Thiết kế website Điện Biên: Khai thác tối đa tiềm năng du lịch

Bizweb đem đến giải pháp thiết kế website Điện Biên để các công ty sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp được tối ưu và cạnh tranh tốt trong thời đại công nghệ.

Cách thủ đô Hà Nội khoảng 500km đường bộ, Điện Biên là một tỉnh thuộc vùng Tây Bắc Việt Nam, và cũng là tỉnh duy nhất có chung đường biên giới với hai quốc gia Lào, Trung Quốc.

Tài nguyên du lịch tự nhiên khá lớn là điều kiện ưu đãi đặc biệt của Điện Biên mà không phải tỉnh thành nào cũng có được, trong đó phải kể đến những địa điểm quan trọng như hồ Pa Khoang, Rừng nguyên sinh Mường Nhé, động Pa Thơm,…với địa hình đa dạng. Hơn thế nữa, những di tích lịch sử gắn với công trình dựng nước và giữ nước của dân tộc mà tiêu biểu là cụm di tích chiến thắng Điện Biên Phủ, thành Bản Phủ, đền thờ Hoàng Công,… là những tài nguyên vô cùng quý giá để khai thác phát triển du lịch.

Thu hút và khai thác tiềm năng du lịch địa phương qua giải pháp thiết kế website Điện Biên Thu hút và khai thác tiềm năng du lịch địa phương qua giải pháp thiết kế website Điện Biên

Với quần thể di tích lịch sử, du lịch sinh thái và du lịch văn hóa cộng đồng các dân tộc đa dạng, phong phú, địa danh làm nên chiến thắng “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Điện Biên còn để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách với tấm lòng thân thiện và mến khách của người dân địa phương.

Nhận thấy lợi thế về du lịch, các công ty cũng như doanh nghiệp Điện Biên đã biết khai thác những tiềm năng này và xây dựng cho mình một website riêng để quảng bá dịch vụ cũng như tư vấn đặt dịch vụ. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất mà các công ty thường gặp phải là chưa đánh giá đúng tầm quan trọng của marketing để có chiến lược hiệu quả và việc lựa chọn cho mình một đại diện thương hiệu xứng tầm. Bizweb đem đến giải pháp thiết kế website Điện Biên để các công ty sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp được tối ưu và cạnh tranh tốt trong thời đại công nghệ.

Hiệu quả với công cụ tiếp thị, marketing

Giới thiệu lịch trình du lịch, các dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn với những công cụ tiếp thị được tích hợp sẵn trong kho ứng dụng của Bizweb như ứng dụng email Marketing, quảng cáo trực tuyến ,... Ngoài ra, Bizweb còn cung cấp các công cụ để bạn đưa website lên top một cách dễ dàng như đặt thẻ tiêu đề cho sản phẩm, bổ sung thẻ alt cho hình ảnh,.... Việc liên kết thân thiện với các máy chủ tìm kiếm như Google sẽ là con đường ngắn nhất để khách hàng tìm đến website của bạn.

Tiếp cận các công cụ quảng cáo qua giải pháp thiết kế website Điện Biên Tiếp cận các công cụ quảng cáo qua giải pháp thiết kế website Điện Biên

Giao diện đẹp và đơn giản trong quản trị

Khách hàng sẽ tìm hiểu kỹ về công ty của bạn trước khi quyết định đặt dịch vụ. Vậy hãy thu hút và chiếm lấy tình cảm của họ ngay từ khi họ đặt chân vào website. Kho giao diện với vô số mẫu ứng biến linh hoạt với nhiều thể loại giúp Bizweb đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chủ các công ty có thể tự mình thay đổi giao diện theo mong muốn hoặc nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bizweb để có một giao diện ưng ý.

Nhiều mẫu giao diện để khách hàng lựa chọn với giải pháp thiết kế website Điện Biên Nhiều mẫu giao diện để khách hàng lựa chọn với giải pháp thiết kế website Điện Biên

Công cụ quản trị trực quan, đơn giản dễ sử dụng giúp cho bạn linh động hơn trong việc điều hành website với đầy đủ các tính năng cần thiết. Không phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức, Bizweb hỗ trợ bạn tối đa để xây dựng cho mình một web riêng phục vụ cho chiến lược kinh doanh online hiệu quả.

Kết nối với khách hàng

Điều gì sẽ xảy ra nếu như khách hàng muốn giải đáp thắc mắc về cách thức đặt tour, giá cả khách sạn, thực đơn ăn uống,... mà không tìm được công cụ kết nối với chủ website? Chắc chắn họ sẽ bỏ qua và tìm một doanh nghiệp du lịch hoặc khách sạn vì không ai có đủ kiên nhẫn để "lần mò” thông tin trên website.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7 từ dịch vụ thiết kế website Điện Biên của Bizweb Khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7 từ dịch vụ thiết kế website Điện Biên của Bizweb

Các website được thiết kế bởi Bizweb tư vấn bạn nên cung cấp những kênh thông tin liên lạc với khách hàng tại chân trang của tất cả các trang, những số hotline chính, bạn có thể bổ sung thêm ở những vị trí dễ nhìn ở đầu trang chủ. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm không bỏ sót bất kỳ yêu cầu nào từ phía khách hàng. Điều quan trọng là doanh nghiệp của bạn phải dành thời gian cho website và giải đáp thắc mắc cuả họ. Thành công trên thị trường thương mại điện tử không phải chỉ phụ thuộc vào mỗi website mà đòi hỏi nỗ lực không ngừng từ phía doanh nghiệp.

Hãy đăng ký dùng thử 15 ngày miễn phí để trải nghiệm giải pháp thiết kế website Điện Biên cùng Bizweb.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM