Tăng tốc bán hàng online, Chiến lược lớn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Khi mới khởi sự một doanh nghiệp, hẳn tất cả những ông chủ như chúng ta đều đau đầu với một câu hỏi: "Chiến lược của doanh nghiệp mình sẽ phải như thế nào để có được khách hàng?". Đặc biệt với một doanh nghiệp trong nhóm vừa và nhỏ, khi chúng ta không thể cứ thế mà rót hàng đống tiền vào quảng cáo, tiếp thị.

20.000 khách hàng của Bizweb phần lớn là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng online. Chính vì thế Bizweb cũng luôn đau đáu với mong muốn hỗ trợ các khách hàng của mình tìm ra chiến lược tăng tốc bán hàng online.

cover-seo-aw-2048

Ngày 11/06/2016, tại Trống Đồng Palace, Hiệp hội Thương mại điện tử VN (VECOM) phối hợp cùng Bizweb và đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực TMĐT sẽ tổ chức buổi hội thảo "Tăng tốc bán hàng online, Chiến lược lớn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ". Đặc biệt, hội thảo này sẽ dành riêng 100 vé VIP trị giá 300,000đ cho 100 khách hàng Bizweb đăng ký đầu tiên.

THÔNG TIN HỘI THẢO Ngày: 11 tháng 6 năm 2016 Thời gian: 14:00 - 17:30 Địa điểm: Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu GIấy, Hà Nội Nhập mã SEOAWARDHN để được Uber tài trợ chuyến đi đến và về trị giá 150,000đ

NÚT đăng ký tham gia ngay

Bạn nhận được gì sau hội thảo?

- Chiến lược tổng thể tăng tốc bán hàng trên website, landing page, Sàn TMĐT, Google. Những chiến lược này dành riêng cho nhóm đối tượng doanh nghiệp, cửa hàng vừa và nhỏ. - Nắm bắt xu hướng mới nhất của TMĐT Việt Nam, làm thế nào để bắt kịp những thay đổi của thị trường để phát triển bền vững. - Đặt câu hỏi trực tiệp với các chuyên gia về vấn đề của doanh nghiệp mình để nhận được lời khuyên - Giao lưu, trao đổi, làm quen với các doanh nghiệp, đối tác cùng ngành.

Những ai nên tham gia?

– Lãnh đạo, quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp SME đang có xây dựng chiến lược kinh doanh online… – Marketing executive, marketing managers, marketing directors; - Thí sinh cuộc thi SEO Awards

Bạn được nghe chia sẻ từ ai?

Noi dung chuong trinh

Các mức ưu đãi dành cho cá nhân, nhóm đăng ký:

Nhóm 1: Miễn phí đối với khách hàng chính thức của Bizweb, Sendo và các thí sinh tham gia SEO Award 2016 (số lượng có hạn)

Nhóm 2: 100.000đ đối với khách mua theo nhóm 3 người trở lên.

Nhóm 3: 300.000đ đối với cá nhân đăng ký đơn lẻ.

NÚT đăng ký tham gia ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM