Thiết kế website Cao Bằng - Ứng dụng thương mại điện tử trong phát triển du lịch

Nắm bắt được nhu cầu, Bizweb đã đem đến giải pháp thiết kế website Cao Bằng để thúc đẩy hoạt động thương mại, du lịch nơi đây.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

Là một tỉnh miền núi vùng cao biên giới phía Đông Bắc Tổ quốc, xa các trung tâm kinh tế lớn, nhưng Cao Bằng lại có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế - văn hóa xã hội. Trong đó du lịch là ngành có triển vọng lớn lao và đóng góp cao trong GDP của tỉnh bởi tiềm năng du lịch vô cùng lớn với hàng loạt danh lam thắng cảnh, khu di tích lịch sử nổi tiếng như động Ngườm Ngáo, Suối Lê Nin, hang Pắc Bó, hồ Thang Hen, Thành Bạch Mã,.. Đặc biệt Thác Bản Giốc là thắng cảnh du lịch nổi tiếng ở Cao Bằng – đây là thác nước lớn thứ 4 trên thế giới trong số các thác nước  đẹp nằm giữa biên giới các quốc gia và thác nước tự nhiên lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Phát triển kinh tế, du lịch với giải pháp thiết kế website Cao Bằng Phát triển kinh tế, du lịch với giải pháp thiết kế website Cao Bằng

Theo báo cáo của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, trong năm 2013 Cao Bằng đón gần 500 nghìn lượt khách du lịch tăng 13% so với 2012 trong đó có 24 nghìn lượt khách quốc tế. Dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ cũng được nâng cấp, cải tạo với 90 cơ sở sẵn sàng đáp ứng nhu cầu du khách. Ngoài ra, tỉnh còn đang khởi công xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp Sài Gòn - Bản Giốc resort với tiêu chuẩn 4 sao bao gồm khu khách sạn, nhà hàng, khu hội nghị hội thảo, vui chơi giải trí,...

Tuy nhiên, Cao Bằng với những tiềm năng, thế mạnh du lịch hiện đang còn như một con hổ ngủ ngày, đòi hỏi sự quan tâm đầu tư thích đáng, quy hoạch và quảng bá rộng rãi.

Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế, nâng cao doanh thu từ ngành, các công ty lữ hành, nhà hàng, khách sạn đang rất tích cực trong việc đẩy mạnh hoạt động truyền thông, xây dựng website để giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch. Nắm bắt được nhu cầu này, Bizweb đã đem đến giải pháp thiết kế website Cao Bằng để thúc đẩy hoạt động thương mại, du lịch nơi đây.

Bố trí website đơn giản, dễ hiểu

Nhiều người nghĩ rằng cứ “nhét” thật nhiều thứ vào website thì sẽ tăng tính hấp dẫn, tuy nhiên với khách hàng, web của bạn thật “phức tạp”, “rối mắt” và họ chẳng biết làm gì tiếp theo. Một website muốn thu hút khách hàng phải đơn giản và có điểm nhấn, dễ dàng truyền đạt thông điệp.

 Thu hút khách hàng qua giao diện đơn giản với giải pháp thiết kế website Cao Bằngg qua giao diện đơn giản với giải pháp thiết kế web Cao Bằng  Thu hút khách hàng qua giao diện đơn giản với giải pháp thiết kế website Cao Bằng

Các website được thiết kế bởi Bizweb được bố trí một cách gọn nhẹ bằng cách tối ưu hóa hình ảnh, sử dụng file có kích thước nhỏ nhưng đủ độ net và hạn chế những hiệu ứng không cần thiết. Thông tin về các địa điểm du lịch, dịch vụ khách sạn nhà nghỉ, giá cả tại nhà hàng được sắp xếp khoa học trên trang chủ để khách du lịch không mất thời gian tìm kiếm.

Thu hút với các hình thức khuyến mãi

Ấn tượng đầu tiên là cái được nói đến nhiều nhất, dựa vào nó mọi người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website. Vì vậy bạn nên thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên họ truy cập vào trang web nhờ tiêu đề khuyến mãi ấn tượng hay hình ảnh kích thích sự tò mò.

Dễ dàng thể hiện các chương trình khuyến mãi với thiết kế website Cao Bằng Dễ dàng thể hiện các chương trình khuyến mãi với thiết kế website Cao Bằng

Bizweb sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn “tiếp cận” khách du lịch trong việc bố trí những hình thức khuyến mại hay giảm giá dịch vụ ở vị trí “bắt mắt” nhất. Đồng thời cung cấp những công cụ thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại như: tạo mãi coupon tự động, quản lý thời gian chương trình khuyến mại,...

Trang bị những ứng dụng tiện ích miễn phí

Trở thành khách hàng của Bizweb, các công ty lữ hành, nhà hàng, khách sạn sẽ được cung cấp ứng dụng quản lý trên điện thoại di động. Với những ứng dụng này, dù bạn bận rộn, không phải lúc nào cũng có mặt tại doanh nghiệp nhưng vẫn có thể theo dõi tình hình kinh doanh, liên hệ khách hàng hay cập nhật sản phẩm mới mọi lúc mọi nơi.

Kho Ứng dụng phong phú của Bizweb Kho Ứng dụng phong phú của Bizweb

Ngoài ra, để dễ dàng hơn cho khách du lịch trong việc tìm kiếm thắng cảnh đẹp, chỗ ăn ở mà không khó chịu khi truy cập vào trang web tích hợp cho máy tính, Bizweb sẽ tặng miễn phí hoàn toàn phiên bản web mobile. Các thông tin cần thiết về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, .. đều được đồng bộ nên việc đặt hàng, tìm địa chỉ trở nên đơn giản, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Nếu bạn còn chần chừ thì chúng tôi cung cấp cho bạn hệ thống dùng thử miễn phí trong 15 ngày với đầy đủ tính năng để bạn có thể cảm nhận rõ nhất những giá trị của giải pháp thiết kế website bán hàng tại Cao Bằng mà Bizweb mang lại.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM