Bán hàng trên Lazada dễ dàng hơn với nền tảng bán hàng đa kênh Bizweb

Mới đây, Bizweb bắt tay hợp tác với Lazada – website thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay, cho ra mắt ứng dụng Bán hàng trên Lazada, hứa hẹn mang đến cho các chủ website Bizweb một kênh bán hàng mới hiệu quả.

Tại sao bạn nên bán hàng trên Lazada?

Lazada là sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay, cung cấp hơn 300.000 sản phẩm thuộc nhiều danh mục đa dạng, phù hợp với nhiều shop kinh doanh các lĩnh vực khác nhau. Khi đưa sản phẩm lên Lazada, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với 15 triệu khách hàng trên khắp cả nước của Lazada. Với hơn 21 triệu lượt truy cập mỗi tháng, đây sẽ là cơ hội tốt giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu.

Không chỉ vậy, việc đưa sản phẩm lên Lazada cũng rất dễ dàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, tất cả sản phẩm trên website Bizweb của bạn sẽ được tự động đồng bộ lên website Lazada thông qua ứng dụng Bán hàng trên Lazada. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Lazada một lần duy nhất và không cần đăng nhập lại cho những lần quản lý tiếp theo. Nếu chưa có tài khoản Lazada, bạn có thể đăng ký mới một cách nhanh chóng ngay trên trang quản trị của ứng dụng.

Tăng doanh thu chóng mặt với kênh bán hàng trên Lazada

Bên cạnh đó, khi đã được kết nối tài khoản, bất cứ thay đổi nào về sản phẩm trên website như thông tin sản phẩm, số lượng hàng tồn kho… đều sẽ được tự động cập nhật lên website Lazada mà không cần thực hiện bất cứ thao tác nào. Không chỉ đem đến cho bạn cầu nối để bán hàng hiệu quả, ứng dụng Bán hàng trên Lazada còn giúp bạn quản lý trạng thái của sản phẩm dễ dàng.

Xem thêm: Kinh doanh trên sàn TMĐT có hiệu quả?

Làm thế nào để bán hàng trên Lazada?

Để đăng ký bán hàng trên kênh Lazada, bạn cần có một số giấy tờ cần thiết như sau:

  1. 1. Giấy chứng nhận đăng ký Doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký Hộ Kinh doanh
  2. 2. Giấy Đăng ký Mã số thuế hoặc Biên lai Đóng thuế môn bài

Sau khi đáp ứng các yêu cầu, bạn sẽ được tạo cửa hàng trên Lazada và có thể bắt đầu bán hàng ngay, tùy chỉnh cửa hàng, quảng cáo sản phẩm và quản lý doanh thu dễ dàng.

Khi bán hàng với Lazada, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát giao diện cửa hàng cũng như thông tin hiển thị. Hình ảnh và mô tả sản phẩm sẽ được hiển thị như trong website Bizweb của bạn, nhờ đó mà sản phẩm sẽ tăng tính hấp dẫn đối với khách hàng.

Với những tính năng hoàn thiện, ứng dụng Bán hàng trên Lazada sẽ mở ra cho bạn một cơ hội mới để bán được nhiều hàng hơn một cách dễ dàng hơn. Hãy sẵn sàng trải nghiệm và tăng doanh thu chóng mặt với kênh bán hàng đầy triển vọng này.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bán hàng trên Lazada

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM