Thiết kế web tại Bắc Giang và những điểm cần lưu ý

Bắc Giang là một tỉnh thuộc vùng đông bắc Việt Nam. Nằm trên tuyến hành lang kinh tế Nam Ninh (Trung Quốc) - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng và liền kề vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc nên Bắc Giang rất thuận lợi trong phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa với các nước trong khu vực. Nhận thức lợi thế mà thương mại điện tử mang lại, gần đây một số doanh nghiệp cuả tỉnh Bắc Giang đã quan tâm ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh ở một số doanh nghiệp còn hạn chế, nhất là những đơn vị có quy mô nhỏ. Các đơn vị này dù đã xây dựng trang web riêng nhưng chưa sử dụng để mở rộng thị trường, bán hàng trực tuyến mà chủ yếu chỉ để giới thiệu sản phẩm. Để có thể khai thác hiệu quả hơn những lợi ích của thương mại điện tử, các đơn vị kinh doanh cần lưu ý một vài điểm cơ bản khi lựa chọn thiết kế web tại Bắc Giang.

Gia nhập thị trường thương mại điện tử từ việc trải nghiệm dịch vụ thiết kế web tại Băc Giang

Gia nhập thị trường thương mại điện tử từ việc trải nghiệm dịch vụ thiết kế web tại Bắc Giang

Với thế mạnh về điều kiện tự nhiên và truyền thống nghề nông lâu đời, tỉnh Bắc Giang đang trở thành điểm sáng trong cả nước với những mô hình sản xuất nông nghiệp hàng hóa mạng lại giá trị kinh tế cao. Trong đó phải kể đến các thương hiệu độc quyền có chỉ dẫn địa lý như: gà đồi Yên Thế, vải thiều Lục Ngạn, vải sớm Phúc Hòa và một số mặt hàng nông sản đặc sắc khác như lúa chất lượng, rau quả an toàn, cây lạc, thủy sản, lợn, trồng rừng thâm canh. Ngoài ra, đặc sản của Bắc Giang còn có rượu làng Vân, cam sành Bố Hạ, bánh đa kế, mỳ chũ…

Giao diện đẹp và thân thiện

Việc trang trí cho mặt tiền, khu vực tiếp khách thực tế là rất quan trọng vì đó là nơi gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng khi tham quan cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn. Khách hàng sẽ ngầm đánh giá mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp hay cửa hàng bán lẻ thông qua những ấn tượng ban đầu đó. Vì vậy, khi bạn sở hữu một  trang web bán hàng với giao diện đẹp và thân thiện thì đồng nghĩa với việc bạn đã tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng của bạn. Với giải pháp thiết kế web tại Bắc Giang các chủ doanh nghiệp sẽ làm nổi bật các đặc điểm của địa phương.

Bizweb cung cấp nhiều mẫu giao diện phù hợp với nhu cầu thiết kế web tại Băc Giang

Bizweb cung cấp nhiều mẫu giao diện phù hợp với nhu cầu thiết kế web tại Bắc Giang

Tương tác với khách hàng

Người dùng truy cập vào trang web của bạn do thích một sản phẩm hoặc tính năng nào đó mà trang web của bạn cung cấp. Khi đó, có thể họ sẽ có những câu hỏi hay thắc mắc, tuy đơn giản thôi nhưng bạn nên chuẩn bị kĩ lưỡng để trả lời chúng. Cẩm nang, blog, hỗ trợ bán hàng trực tuyến. là những cách hữu ích giúp cho người dùng có được thông tin họ cần. Và người dùng sẽ nhớ bạn vì điều đó. Bạn cũng có thể mở diễn đàn (forum) để các khách hàng chia sẻ thông tin với nhau cũng như bạn có thể gửi họ những phiếu giảm giá, hàng dùng thử, quà tặng miễn phí… Tất cả những tính năng này đều được tích hợp từ giải pháp thiết kế web tại Bắc Giang.

Giao diện responsive

Ngày nay, các thiết bị di động đã trở thành một phần không thể thiếu đối với mọi người. Nhưng ngoài những tính năng nghe gọi thường dùng, mobile còn được sử dụng để truy cập internet, lướt web, giải trí, mua sắm, làm việc trực tuyến... Do vậy, các đơn vị kinh doanh, ngoài việc phát triển tốt công cụ kinh doanh trên nền tảng internet dành cho máy tính còn cần phải phát triển kinh doanh trên các thiết bị di động. Giao diện responsive mang đến cho người dùng một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời sẽ giúp bạn bán hàng mọi lúc mọi nơi.

 

 Gia tăng cơ hội kinh doanh với thiết kế web tại Bắc Giang trên giao diện mobile

 Gia tăng cơ hội kinh doanh khi thiết kế web tại Bắc Giang với giao diện responsive

Đến với giải pháp thiết kế website tại Bắc Giang của Bizweb, bạn sẽ được tiếp cận với kho giao diện đa dạng theo lĩnh vực, phong phú về số lượng và có tính thẩm mỹ cao. Cùng với đó là đầy đủ những tính năng bạn cần để việc bán hàng trực tuyến trở nên đơn giản hơn, tương tác với khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, với nền tảng bán hàng Bizweb, website của bạn có thể tùy biến trên mọi kích thước màn hình, thân thiện với người dùng với giao diện responsive (website responsive) được thiết kế bắt mắt, đơn giản và tinh tế.

Hãy đăng ký dùng thử 15 ngày miễn phí để được trải nghiệm đầy đủ các tính năng ưu việt về giải pháp thiết kế web tại Bắc Giang của Bizweb.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM