Thiết kế web Nam Định chuẩn SEO chỉ từ 499k/ tháng

Nam Định cách Hà Nội khoảng chừng 90km, là nơi có nền nông - thuỷ sản phát triển, ngoài ra Nam Định cũng là nơi có tiềm năng phát triển du lịch. Nhiều doanh nghiệp đã tận dụng thế mạnh này và lựa chọn website để quảng bá Nam Định đến rộng hơn với bạn bè trong nước và quốc tế. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đơn vị thiết kế web Nam Định uy tín, chuyên nghiệp chỉ từ 499k/ 1 tháng.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

1. Sapo Web - đơn vị thiết kế web Nam Định chuẩn SEO

Không thiếu những đơn vị thiết kế web Nam Định thế nhưng Sapo Web tự hào là đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với hơn 14 năm kinh nghiệm. Rất nhiều doanh nghiệp tại Nam Định đã tin tưởng và lựa chọn Sapo Web bởi những ưu điểm vượt trội sau đây.

1.1 Website thiết kế chuẩn SEO, dễ thăng hạng Google

Tất cả những website được thiết kế bởi Sapo Web đều đảm bảo 100% chuẩn SEO. Cấu trúc của trang web đều được tối ưu để đáp ứng yêu cầu về onpage và offpage. Ngoài ra, thiết kế web Nam Định tại Sapo Web cũng được xây dựng theo tiêu chí xếp hạng của Google, điều này sẽ giúp trang web của bạn dễ dàng thăng hạng trên trang SERPs.

1.2 Chứng chỉ bảo mật SSL và miễn phí hosting

Bất cứ khách hàng nào khi lựa chọn Sapo Web là đơn vị thiết kế web Nam Định cũng được miễn phí hosting. Nếu theo với giá hosting bình thường như hiện nay, việc được miễn phí hosting tại Sapo Web sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được 1.300.000 - 5.000.000/ năm. 

Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL. Việc trang bị chứng chỉ này cho website gần như là điều kiện tối thiểu của những thiết kế website bán hàng hiện nay. Với chứng chỉ bảo mật SSL này, tất cả những thông tin của khách hàng trên web đều được bảo vệ một cách tuyệt đối, tránh được tình trạng kẻ xấu xâm nhập vào hệ thống đáp cắp thông tin khách hàng.

Chứng chỉ bảo mật SSL và miễn phí hosting

1.3 ++400 giao diện miễn phí và trả phí đa dạng ngành nghề lĩnh vực

Tại Sapo Web đã trang bị kho giao diện với hơn 400 template hiện đại, thịnh hành nhất dành cho tất cả các lĩnh vực như: giáo dục, bất động sản, thực phẩm…Có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn, rẻ nhất là những giao diện miễn phí. Hầu hết những giao diện trong kho của Sapo Web đều có thể tùy chỉnh từ tác vụ cơ bản đến nâng cao (thay màu sắc, thay hình ảnh, sắp xếp lại các mục, nội dung…)

Đối với công ty, doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực đặc thù có thể thiết kế giao diện website theo nhu cầu. Đội ngũ thiết kế của Sapo Web sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Và có một điều chắc chắn rằng tất cả giao diện được thiết kế tại Sapo Web đều UX-UI vô cùng thân thiện với người dùng.

Kho giao diện hơn 400++ template chuẩn SEO, giá rẻ đang thịnh hành nhất hiện nay!

Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ (5/5)

Giao diện web được thiết kế chuyên nghiệp, chuẩn SEO & phù hợp với mọi ngành nghề

Truy cập ngay tại đây!

1.4 Giao diện tương thích với mọi thiết bị

Tất cả những thiết kế web Nam Định đều được ứng dụng công nghệ responsive - giao diện tương thích trên tất cả thiết bị từ máy tính để bàn, laptop, điện thoại, máy tính bảng….Khách hàng sẽ có những trải nghiệm thống nhất trên tất cả các phương tiện, nâng cao sự thân thiện với người dùng, từ đó có thể gia tăng chuyển đổi cho chủ cửa hàng.

1.4 Tích hợp sẵn đơn vị vận chuyển và cổng thanh toán điện tử

Đối với những thiết kế web Nam Định với mục đích là bán hàng thì việc tích hợp các đơn vị vận chuyển và cổng thanh toán trực tuyến là điều vô cùng cần thiết. Các chủ shop không cần phải tìm đến từng đơn vị vận chuyển để hợp tác như trước đây mà tại các website của Sapo Web đã có sẵn 7 đơn vị giao hàng nổi tiếng gồm: GHN, Ninja Van, Best Express, J&T, Snappy, Nhật Tín.

Ngoài ra, Sapo Web cũng tích hợp sẵn các cổng thanh toán trực tuyến để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hình thức thanh toán như Momo, VNPay. Những đơn vị thanh toán trực tuyến này thường có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho cả người mua và chủ shop kinh doanh trên nền tảng website online.

Tích hợp sẵn đơn vị vận chuyển và cổng thanh toán điện tử

1.5 Báo cáo analytic ngay tại trang quản trị

Ưu điểm tiếp theo khi thiết kế web Nam Định tại Sapo Web là báo cáo analytic đã được tích hợp tự động tại trang quản trị. Với báo cáo này chủ shop có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình doanh thu mỗi ngày, tháng và doanh thu theo từng chiến dịch khuyến mãi.

Ngoài ra, đối với những người đang lên kế hoạch SEO, cải thiện chất lượng nội dung trên web để gia tăng chuyển đổi, có thể theo dõi bài viết nào có traffic cao tại báo cáo, đồng thời cũng có thể biết được đâu là nội dung có tỷ lệ thoát cao nhất để đưa vào kế hoạch tối ưu.

1.6 Tự động gửi tin nhắn thông báo khuyến mãi và thông báo tình trạng đơn hàng

Chủ shop sẽ được trải nghiệm tính năng tự động gửi thông báo các chương trình khuyến mãi hiện có cho tất cả những khách hàng nào đã quan tâm đến Zalo Official Account. Với tính năng này chủ shop có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng và tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, gia tăng tỷ lệ khách hàng quay lại.

Không những thế, với tính năng báo cáo tình trạng đơn hàng, chủ shop chỉ cần kích hoạt mẫu tin nhắn phù hợp, tất cả những thông tin về đơn hàng như đặt hàng thành công, hoàn hàng, hàng đang vận chuyển…sẽ được báo về máy của khách hàng, nâng cao trải nghiệm và khách hàng cũng chủ động hơn trong việc theo dõi và quản lý các đơn hàng đã mua của mình.

Tự động gửi tin nhắn thông báo khuyến mãi và thông báo tình trạng đơn hàng

1.7 Liên kết được với nhiều kênh bán hàng, chỉ từ 499k/ tháng

Sapo Web cung cấp cho khách hàng rất nhiều gói dịch vụ nhằm phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng. Đối với những đơn vị kinh doanh bình thường có thể lựa chọn gói Basic chỉ 499k/ tháng với tất những tính năng cơ bản như: Tối ưu SEO, kết nối Google My Business miễn phí, bảo mật SSL, tích hợp thanh toán trực tuyến - vận chuyển, báo cáo analytic,...Đối với những khách hàng có nhu cầu liên kết website với nhiều kênh bán hàng khác có thể tham khảo gói Pro (799k/ tháng) và Omni Plus (899k/ tháng).

2. Địa chỉ thiết kế web tại Nam Định của Sapo Web

Hiện nay Sapo Web đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành với 24 chi nhánh và văn phòng đại diện trong đó có cả Nam Định. Khách hàng khi có nhu cầu thiết kế web Nam Định có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

  • Trụ sở chính: Công ty CP công nghệ Sapo Tầng 6 - 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Địa chỉ chi nhánh thiết kế web tại Nam Định: Số 11A, phố Hàng Đồng, Phường Nguyễn Du, Thành phố Nam Định.
  • Hotline: 1900 6750
  • Website hỗ trợ: https://support.sapo.vn

Hiện tại tất cả những khách hàng có nhu cầu thiết kế website bán hàng tại Sapo Web đều được MIỄN PHÍ DÙNG THỬ 7 NGÀY. Khách hàng sẽ được lựa chọn và tùy chỉnh giao diện trong kho 400++ template hiện đại, thêm nội dung và đăng bán sản phẩm trực tiếp trong 7 ngày mà không cần trả phí.

Sapo Web hy vọng rằng, với chương trình miễn phí dùng thử 7 ngày này khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về các sản phẩm của Sapo Web, trải nghiệm tất cả những tính năng ưu việt mà Sapo Web mang lại cho khách hàng. Đăng ký thiết kế web Nam Định ngay hôm nay thôi.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM