúc, xây dựng, vậy nên chắc chắn sẽ có nhiều điều đáng để bạn tham khảo giúp hoàn thiện thiết kế website kiến trúc của riêng mình.

Thiết kế website kiến trúc theo yêu cầu ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường thiết kế website nói chung và thiết kế website kiến trúc nói riêng, Sapo Web là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo. 

Sapo Web chuyên cung cấp tất cả các giải pháp về website online, cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế web. Ngoài 400 giao diện đẹp, và hơn 50 tính năng có sẵn trong kho, Sapo Web có thể đáp ứng những yêu cầu riêng (thiết kế giao diện, thêm tính năng…) với mức chi phí cực kỳ hợp lý.

Với gói dịch vụ web cơ bản, bạn sẽ chỉ cần trả 499k/tháng. Ngoài ra, các gói dịch vụ web cao hơn cũng có mức chênh không đáng kể, lần lượt là 799k/ tháng cho gói web Pro và 899k/ tháng cho gói Omni Plus. Để không lăn tăn trước khi quyết định thiết kế website kiến trúc tại Sapo. Khách hàng sẽ có 7 ngày trải nghiệm web miễn phí và được nhân viên hỗ trợ kịp thời 24/7.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm thiết kế website kiến trúc của Sapo web, hãy đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay và chọn chọn cho mình 1 giao diện phù hợp, tính năng hiện đại để có những trải nghiệm chân thực nhất về dịch vụ của Sapo web nhé.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM