Thiết kế website ở Quảng Ngãi, chỉ từ 9.900 VNĐ/ ngày

Là một tỉnh nằm ở duyên hải Nam Trung Bộ, Quảng Ngãi có bờ biển dài đẹp cùng những lễ hội văn hoá tâm linh đa dạng. Với những thế mạnh sẵn có này, Quảng ngãi được đánh giá là có rất nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế đặc biệt là nhóm ngành du lịch dịch vụ.

Cùng với đó, Quảng Ngãi đang trong quá trình đẩy mạnh hội nhập thị trường thương mại điện tử, chuyển dịch phương thức bán hàng, truyền thông từ offline lên website online. Vậy nên nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website ở Quảng Ngãi đang được chú ý nhiều hơn bao giờ hết.

Nắm bắt được nhu cầu này, Sapo Web cung cấp dịch vụ thiết kế web Quảng Ngãi với một quy trình thiết kế web hoàn chỉnh nhất, tập trung vào hai từ: tiện lợi và hợp lý.

1. Thiết kế website ở Quảng Ngãi trọn gói, nhanh chóng

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thiết kế website ở Quảng Ngãi nhanh chóng, chuẩn xác nhất. Sapo Web đã tối ưu và phát triển quy trình thiết kế website gói gọn chỉ trong 30 giây. 

Bạn chỉ cần nhập những thông tin theo yêu cầu vào các trường tương ứng. Sau một vài thao tác đơn giản tiếp bạn sẽ được sở hữu ngay một website với đầy đủ những tính năng cơ bản, giao diện chuẩn SEO, thân thiện với người dùng. 

Đặc biệt, trong suốt quá trình xây dựng, thiết kế website ở Quảng Ngãi bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể, bạn sẽ luôn biết mình đang làm gì và cần phải làm gì tiếp theo.

Thiết kế website ở Quảng Ngãi trọn gói
Thiết kế website ở Quảng Ngãi trọn gói

2. Kho giao diện đẹp, mức giá ưu đãi

Lựa chọn Sapo web để thiết kế website ở Quảng Ngãi bạn sẽ được chọn giao diện trong kho template với hơn 400 mẫu đáp ứng hơn 50 ngành nghề và lĩnh vực. Sử dụng những mẫu giao diện có sẵn tại Sapo Web, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian lên ý tưởng thiết kế, thời gian xây dựng.

Sapo Web ứng dụng công nghệ responsive. Công nghệ này sẽ giúp giao diện tương thích trên mọi thiết bị, từ PC đến laptop, mobile và máy tính bảng. Khách hàng sẽ đồng nhất mọi trải nghiệm trên giao diện cho dù truy cập bằng bất cứ thiết bị nào đi chăng nữa.

Giao diện tại Sapo Web có rất nhiều mẫu miễn phí và trả phí. Khách hàng khi thiết kế website ở Quảng Ngãi có thể lựa chọn những mẫu giao diện với mức giá phù hợp với chi phí dự trù. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mọi giao diện tại Sapo Web đều đảm bảo tất cả các yêu cầu về UX-UI và chuẩn SEO. 

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

3. Chi phí hợp lý

Mục tiêu của Sapo Web là hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân vừa và nhỏ có có nhiều cơ hội để gia tăng tỷ lệ tiếp cận, mở rộng tệp khách hàng, cải thiện nguồn doanh thu một cách tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất. Tất cả khách hàng thiết kế website nói chung và thiết kế website ở Quảng Ngãi nói riêng sẽ được tham khảo nhiều mức giá khác nhau, từ 299.000VNĐ/ tháng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và định hướng phát triển của cửa hàng, doanh nghiệp. Bạn có thể chủ động thay đổi các gói dịch vụ. Ví dụ mục đích thiết kế website ở Quảng Ngãi của bạn chỉ đơn giản là đăng bán sản phẩm và cập nhật thông tin, bạn có thể tham khảo gói Basic 299.000VNĐ/ tháng.

Trong trường hợp bạn muốn nâng cấp chất lượng trang web, cần những công cụ hỗ trợ CRM & Marketing Automation, quản lý cửa hàng toàn diện, bạn hoàn toàn có thể nâng lên gói Pro hoặc Omnichannel.

[the_ad id="23"]

4. Liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại

Sapo Web không ngừng cập nhật những công nghệ và tiện ích hiện đại, nhằm tối ưu hoá các bước quản lý cửa hàng, quản lý khách hàng hay những thông tin, sản phẩm trên website dễ dàng và tiện lợi hơn. 

Hệ thống báo cáo analytics: giúp cập nhật nhanh chóng tất cả các chỉ số quan trọng của website. Với những số liệu này, các chủ cửa hàng, doanh nghiệp sẽ chủ động hơn trong việc nắm bắt tình hình phát triển của website cũng như cửa hàng của mình.

- Mobile app: Bên cạnh hệ thống quản trị trực tiếp trên máy tính, Sapo Web đã phát triển mobile app. Ứng dụng quản lý trên điện thoại di động này cho phép các chủ cửa hàng kịp thời cập nhật tình hình trên website, các đơn hàng, từ đó có những điều chỉnh nhanh chóng để không ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Sapo Web cũng hỗ trợ tất cả những thiết kế website ở Quảng Ngãi có thể gửi tin nhắn khuyến mãi, chăm sóc khách hàng thông qua Zalo Official Account. 

- Tối ưu chuyển đổi bằng nút CRO: Chủ cửa hàng sẽ được trải nghiệm công cụ hỗ trợ chuyển đổi CRO buttons. Nút CRO được nghiên cứu và phát triển dựa trên các ứng dụng nổi tiếng như Shopee, Lazada, Tiki… Chắc chắn CRO buttons sẽ đem lại cho bạn hiệu quả convert như kỳ vọng.

Tối ưu chuyển đổi bằng nút CRO
Tối ưu chuyển đổi bằng nút CRO

5. Kết nối đa kênh, tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Website có thể kết nối với các kênh mạng xã hội nổi tiếng như Instagram, Facebook… Hơn thế bạn hoàn toàn có thể đăng bài trên các kênh MXH này thông qua website. Đây là một trong những tính năng tuyệt vời giúp đồng nhất nội dung của cửa hàng trên tất cả các kênh online, tránh được tối đa tình trạng sai sót, nhầm lẫn.

Chức năng kết nối đa kênh này cũng là một trong những phương án cực hiệu quả để tiếp cận nhiều nguồn khách hàng. Những đường link mà bạn chia sẻ trên các trang này sẽ giúp tăng tỷ lệ traffic cũng như các chỉ số liên quan đến chất lượng website và là cơ hội để cải thiện lợi nhuận hiệu quả.

Với những ưu điểm từ gói thiết kế website ở Quảng Ngãi, Sapo Web hy vọng có thể giúp các doanh nghiệp, các chủ hộ kinh doanh có được một website chuyên nghiệp nhất với chi phí phù hợp. 

Để hiểu rõ hơn về quy trình thiết kế website ở Quảng Ngãi cùng những tính năng ưu việt, bạn hãy trải nghiệm miễn phí phiên bản Sapo Web mới nhất trong 7 ngày ngay hôm nay nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM