Thiết kế web dược phẩm - hướng đi mới để tăng sức cạnh tranh

Giải pháp thiết kế web dược phẩm có phải là hướng cạnh tranh hiệu quả?

Thiết kế web dược phẩm - hướng đi mới để tăng sức cạnh tranh

Thiết kế web dược phẩm - hướng đi mới để tăng sức cạnh tranh

  Duy trì và nâng cao sức khỏe tốt từ lâu đã là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ, các mặt hàng thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng ngày càng đa dạng khiến thị trường dược phẩm cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp dược phẩm nào cũng lựa chọn quảng cáo trên truyền hình vào khung giờ vàng, còn có rất nhiều hình thức quảng cáo truyền thống hay trực tuyến khác phù hợp với tài chính và  đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Trong đó, giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn như một kênh thông tin và truyền thông phù hợp là giải pháp thiết kế web dược phẩm.  

Với gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web đặc biệt là phân khúc thiết kế website dược phẩm, Bizweb nhận thấy các đơn vị hiện vẫn chưa đánh giá đúng mực của việc đầu tư cho một trang web chuyên biệt cho lĩnh vực dược phẩm. Không chỉ là nơi cung cấp thông tin giới thiệu về doanh nghiệp trên môi trường Internet, các đơn vị sản xuất hoặc phân phối, bán lẻ dược phẩm còn đạt được nhiều lợi ích hơn thế từ một trang web.  

Một cửa hàng phân phối hoặc một đơn vị sản xuất dược phẩm đều có lượng khách hàng ổn định tại khu vực xung quanh. Nhưng nếu muốn mở rộng phạm vị tiếp cận khách hàng, cửa hàng hay doanh nghiệp sẽ phải tính đến bài toán chi phí khi mở thêm cửa hàng, và đó là một khoản chi phí không nhỏ. Thông qua việc sử dụng giải pháp thiết kế web dược phẩm, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Một trang web sẽ là một cửa hàng trực tuyến nhưng không bị giới hạn về địa lý, từ đây bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng, những người đến từ các thành phố khác hoặc thậm chí là quốc gia khác.

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng 

  Không chỉ mở ra cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa, một website bán hàng dược phẩm còn là cửa hàng kinh doanh 24/7, nơi bạn có thể bán hàng và khách hàng sẽ đặt hàng mà không lo lắng về thời gian bán hàng. Thời gian bán hàng không giới hạn sẽ giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào, còn khách hàng thì có thể tìm thấy sản phẩm cần thiết. Cùng với việc gia tăng khả năng tiếp cận và bán hàng nhiều hơn, một website dược phẩm còn là kênh thông tin giúp bạn xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu đối với người tiêu dùng.  

Dược phẩm là một lĩnh vực trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vậy nên có không ít người mua hàng không tin tưởng vào việc mua sản phẩm trực tuyến vì lo lắng về việc thiếu thông tin tư vấn cũng như thông tin sản phẩm. Không chỉ vậy, xây dựng lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu là một hành trình không dễ dàng gì cho bất cứ doanh nghiệp hay người bán lẻ nào.

Đến với giải pháp thiết kế web dược phẩm của Bizweb, các trang web đã được trang bị các danh mục thông tin và hình ảnh sản phẩm. Không chỉ có vậy, thông tin về giá bán, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng và các thông tin tham khảo cũng sẽ được đăng tải đầy đủ trên trang web để tăng tính thuyết phục đối với khách hàng.   Cùng với dược phẩm, spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cũng rất được khách hàng quan tâm, bạn có thể tham khảo bài viết 3 yếu tố không thể thiếu tạo nên hút khi thiết kế website Spa để tìm hiểu thêm về lĩnh vực spa.  

Xây dựng lòng tin khách hàng với thiết kế web dược phẩm chuyên nghiệp

Xây dựng lòng tin khách hàng với thiết kế web dược phẩm chuyên nghiệp

  Đồng thời, các thông tin về phương thức vận chuyển, chính sách hoàn trả cũng là những thông tin rất được khách hàng quan tâm. Người tiêu dùng hiện nay cũng rất chú ý đến các ý kiến đánh giá, bình luận về sản phẩm hoặc dịch vụ từ những người mua hàng trước đó. Bạn có thể nhận thấy rằng, các ý kiến đóng góp quyết định rất lớn đến tâm lý và quyết định mua hàng của khách hàng. Bizweb trang bị tính năng đánh giá trực tiếp hoặc bình luận từ facebook, như giải pháp để tăng độ tin tưởng của khách hàng với trang web của bạn.  

Cùng với những băn khoăn về tính thiết thực của trang web dược phẩm, không chỉ bạn mà cả những đơn vị khác cũng có chung lo lắng về vấn đề quản trị website phải không? Giải pháp thiết kế web dược phẩm của Bizweb không chỉ đem đến một website với đầy đủ tính năng mà còn cung cấp hình thức quản trị website đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả. Nếu bạn chưa tự tin vào khả năng quản trị website của mình, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bizweb luôn sẵn sàng trợ giúp cho bạn.   Bạn có thể tham khảo các mẫu giao diện website dược phẩm:

 Giao diện tham khảo thiết kế web dược phẩm

 

Giao diện tham khảo thiết kế web dược phẩm

Sử dụng hình ảnh sản phẩm chính trên trang chủ website

Sử dụng hình ảnh sản phẩm chính trên trang chủ website

 

Còn rất nhiều tính năng bất ngờ khác đang chờ bạn khám phá với giải pháp thiết kế web dược phẩm của Bizweb.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM