Thấu hiểu khách hàng với ứng dụng Khảo sát khách hàng

Khách hàng là tài sản vô cùng quý giá đối với bất cứ người bán hàng nào. Để giữ chân khách hàng thì ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, bạn còn cần quan tâm đến nhu cầu mua sắm cũng như cảm nhận của khách hàng về cửa hàng của mình. Vậy làm thể nào để giữ liên lạc với khách hàng và thu thập những thông tin cần thiết?

Ngày nay, các công cụ online đã giúp việc đó trở nên dễ dàng hơn nhiều. Thấu hiểu sở thích của khách hàng là chìa khóa để bạn tìm ra cách thức đáp ứng nhu cầu của họ tốt nhất và nên cung cấp cho họ những sản phẩm, dịch vụ nào. Thông thường, một cuộc khảo sát online đơn giản là cách hiệu quả để thực hiện điều đó và ứng dụng Khảo sát khách hàng sẽ giúp bạn.

thau-hieu-khach-hang-voi-ung-dung-khao-sat-khach-hang-1

Tại sao nên cài đặt ứng dụng Khảo sát khách hàng?

Khảo sát là một cách tuyệt vời để tìm hiểu xem khách hàng của bạn cảm thấy như thế nào về sản phẩm mới, dịch vụ, địa điểm, chính sách của cửa hàng hoặc bất cứ điều gì quan trọng đối với công việc kinh doanh của bạn. Một cuộc khảo sát sẽ cho bạn biết những điều khách hàng đang mong đợi ở bạn và công ty của bạn, và cũng cho biết bạn đang thực hiện công việc tốt đến đâu trong mắt họ

Thông qua các cuộc khảo sát trực tuyến, bạn có thể đạt được những kết quả ấn tượng mà không cần một sự đầu tư lớn về tài chính. Nếu nghiên cứu thị trường theo cách truyền thống, bạn cần có thời gian để tiến hành một hay nhiều cuộc phỏng vấn, ít nhất bạn sẽ mất chi phí cho việc in ấn bảng câu hỏi, chi phí gửi bưu điện... Bằng cách cài đặt ứng dụng Khảo sát khách hàng, bạn có thể giảm thiểu đáng kể thời gian, nguồn lực và tài chính nhưng vẫn cho kết quả nhanh và hữu ích hơn. Ứng dụng Khảo sát khách hàng là hoàn toàn miễn phí và bạn có thể cài đặt dễ dàng trong kho ứng dụng.

Những tính năng nổi bật của ứng dụng Khảo sát khách hàng là gì?

Khảo sát khách hàng là một ứng dụng mới của Bizweb cho phép bạn tạo các khảo sát để tìm hiểu về khách hàng như nhu cầu mua sắm, mức độ hài lòng, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ… hay bất cứ điều gì mà bạn muốn biết. Từ những thông tin thu về, bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh, tạo các chương trình khuyến mãi hay chiến dịch marketing phù hợp.

thau-hieu-khach-hang-voi-ung-dung-khao-sat-khach-hang-2

Với ứng dụng mới này, bạn có thể dễ dàng tạo ra các mẫu khảo sát chỉ bằng cách kéo thả các trường thông tin cần thiết và tùy chỉnh nội dung một cách linh hoạt. Bên cạnh đó, tiêu đề nút, màu nền nút và khảo sát, màu khung, màu chữ hoàn toàn có thể tùy biến cho phù hợp với chủ đề website của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo nhiều khảo sát cùng lúc tương ứng với các chương trình hay chiến dịch khác nhau.

Trong trang quản trị, bạn có thể quản lý danh sách các khảo sát với các số liệu như ngày tạo khảo sát, số lượt gửi kết quả và những thao tác hữu ích như mã nhúng, danh sách gửi khảo sát, chi tiết khảo sát, thống kê khảo sát và xóa khảo sát. Với những kết quả khảo sát gửi về, bạn sẽ nắm trong tay một nguồn dữ liệu quan trọng, từ đó có thể điều chỉnh việc kinh doanh cho phù hợp, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng hơn.

Các cuộc điều tra khách hàng là một công cụ hiệu quả giúp nâng cao doanh số bán hàng đồng thời có thể biến khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng trước đây thành khách hàng thường xuyên và trung thành. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không cài đặt ngay ứng dụng Khảo sát khách hàng cho website của mình?!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM