7 lý do giúp Sapo giữ vững phong độ là công ty thiết kế web Biên Hoà - Đồng Nai uy tín nhất

Cách TP HCM khoảng chừng 30km, Biên Hoà đang là thành phố phát triển cả về kinh tế, văn hoá và du lịch. Để phát huy và quảng bá được thương hiệu của mình, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn thiết kế web Biên Hoà để tiếp cận được nhiều tệp khách hàng trọng tâm. Và Sapo Web hiện tại đang là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế website tại đây.

1. Sapo Web - Đơn vị thiết kế web Biên Hoà hàng đầu hiện nay

Được thành lập từ năm 2008, Sapo Web với bề dày 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website đã trở thành đối tác tin cậy của hơn 150.000 khách hàng. 

Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình cùng sự tin tưởng của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc, Sapo đã có 24 chi nhánh luôn hoạt động hết công suất vì những giá trị mang đến cho khách hàng, trong đó có thành phố Biên Hoà - Đồng Nai.

Địa chỉ công ty thiết kế web Biên Hoà - Sapo Web

  • Add: Số 118 / 4 kp 12, phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Hotline: 1900 6750
Sapo Web - Đơn vị thiết kế web Biên Hoà hàng đầu hiện nay
Thiết kế web Biên Hoà tại Sapo có địa chỉ tại số 118 / 4 kp 12

2. Không ngừng cập nhật những tính năng trên website mới nhất

Không chỉ thiết kế website bán hàng chuẩn SEO, Sapo Web còn liên tục ra mắt những tính năng ưu việt cho cả người bán hàng và khách hàng truy cập, như:

  • Báo cáo giao hàng: Giúp xem các thông tin từ tổng quan đến chi tiết nhất về tình hình đóng gói và giao hàng của shop
  • Gửi thông báo chương trình khuyến mãi, CSKH…cho những khách hàng đang quan tâm Zalo Official Account của mình
  • Gửi tin nhắn thông báo đơn hàng tự động theo từng trạng thái của đơn hàng tới tài khoản Zalo của người mua.
  • App CRO Buttons giúp tối ưu trải nghiệm website và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cực kì hiệu quả.
  • Notify - Gửi tin nhắn thông báo cập nhật trạng thái đơn hàng tự động đến người mua hàng thông qua Facebook Messenger.

Xem thêm: 15 xu hướng thiết kế web hàng đầu mới nhất năm 2022

3. Tối ưu nhiều chi phí cho khách hàng

Thiết kế web Biên Hòa tại công ty thiết kế website Sapo Web, khách hàng sẽ tối ưu được rất nhiều chi phí như:

  • Miễn phí Hosting
  • Miễn phí cài đặt bảo mật SSL
  • Miễn phí mua tên miền (Link)
  • Miễn phí kết nối Google Business
  • Tặng phần mềm CRM và Marketing Automation Sapo Hub
  • Miễn phí kết nối các đơn vị vận chuyển
  • Tích hợp sẵn cổng thanh toán điện tử
Tối ưu chi phí cho khách hàng
Thiết kế web tại Sapo khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí

4. Gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp

Sapo Web hiện tại đang triển khai 3 gói dịch vụ từ cơ bản đến chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp có nhiều lựa chọn, cụ thể:

- Gói Basic: Dành cho những doanh nghiệp có nhu cầu tập trung bán hàng chính trên kênh website. Gói dịch vụ này sẽ bao gồm tất cả những tiện ích chuyên biệt dành riêng cho bán hàng online web như: Chuẩn SEO, tích hợp vận chuyển, cổng thanh toán trực tuyến, báo cáo Analytics…

Giá dịch vụ: Chỉ 499k/ tháng

- Gói Pro: Với tất cả những tính năng trong gói Basic, gói Pro còn được cập nhật thêm những mục như: 15 Fanpage, 5 gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Sendo, Tiki…), quản lý và phân nhóm khách hàng tự động, xây dựng chiến dịch marketing và tự động gửi tin nhắn cho khách hàng…

Gói dịch vụ Pro tại Sapo Web phù hợp cho những doanh nghiệp thiết kế web Biên Hoà với mục đích kết hợp bán hàng trên Facebook và các sàn TMĐT.

Giá dịch vụ: Chỉ 799k/ tháng

- Gói Omni Channel: Đây là gói dịch vụ ưu việt nhất hiện nay, dành cho những doanh nghiệp có định hướng bán hàng đa kênh từ Online đến Offline. Gói Omni Channel với tất cả những tính năng của gói Basic và Pro, nâng cấp thêm: Quản lý hàng tồn kho, quản lý doanh thu, quản lý công nợ, có app quản lý trên điện thoại…giúp doanh nghiệp có thể sát sao theo dõi kênh bán hàng của mình mọi lúc mọi nơi.

5. Luôn cập nhật những mẫu giao diện theo ngành nghề HOT nhất, thịnh hành nhất

Kho giao diện tại Sapo Web luôn được cập nhật liên tục với những mẫu giao diện hiện đại nhất, thịnh hành nhất, UX/UI dành cho tất cả các ngành nghề.

Khách hàng khi lựa chọn Sapo Web sẽ có cơ hội được tham khảo và trải nghiệm kho giao diện với hơn 400++ template từ miễn phí cho đến trả phí.

Với hầu hết các giao diện khi được bàn giao, khách hàng đều có thể tự thay đổi màu sắc, cách sắp xếp các mục trên website, chủ động thay đổi theo chương trình khuyến mãi hoặc định hướng mới của cửa hàng/doanh nghiệp.

Những giao diện ngành nghề trên Sapo Web nổi bật nhất có thể kể đến như: Thời trang, làm đẹp, công nghệ, mỹ phẩm, nội thất, du lịch, đồ gia dụng, bất động sản, website doanh nghiệp…

Tham khảo: Top những mẫu giao diện bán hàng mới nhất, thịnh hành nhất hiện nay

Luôn cập nhật những mẫu giao diện theo ngành nghề HOT nhất, thịnh hành nhất
Top những mẫu giao diện mới cập nhật tại Sapo

6. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tận tâm

Tất cả chuyên viên tại Sapo Web đều được đào tạo chuyên nghiệp, nghiệp vụ chuyên môn tốt có thể xử lý mọi tình huống mà khách hàng gặp phải trong tất cả các quá trình từ lúc lên ý tưởng, triển khai và đưa vào vận hành website.

Tại Sapo Web, đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất. Cam kết rằng, mỗi khách hàng khi lựa chọn và tin tưởng Sapo Web đều cảm thấy hài lòng với tất cả sản phẩm, dịch vụ tại đây.

Sapo Web sẽ trao đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất, những trải nghiệm hoàn hảo nhất xứng đáng với tất cả những gì mà khách hàng đã trao cho Sapo

7. Dùng thử miễn phí 7 ngày, bán hàng ngay trên website của Sapo

Khách hàng khi thiết kế web Biên Hoà sẽ có cơ hội trải nghiệm dùng thử website miễn phí trong 7 ngày.

Tại đây, khách hàng có thể tuỳ thích lựa chọn giao diện phù hợp trong kho giao diện với hơn 400+ template, tùy chỉnh màu sắc và cấu hình phù hợp với mục đích và nhu cầu của cửa hàng/ doanh nghiệp.

Website của khách hàng có thể bán hàng trực tiếp trong suốt quá trình dùng thử miễn phí. Từ đó, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm của Sapo Web như: Theo dõi lượng khách hàng truy cập mỗi ngày, bài viết/ sản phẩm nào được quan tâm nhất,...

Nhờ những trải nghiệm này, khách hàng hình dung ra những công việc cần phải làm sau khi hoàn thiện khâu thiết kế web Biên Hoà.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM