Thiết kế website công ty - Giải pháp tối ưu giúp nâng cao thương hiệu

Ngoài việc tạo cho mình fanpage trên các kênh social thì thiết kế website công ty là 1 trong những yếu tố quan trọng để các chủ kinh doanh khẳng định được sự chuyên nghiệp uy tín với các đối tác của mình.

Bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về giải pháp thiết kế website giới thiệu công ty tại Sapo Web có gì và tham khảo những giao diện công ty đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Giải pháp thiết kế website công ty tại Sapo Web

Sapo Web là một trong những công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website công ty, Sapo Web sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về cả sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ.

1.1 Được lựa chọn giao diện tùy theo sở thích 

Bên cạnh dịch vụ thiết kế giao diện theo yêu cầu, Sapo web còn có sẵn 1 kho giao diện với hơn 400 mẫu mã đa dạng, đáp ứng đầy đủ các ngành nghề, trong đó có cả theme thiết kế website công ty.

Tất cả giao diện tại Sapo Web đều chuẩn SEO, màu sắc và bố cục hiện đại, tích hợp sẵn các hạng mục cần thiết, tương ứng với đặc thù của từng lĩnh vực. Chủ kinh doanh có thể tùy chỉnh cơ bản giao diện.

Và đặc biệt, tất cả các giao diện tại Sapo Web đều ứng dụng công nghệ Responsive - đồng bộ hoá giao diện trên mọi thiết bị (PC, mobile, tablet, laptop)

Thiết kế website công ty
Thiết kế website công ty tại Sapo Web có kho giao diện khủng

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

1.2 Thiết kế website công ty có độ bảo mật cao, miễn phí hosting

Khi thiết kế website công ty tại Sapo, chủ kinh doanh có thể an tâm về độ bảo mật của kênh online. Tất cả các sản phẩm web đều được trang bị chứng chỉ bảo mật SSL. Hạn chế tối đa sự xâm nhập bất hợp pháp của các phần tử xấu trên internet.

Ngoài ra, thiết kế website công ty tại Sapo Web khách hàng còn được miễn phí hosting có cấu hình cao. Luôn đảm bảo sự ổn định của website, ngay cả khi có 1 lượng lớn khách hàng truy cập cùng 1 lúc. Với ưu đãi này sẽ giúp chủ kinh doanh tiết kiệm được 1 khoản tiền không nhỏ cho việc thuê hosting.

1.3 Tích hợp sẵn báo cáo analytics và nhiều tính năng khác

Các thiết kế website công ty đều có sẵn báo cáo analytics tại trang quản trị. Sử dụng báo cáo này, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng nắm bắt được: lượt khách hàng truy cập, bài viết được quan tâm, sản phẩm được quan tâm theo phiên, khách hàng mới.

Bên cạnh báo cáo analytics, Sapo Web còn có thêm kho tính năng với hơn 50 ứng dụng phục vụ cho quá trình phát triển và nâng cao chất lượng website. Một số ứng dụng miễn phí tiêu biểu có thể kể đến như: Tích hợp cổng thanh toán, đơn vị vận chuyển, Notify - Gửi tin nhắn mạng xã hội, Omicall - Tổng đài ảo thông minh, Form liên hệ…..

Tích hợp sẵn báo cáo analytics và nhiều tính năng khác
Kho giao diện phong phú tại Sapo

1.4 Thiết kế web chuẩn SEO theo yêu cầu cơ bản của công cụ tìm kiếm

Những thiết kế website công ty tại Sapo đều đảm bảo tối ưu cho SEO, phù hợp với các thuật toán của các công cụ tìm kiếm. Ví dụ: tối ưu code, thẻ canonical, navigation, tốc độ tải trang, URL tối ưu, XML Sitemap, robots.txt... Nhờ đó, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để tiếp cận tệp khách hàng phong phú của mình, rút ngắn quá trình truyền thông thương hiệu, nhanh chóng.

1.5 Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng về dịch vụ thiết kế website công ty đều được nhân viên Sapo Web tiếp nhận và xử lý kịp thời, giúp khách hàng có những trải nghiệm hiện đại và tuyệt vời nhất. 

Để trải nghiệm sản phẩm thiết kế website công ty của Sapo web, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày. Sau khi hết thời gian dùng thử, bạn có thể lựa chọn sử dụng website với giá 9.900đ/ ngày hoặc không. Đấy là sự lựa chọn của bạn.

[the_ad id="23"]

2. Một số giao diện website công ty đẹp

Để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho giao diện website công ty, sau đây là một số giao diện website đẹp mà bạn có thể tham khảo

2.1 Giao diện Mew Clinic

Mew Clinic là một giao diện website đẹp mà bạn có thể cân nhắc sử dụng cho thiết kế website công ty của mình. Giao diện này được thiết kế với màu sắc hiện đại, có code tối ưu cho SEO và hỗ trợ cho quảng cáo Google Ads đạt được hiệu quả tốt nhất. Khách hàng có thể tùy chỉnh cấu hình theo nhu cầu một cách đơn giản và dễ dàng với HTML.

Giao diện Mew Clinic

XEM CHI TIẾT | XEM DEMO

2.2 Giao diện Bất động sản.VN

Giao này phù hợp với thiết kế website công ty bất động sản, giới thiệu sản phẩm. Giao diện với bố cục được phân chia, sắp xếp logic rõ ràng, khách hàng có thể quan sát và nắm bắt nội dung ngay trong những phút đầu truy cập.

Ngoài ra, giao diện còn được tích hợp tính năng hiển thị hình ảnh slideshow, doanh nghiệp có thể tận dụng để giới thiệu về công ty mình hay các giải thưởng đã đạt được.

Giao diện Bất động sản.VN

XEM CHI TIẾT | XEM DEMO

2.3 Giao diện Logistics

Một giao diện thiết kế website công ty ấn tượng mà bạn có thể tham khảo đó Logistics. Giao diện được thiết kế chuẩn SEO, hiện đại, có nhiều “đất” để doanh nghiệp có thể giới thiệu công ty mình cho những khách hàng truy cập trang web. 

Không chỉ vậy, tại trang chủ của giao diện thiết kế website công ty Logistics còn được trang bị thêm 1 module để doanh nghiệp thống kê các số liệu, các thành tựu tuyệt vời mà công ty đã đạt được. 

Giao diện Logistics

XEM CHI TIẾT | XEM DEMO

2.4 Giao diện Halugroup

Giao diện dành riêng cho thiết kế website công ty Halugroup có tốc độ tải trang nhanh chóng, sử dụng công nghệ responsive tương thích giao diện trên mọi thiết bị. Tại trang chủ của giao diện có bố trí các module để doanh nghiệp giới thiệu được đến các khách hàng của mình các sản phẩm, dự án của doanh nghiệp. 

Giao diện Halugroup

XEM CHI TIẾT | XEM DEMO

Nếu bạn đang muốn thiết kế website công ty uy tín và được trải nghiệm giải pháp thiết kế web hiện đại, hãy đăng ký dùng thử 7 ngày để có cho mình những đánh giá tốt nhất nhé.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM