Sapo theme tháng 6/2019 - 6 'tấm áo choàng' tuyệt đẹp cho website của bạn

Từ lúc khách hàng bước vào cửa hàng của bạn cho đến khi họ quyết định thanh toán (hoặc rời khỏi cửa hàng của bạn với tay không), cách bày trí cửa hàng thông minh hay không sẽ quyết định rất nhiều về việc bạn có bán được hàng hay không. Với cửa hàng online cũng vậy, giao diện website chính là điểm tiếp xúc đầu tiên tới khách hàng, một website đẹp mắt, mang đến trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp doanh số bán hàng của bạn gia tăng đáng kể, còn chần chừ gì nữa cùng khám phá 6 giao diện website mới nhất trên kho giao diện Sapo Web trong tháng này nhé!

1. Giao diện Delta Transport

Delta Transport là một giao diện landing chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng hóa, giúp chủ shop dễ dàng giới thiệu công ty, ngành hàng vận chuyển.

Ngoài ra giao diện này còn phù hợp với các ngành nghề:

  • Xây dựng
  • Giới thiệu công ty
  • Vận chuyển
  • Thiết kế, kiến trúc
  • Du học, Văn hóa

Giao diện được thiết kế đơn giản mục đích chính hướng tới những yêu cầu chính của khách hàng là vận chuyển hàng hóa.

Module giới thiệu với những thông tin về phương thức vận chuyển chuyên dụng, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được thông tin công ty có thể đáp ứng được nhu cầu hay không.

Module chi tiết giới thiệu về khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng

Xem video ngay tại phần giới thiệu, giúp khách hàng dễ dàng biết được shop đã làm gì để có được những thành quả đó.

Xem Demo

Form liên hệ với những thông tin khách hàng thắc mắc hoặc muốn được tư vấn hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa.

Chính vì là một giao diện chuyên về dịch vụ nên phần tin tức liên quan đến ngành nghề, chính được cung cấp rất đầy đủ các hạng mục tin tức giúp chủ shop và khách hàng dễ dàng xem và theo dõi hơn.

2. Giao diện Cool Delivery

Giao diện website Cool Delivery được thiết kế trang nhã hiện đại với gam màu cam chủ đạo kết hợp cùng với những khoảng trắng hợp lý giúp tạo nên sự thu hút nên đặc biệt phù hợp những website landing giới thiệu về dịch vụ giao hàng.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Nổi bật với module Dịch vụ của chúng tôi và Tại sao chọn chúng tôi, ở đây sẽ tập trung những chuyên môn chính mà shop đem lại giá trị cho khách hàng, giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất khi bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Xuất hiện trung tâm website là module “Bảng giá” và “Đăng ký giao hàng”

Giúp show mọi thông tin về giá cả và form đăng ký tiện ích cho khách hàng khi muốn giao hàng:

Xem Demo

Giao diện được thiết kế gọn nhẹ đảm bảo các tiêu chuẩn về SEO giúp đưa website của bạn nhanh chóng tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

Khả năng Responsive tốt trên các thiết bị khác nhau đảm bảo thông tin hiện thị đầy đủ, rõ ràng trên mọi màn hình thiết bị

Với những ưu điểm trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích và trải nghiệm giao diện Cool Delivery này của chúng tôi.

3. Giao diện Thẩm mỹ Halu

Với thiết kế trẻ trung, sáng tạo đầy đủ tính năng, ThamMy Halu là giao diện phù hợp với các trung tâm thẩm mỹ viện, làm đẹp, trung tâm spa, cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thể hình, giáo dục, mỹ phẩm, thời trang…

Giao diện tối ưu trải nghiệm người dùng trên mobile/tablet. Tối ưu SEO và tốc độ tải trang nhanh.

  • Tối ưu chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh.
  • Thiết kế thân thiện với người dùng cả ở trình duyệt máy tính và di động.

Tính năng xem nhanh, giúp khách hàng xem thông tin sản phẩm một cách đầy đủ và nhanh nhất.

Phần dịch vụ thiết kế nổi bật, giúp khách hàng nắm bắt rõ thông tin về các dịch vụ của cửa hàng.

Phần Người thật việc thật khi nhấn vào ảnh sẽ mở link video youtube giúp người dùng cảm nhận chân thực nhất về dịch vụ.

Module sản phẩm, chúng tôi đã tối ưu code, giúp hiển thị nhiều sản phẩm, nhiều tab sản phẩm nhưng tốc độ website vẫn tối ưu ở mức độ tốt nhất cho khách hàng.

Xem Demo

Nếu bạn yêu cái đẹp, là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoặc bạn kinh doanh mỹ phẩm thì ThamMyHalu hứa hẹn là một giao diện tuyệt vời.

4. Giao diện ND Cosmetic

Theme được thiết kế đẹp mắt với các khối sản phẩm, các hình ảnh chương trình sale,... giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website.

Khối sản phẩm được thiết kế nổi bật, giúp thu hút nhiều khách hàng vào các sản phẩm cần bán

Bộ lọc thông minh, được tối ưu giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn mà không cần tốn nhiều thời gian.

Trang chi tiết sản phẩm được thiết kế nhằm hiển thị thông tin sản phẩm tối ưu nhất.

Trang chi tiết sản phẩm gồm các tính năng nổi bật:

Ảnh sản phẩm tự đổi màu theo màu sắc đang chọn.

Hiển thị thông tin khuyến mãi cho từng sản phẩm khác nhau. Và thông tin này sẽ được thêm vào đơn hàng khi khách hàng mua hàng.

Thông số kỹ thuật cho từng sản phẩm. giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể về sản phẩm đang quan tâm.

Xem Demo

5. Giao diện Evo Mỹ phẩm

Giao diện Evo Mỹ Phẩm được thiết kế trẻ trung hiện đại đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng, với những tính năng đặc biệt chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng một điều thú vị…

Theme được thiết kế đẹp mắt với các khối sản phẩm, tin tức,... giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website.

Khối Hot Deal được thiết kế bắt mắt, thu hút nhiều khách hàng vào các sản phẩm cần khuyến mãi.​

Trang danh mục sản phẩm hiển thị logo các thương hiệu, giúp khách hàng tìm nhanh sản phẩm và thương hiệu mình cần.

Trang FAQ, giúp khách hàng tìm được thông tin cần thiết về các chính sách hướng dẫn mua hàng,...

Trang hệ thống cửa hàng, cho phép lấy nội dung từ Google Drive, giúp quản trị web nhập thông tin một cách đơn giản và dễ dàng.

Menu được thiết kế khoa học, hiển thị nhiều hình ảnh và nội dung cho khách hàng

Xem Demo

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như: Ajax Cart, Mega menu, zoom sản phẩm, lightbox.... Giao diện được responsive hợp lý, hoạt động tốt trên mọi thiết bị: PC, Laptop, máy tính bảng, điện thoại di động...

6. Giao diện Cucumber Fashion

Cucumber Fashion tập trung mang đến cho bạn một giao diện ấn tượng, độc đáo, trải nghiệm nhanh chóng mượt mà và hàng loạt tính năng cao cấp.

Giao diện được thiết kế với 1 phong cách hiện đại thích hợp cho các website thời trang, trang sức. SalesPop - một tính năng cao cấp mới giúp tăng độ tin tưởng của khách hàng đối với của hàng của bạn đã được tích hợp miễn phí.

Khả năng tùy biến cực mạnh cho phép bạn thay đổi màu sắc, font chữ giúp bạn chọn màu ưng ý theo ngành nghề. Cung cấp nút mua hàng ngay bên ngoài trang chủ và đanh mục sản phẩm giúp khách hàng có thể mua hàng chỉ với 1 click. Sử dụng các công nghệ mới giúp tối ưu tốc độ load site đến tận cùng giúp SixStyle load site chưa đến 3s ngay cả khi test ở sever nước ngoài (Người dùng thật ở Việt Nam tốc độ sẽ nhanh hơn nữa) Bộ lọc  được tích hợp sẵn miễn phí. Đây là một trong số những giao diện hiếm hoi được cung cấp bộ lọc mới này:

​Đếm ngược giá khuyến mãi giúp chạy các chương trình hiệu quả:

Xem Demo

Ngoài ra còn nhiều tính năng khác chờ bạn khám phá.

Với 6 giao diện mới trên kho giao diện Sapo sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho sự hiển thị của shop online của bạn. Nếu chưa có website Sapo Web, hãy đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm những giao diện website đẹp này ngay nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM