Sapo theme tháng 4/2019 - 7 Giao diện mới vừa đẹp vừa chất chính thức lên kệ

Trải nghiệm người dùng là điều luôn được quan tâm đầu tiên khi thiết kế website. Và yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng chính là giao diện của trang web đó. Hiểu được điều này, Sapo liên tục cập nhật kho giao diện những mẫu giao diện mới thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Cùng điểm danh 7 giao diện mới của Sapo trong tháng 4/2019 nhé!

1. Giao diện Amber

Giá bán: 1.200.000 Bạn đang cần thiết kế website cho sản phẩm xe hơi? Theme Amber là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế trang nhã, tinh tế cùng gam màu chủ đạo xanh, trắng hiện đại giúp người ghé thăm không thể rời mắt và ở lại website lâu hơn.

sapo-theme-1

Xem Demo

Tính năng Dự Toán Chi Phí mua xe giúp khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra những mức phí cần thiết trước khi đặt mua một chiếc xe mơ ước nào đó. Tính năng này hiện tại chỉ xuất hiện duy nhất trên giao diện này, cũng chính là điểm mạnh lớn so với các giao diện khác cùng loại. Module Đăng Ký Lái Thử cũng là một đặc điểm cần thiết khi khách hàng trải nghiệm qua một giao diện về thuê xe, mua bán xe hơi. Điểm này giúp chủ cửa hàng không những bán được hàng mà còn đem tới khách hàng trải nghiệm thực tế về chất lượng dịch vụ. Chỉ cần thay đổi banner, form chữ, màu sắc và một chút hình ảnh là bạn đã có thể thoải mái kinh doanh online tất cả các ngành nghề cùng giao diện website Amber. Tuy nhiên, giao diện này vẫn đặc biệt phù hợp với các ngành nghề sau:

  • Thuê xe
  • Nội thất
  • Dịch vụ
  • Doanh nghiệp
  • Du lịch
  • Dự án

Với những ưu điểm tuyệt vời của template Amber chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là một trong những giao diện tuyệt vời để bạn có thể bắt đầu bán hàng online ngay hôm nay.

2. Giao diện Halu Đối tác

Giá bán: 1.600.000

sapo-theme-2

Giao diện “Halu Đối Tác” được thiết kế đẹp mắt linh hoạt, nâng cao trải nghiệm với mọi thiết bị và phù hợp với nhiều đối tượng, lĩnh vực khác nhau như: tư vấn tuyển sinh, khóa học, du học, landing, giới thiệu công ty… Các thông tin được trình bày rõ ràng, khoa học kết hợp với hình ảnh trực quan, sinh động, giúp bạn đem đến nhiều thông tin về dịch vụ của bạn cho khách hàng. Giao diện rất dễ phối để sử dụng cho các mục đích như: tư vấn tuyển sinh, khóa học, du học, landing, giới thiệu công ty…

3. Giao diện Delta Service

Giá bán: 999.000

sapo-theme-3 sapo-theme-4

Bạn là một doanh nghiệp, bạn đang cần một giao diện mới để thay thế cho giao diện cũ hoặc bạn đang bắt đầu làm về dịch vụ Gaming nhưng không biết chọn sao cho phù hợp, Delta Service là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

sapo-theme-2 7

Giao diện được thiết kế theo xu hướng trẻ trung hiện đại, theo hình thức landing tin tức nên rất phù hợp với những doanh nghiệp đang cần một giao diện để giới thiệu về dịch vụ như: Xây dựng, landing bán hàng, tin tức, tư vấn… Với thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế, giúp chủ shop dễ dàng trình bày những điểm đặc thù của ngành nghề. Ngoài ra còn rất nhiều tính hữu dụng trong giao diện này đang chờ chủ shop khám phá. Việc tối ưu code để đạt điểm cao Google Speed cũng được sẵn sàng giúp giao diện có được tốc độ load trang nhanh nhất có thể.

4. Giao diện Tama Watch

Giá bán: 1.299.000

sapo-theme-2 6

Xem Demo

Giao diện Tama Watch là giao diện bán hàng chuẩn SEO với tốc độ load cực nhanh. Đây thực sự là giao diện phù hợp với các cửa hàng đồng hồ, thời trang, thiết bị điện tử với đầy đủ tất cả chức năng… Một vài điểm đặc biệt của giao diện Tâm Watch:

  • Giao diện thiết kế đặc trưng với mặt hàng đồng hồ, điện tử, thời trang..
  • Khả năng tùy biến cực mạnh cho phép bạn thay đổi màu sắc, font chữ giúp bạn chọn màu ưng ý theo ngành nghề
  • Sử dụng các công nghệ mới giúp tối ưu tốc độ load site đến tận cùng giúp SixStyle load site chưa đến 3s ngay cả khi test ở sever nước ngoài(Người dùng thật ở VN tốc độ sẽ nhanh hơn nữa
  • Bộ lọc  được tích hợp sẵn miễn phí. Đây là một trong số những giao diện hiếm hoi được cung cấp bộ lọc mới này:

5. Giao diện Cool Organic

Giá bán: 1.500.000

sapo-theme-8

Xem Demo

Giao diện website Cool Organic được thiết kế trang nhã hiện đại với gam màu xanh chủ đạo, kết hợp cùng với những khoảng trắng hợp lý giúp tạo nên sự thu hút. Giao diện này đặc biệt phù hợp với những website bán thực phẩm hữu cơ sạch đảm bảo chất lượng. Giao diện được thiết kế gọn nhẹ đảm bảo các tiêu chuẩn về SEO giúp đưa website của bạn nhanh chóng tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. Khả năng Responsive tốt trên các thiết bị khác nhau đảm bảo thông tin hiện thị đầy đủ, rõ ràng trên mọi màn hình thiết bị. Với những ưu điểm trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích và trải nghiệm giao diện Cool Organic này của chúng tôi.

6. Giao diện Halu Mỹ Phẩm

Giá bán: 1.500.000

sapo-theme-2 6

Giao diện website Halu Mỹ Phẩm được thiết kế cho cửa hàng kinh doanh sản phẩm về mỹ phẩm, thời trang, nước hoa, giày dép, điện thoại, công nghệ... Theme được thiết kế đẹp mắt với bố cục tinh tế. Các khối sản phẩm trên trang chủ được thiết kế độc đáo và đa dạng có thể tuỳ chỉnh. Bộ lọc thông minh, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn mà không cần tốn nhiều thời gian. Thiết kế thông minh giúp khách hàng vừa xem được chi tiết sản phẩm, vừa nắm được giá sản phẩm, số lượng, thông tin liên hệ, phương thức thanh toán.

7. Giao diện ND Mart

Giá bán: 1.500.000

sapo-theme-5

Xem Demo

Template ND Mart là một theme mang vẻ đẹp hiện đại, dành cho các website siêu thị mini, chuyên bán các mặt hàng như: công nghệ, điện máy, thời trang, nội thất, mỹ phẩm, đồ gia dụng...

Theme được thiết kế đẹp mắt với các khối sản phẩm, các hình ảnh chương trình sale,... giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh của shop mình. Bộ lọc thông minh, được tối ưu giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn mà không cần tốn nhiều thời gian. Trang chi tiết sản phẩm được thiết kế nhằm hiển thị thông tin sản phẩm tối ưu nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như: Sale popup, Ajax Cart, Mega menu, zoom sản phẩm, lightbox....

Bạn đã chọn được giao diện ưng ý và phù hợp với cửa hàng của mình? Còn chần chừ gì nữa hãy trải nghiệm ngay cùng Sapo và cảm nhận việc kinh doanh hiệu quả lên từng ngày nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM