Thiết kế web tại Hà Nam - khai thác tiềm năng còn bỏ ngỏ

Hà Nam là một tỉnh nằm ở vùng đồng bằng sông Hồng của Việt Nam. Cả tỉnh hiện có 8 khu công nghiệp tập trung được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận, trong đó có 4 khu công nghiệp đã đi vào khai thác và hoạt động là khu công nghiệp Đồng Văn I, khu công nghiệp Đồng Văn II, khu công nghiệp Hòa Mạc, khu công nghiệp Châu Sơn.  Không chỉ phát triển công nghiệp, dịch vụ và thương mại điệnt ử cũng là những mảng sáng trong sự phát triển kinh tế tại Hà Nam. Nhắc đến thương mại điện tử thì không thể không nói đến việc thiết kế web thương mại điện tử. Website là một kênh quảng cáo bền vững, lâu dài để doanh nghiệp đưa các thông tin sản phẩm, khuyến mãi.. đến được với đối tác và khách hàng của mình. Giải pháp thiết kế web Hà Nam của Bizweb là sự lựa chọn đáng giá nhất cho các chủ doanh nghiệp và chủ shop nơi đây để có được một website tuyệt vời.  

Sử dụng dịch vụ thiết kế web Hà Nam để phát triển thương hiệu và tên tuổi địa phương

Sử dụng dịch vụ thiết kế web Hà Nam để phát triển thương hiệu và tên tuổi địa phương

  Là một tỉnh nhỏ, Hà Nam đang nỗ lực để mở rộng mạng lưới, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, nâng cao chất lượng hoạt động thông tin truyền thông nhằm phục vụ tốt các nhu cầu của công tác quản lý, sản xuất và đời sống nhân dân. Đây là điều kiện thuận lợi cho các đơn vị, cá nhân kinh doanh ở Hà Nam khai thác những tiềm năng của thương mại điện tử vẫn còn bỏ ngỏ.   Hà Nam cũng có trên 40 làng nghề với những làng nghề truyền thống lâu đời như dệt lụa Nha Xá, trống Đọi Tam, gốm Quyết Thành, mộc Kim Bảng, sừng mỹ nghệ Bình Lục, mây giang đan Ngọc Động (Duy Tiên), thêu ren xã Thanh Hà (Thanh Liêm)... Đặc sản Hà Nam đáng phải kể đến nhất là chuối Ngự Đại Hoàng (nằm trong top 50 loại trái cây đặc sản nổi tiếng Việt Nam) và cá kho làng Vũ Đại (làng Đại Hoàng).  

Trọn gói công cụ ‘website bán hàng chuyên nghiệp’

Chỉ với khoảng 200 nghìn đồng mỗi tháng, các chủ doanh nghiệp và chủ shop đã có thể bán hàng trực tuyến. Với mức giá này, việc sở hữu một website thương mại điện tử toàn diện, đầy đủ các tính năng đã trở nên đơn giản hơn nhiều mà không phải tốn chi phí thiết kế ban đầu. Mức chi phí duy trì này cũng đã bao gồm chí phí lưu trữ và băng thông.

bang-gia

Trải nghiệm dịch vụ thiết kế web Hà Nam ngay hôm nay với Sapo

Giao diện đẹp và dễ tùy biến

Với kho giao diện gần 100 mẫu phong phú, đa dạng, nhiều lĩnh vực cùng khả năng tùy biến tối đa, Sapo có thể đáp ứng mọi yêu cầu về giao diện của khách hàng. Các chủ doanh nghiệp và chủ shop có thể dễ dàng thay đổi giao diện của website với các mẫu giao diện miễn phí có sẵn trong kho giao diện hay tự mình thiết kế thông qua file HMLT/CSS. Ngoài ra, nếu vẫn chưa hoàn toàn ưng ý với giao diện website hiện tại thì khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi dịch vụ thiết kế website của Sapo.

Dùng thử miễn phí 15 ngày

Tất cả các chủ doanh nghiệp và chủ shop có nhu cầu đều có thể đăng ký dùng thử và sử dụng hoàn toàn miễn phí dịch vụthiết kế web Hà Nam trong vòng 15 ngày. Website dùng thử có đầy đủ các tính năng như khi sử dụng thật, có thể vào trang quản trị để tự mình thay đổi thông tin, đăng tải các sản phẩm hay thêm các danh mục... Hãy đăng ký dùng thử 15 ngày miễn phí tại Sapo để trải nghiệm nhé bạn.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM