Top 5 shop độ xe máy uy tín tại Hà Nội mà bạn cần phải biết

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng nhìn thấy những chiếc xe máy có thiết kế vô cùng độc lạ, màu sắc sặc sỡ khi đang di chuyển trên đường rồi đúng không? Đó chính là thành quả từ việc độ xe máy của các tay chơi xe chuyên nghiệp. Độ xe máy không phải là 1 cụm từ quá xạ lạ nhưng với những người chuyên môn về xe thì còn khá mới mẻ. Vậy độ xe máy là gì? Đâu là các shop độ xe máy, xưởng độ xe uy tín ở Hà Nội. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé. 

1. Độ xe máy là gì?

Độ xe máy hay còn gọi là độ xe là hành động mà chủ sở hữu muốn lắp thêm các đồ vật, thiết bị vào xe máy của mình. Điều này sẽ khiến cho chiếc xe có “phần nhìn” khác đi so với nguyên bản gốc trên thị trường. Nói cách khác là thay đổi kết cấu của xe. Ví dụ như lắp thêm ​​Đèn Led Xe Máy, Pô Xe Máy, Gương Xe Máy,....

Độ xe máy

Dựa vào tỷ lệ thay đổi kết cấu xe mà chúng ta có thể phân chia xe độ ra thành 4 cấp độ khác nhau.

  • Độ xe cấp 1: Là việc độ xe có sự thay đổi dưới 30% thiết kế gốc của xe.
  • Độ cấp 2: Độ thay đổi dưới 60% thiết kế gốc của xe.
  • Độ cấp 3: Sự thay đổi của xe dưới 90% thiết kế ban đầu.
  • Độ cấp 4: Mức độ cao nhất với sự thay đổi lên tới trên 90%.

Hiện nay, dựa vào kết cấu và hình thức của xe mà người ta chia thành 2 hình thức độ xe phổ biến là độ kiểng và độ cơ

1. Độ kiểng là việc thay đổi hình thức bên ngoài của xe để gia tăng tính thẩm mỹ cũng như thể hiện được cá tính của người chơi xe. Ví dụ như những thứ liên quan đến màu sắc, hình dáng của xe. 

2. Độ máy hay còn được biết đến là độ “nội công”. Với những dòng xe có ngoại hình đẹp, ưng mắt với người xưa nhưng bị hạn chế bởi công suất của xe thì việc độ máy sẽ giúp cho xe trở nên khoẻ hơn, phù hợp khi di chuyển với những địa hiểm dốc, hiểm trở. Thông thường khi bạn tiến hành độ máy thì sẽ kéo thêm cả việc độ kiểng để phù hợp nhất với xe. 

shop độ xe máy

2. Top 5 shop độ xe máy uy tín tại Hà Nội mà bạn cần phải biết

Xưởng Độ Xe Thành Công – Shop độ xe máy Hà Nội

Độ Xe Máy Thành Công là nơi cung cấp các sản phẩm Đồ Chơi Xe Máy giá rẻ như Đèn Led Xe Máy, Pô Xe Máy, Gương Xe Máy, Bao Tay Xe Máy và các sản phẩm đồ kiểng xe máy khác. Không chỉ là nơi buôn bán, tại đây bạn hoàn toàn có cơ hội được giao lưu, kết bạn những người cùng đam mê “độ xe”. Với đa dạng mẫu mã và chi phí tối ưu, Xưởng độ xe Thành Công chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Shop Chơi Xe Máy – Shop độ đèn xe máy Hà Nội

Đã là 1 dân chơi xe máy chính hiệu không thể nào bỏ qua Chơi xe máy shop tại phố Quan Hoa, Cầu Giấy. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ chơi xe máy với các sản phẩm chất lượng cao, đẹp và giá cả vô cùng phải chăng. Những thứ bạn có thể tìm thấy ở đây là các loại đồ chơi xe máy, đồ chơi cùng đồ bảo hộ xe máy. Bởi vậy, địa chỉ này thu hút rất nhiều bạn trẻ có đam mê chơi xe.

shop độ xe máy

Đèn xe Việt - Shop độ xe máy chính hiệu Hà Nội

Đèn Xe Việt đã xây dựng một mô hình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình năng động, chế độ bảo hành chu đáo, giá cả hợp lý, tất cả tạo cho khách hàng một cảm giác yên tâm tin tưởng khi giao xế yêu của mình cho Vinh Master làm đẹp

TopGear – Shop độ xe máy tại Hà Nội 

TopGear chuyên kinh doanh phụ tùng trang trí xe máy cao cấp, rất nhiều sản phẩm đẹp, màu sắc hấp dẫn và phòng phú cho sự lựa chọn của khách hàng. TopGear hiện có những sản phẩm: Pô GP Akrapovic R3, gương gù, ốp sườn, tay thắng,… thuộc những thương hiệu như: Vario, DID, RCB, AEM,… Sản phẩm phù hợp với rất nhiều loại xe để phục vụ khách hàng.

độ xe máy

Linh Motor – Shop độ xe máy xịn tại Hà Nội

Mang đến sự tin tưởng cho khách hàng bởi chính vì tính chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao cùng với đó là tính thẩm mỹ sau khi chăm sóc xe tại đây. Đã đến Shop chúng ta chắc chắn sẽ nhận được những giá trị tích cực nhất đối với chi phí mình bỏ ra.

Với những thông tin mà Sapo Blog cung cấp ở trên, hy vọng bạn sẽ tìm cho mình địa chỉ Shop độ xe máy Hà Nội hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM